Đoản:Cầu hôn vợ cũ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Băng Tâm,chúng ta ly hôn đi,cô ấy quay về rồi.

-Cô ấy?

-Đúng vậy,Lệ Hằng quay về rồi,anh muốn cô ấy làm thiếu phu nhân nhà họ Hàn.

-Được,em đồng ý.

Băng Tâm và Hàn Dương kết hôn chỉ vì lợi ích gia tộc.Nhưng không ai biết cô vì yêu anh mà đồng ý kết hôn còn anh vì người yêu bỏ đi mà đau lòng rồi nhắm mắt kết hôn cùng cô.

Hai năm nay sống dưới một nhà,dùng danh nghĩa vợ chồng để đối mặt với nhau,anh tuy không ngược đãi cô cũng có lúc quan tâm cô nhưng đó chỉ được anh coi là nghĩa vụ.Còn cô luôn có gắng chăm sóc anh,bên cạnh anh,cô tin mình cố gắng thì sẽ có ngày anh quay đầu lại nhìn ra tình cảm của cô.

Thế nhưng ba ngày trước,cô nghe tin Lệ Hằng đã trở về.Hiện giờ cô ta đang là một ngôi sao nổi tiếng.Cô cũng biết sau khi về cô ta đã đến gặp anh.

Hai năm nay,anh lúc nào cũng nhớ đến cô ta.Thật không ngờ,nhanh như vậy anh đã muốn để cô ta thay thế vị trí của cô trong nhà họ Hàn.

Dù vẫn yêu nhưng cô chấp nhận buông tay.Bao năm nay cô cố gắng như thế nhưng chưa từng đổi lại được một lần quan tâm thực sự của anh.Cô mệt rồi.Cô không muốn cố chấp với mối tình không có kết quả này nữa.Năm nay cô mới 25 tuổi,cô vẫn còn rất nhiều mục tiêu phía trước,thôi thì bỏ cuộc tình này ở đây,cô muốn đi thực hiện những ước mơ còn đang dang dở của bản thân.

Chưa đầy 3 ngày,luật sư đã giải quyết xong mọi vấn đề trong cuộc ly hôn giữa hai người.Nhanh như vậy là vì cô nói không muốn phân chia tài sản,cô chỉ dọn đồ của mình đi mà không lấy bất cứ thứ gì không thuộc về cô ở căn nhà này.

Ngày ra đi,cô quay đầu lại nhìn căn nhà mà cô và  anh chung sống hai năm kia nói một câu.

-Hàn Dương,chúc anh hạnh phúc.

Đúng.Người ta nói yêu không nhất định là phải ở bên nhau,nhìn người mình yêu vui vẻ là cũng đủ hạnh phúc rồi.Nếu anh đã chọn Lệ Hằng thì cô mong anh sẽ hạnh phúc bên người đó.

---------------------------

Từ ngày cô đi,Hàn Dương đón Lệ Hằng vào nhà họ Hàn nhưng anh chưa chính thức để cô ta làm thiếu phu nhân.

-Dương,khi nào thì anh mới cho người ta danh phận chính thức đây.

Cô ta ôm lấy cô anh,vòng ngồi lên chân anh nũng nịu nói.

-Đợi anh thực hiện dự án này xong sẽ mang em về nhà cha mẹ chính thức ra mắt em với họ.

-Họ không đồng ý em thì sao?

-Không đâu,kể cả họ không đồng ý em nhưng với dự án này anh có thể tách công ty của anh ra riêng không liên quan đến tập đoàn Hàn thị.Đến khi đó anh có thể tự mình lo cho em,bảo vệ em mà không sợ ai cả.

-Em biết anh yêu em nhất mà.

Nói rồi anh và cô ta trao cho nhau những nụ hôn say đắm.

---------------------------

Ba tháng sau,dự án của công ty anh đi vào bắt đầu thì có chuyện xảy ra.Đó là không biết tại sao,bản kế hoạch dự án bị bán cho công ty đối thủ.Đây là bản kế hoạch mà anh chuẩn bị hết nửa năm để có thể đoạt được dự án này.Nay bản kế hoạch bị bán ra ngoài,công ty đối thủ cho ra một bản dự án tốt hơn thế mà còn có thời hạn trước công ty anh.Các nhà đầu tư lần lượt rút vốn,nhân viên trong công ty bắt đầu có người nghỉ việc,một bộ phận nhân viên kỳ cựu trong công ty thì bị công ty đối thủ lôi kéo.Rất nhanh chóng công ty anh đứng trước bờ vực phá sản.

Anh chạy khắp nơi để có thể kêu gọi vốn đầu tư nhưng đi đến đâu câu trả lời chỉ có là:Không thể mạo hiểm đầu tư hạng mục không thấy tương lai.

Anh bán tất cả biệt thự,bất động sản mà mình có nhưng cũng không thể xoay chuyển tình thế.Công ty của anh phá sản.

Anh cũng không thể quay về tập đoàn Hàn thị chỉ vì hai tuần trước Lệ Hằng nói cô ta có thai nên đòi anh phải nhanh chóng cho cô ta danh phận.Anh không suy nghĩ mà cứ thế đưa cô ta về nhà ba mẹ.Ba mẹ anh nhất quyết phản đối và không chấp nhận cả đứa con trong bụng cô ta.

Anh vì thế mà tách ra khỏi Hàn thị.Ba mẹ anh cũng không giữ anh ở lại.

---------------------

-Lệ Hằng,xin lỗi  đã bắt em phải chịu khổ rồi.

Anh vừa ôm cô ta vừa nói.Sau khi phá sản,anh chuyển đến một khu chung cư.Khu chung cư này tuy mới xây nhưng không được thoải mái.Dù sao với một thiếu gia luôn sống trong nhung lụa như anh mà nói để đến ở nơi này thật không dễ dàng.

-Vì yêu anh,khổ nữa em vẫn chịu được.

Cô ta rúc vào lòng anh,mang theo giọng điệu yêu kiều nói với anh.

-Không còn sớm nữa em nghỉ đi,để anh xuống dưới mua gì cho em ăn,giờ em phải cẩn thận còn con chúng ta nữa.Anh sẽ cố gắng ổn định lại cuộc sống,lo cho em và con không phải chịu khổ.

Nói rồi anh xuống dưới mua đồ.

-Alô,giám đốc Thiên,anh ta xuống dưới rồi.Cần làm gì thì anh làm đi.

Cô ta gọi cho Thiên Quân,tổng giám đốc công ty đối thủ của công ty anh.Thực ra lần này cô ta quay về bên anh là có sự sắp đặt.

Thiên Quân thuê cô ta ở bên anh,theo dõi mọi hoạt động và ăn cắp bản kế hoạch mà anh đang chuẩ̀n bị cho dự án.

-Được,tôi biết rồi.Cô làm tốt lắm,tiền tôi hứa sẽ chuyển qua cho cô,còn bộ phim cô đang hướng tới tôi sẽ giúp cô lấy được vai chính.

-Cảm ơn giám đốc Thiên.

Nói rồi cô ta mỉm cười tắt điện thoại.

-Hừ,không có tiền mà đòi tôi ở cùng anh,nằm mơ.Còn cái gì mà lo cho con,may mà tôi không có thai thật không thì chết đói rồi.

Cô ta tự nói với chính mình rồi kéo va li của mình đi khỏi.

Tại công ty Thiên Quân.

-Tổng giám đốc có gì dặn dò.

Sau khi nói chuyện với Lệ Hằng,Thiên Quân cho gọi thư ký.

-Hành động đi,xử lý cho gọn.Còn về Lệ Hằng nữa,cô ta biết quá nhiều,không thể để cô ta tồn tại tránh tai họa về sau.

-Tôi đã hiểu.

Thư ký Triệu nhanh chóng ra khỏi phòng đi sắp xếp.

Thực ra sau khi lấy được bản kế hoạch Thiên Quân còn muốn Hàn Dương không còn tồn tại nữa vì thế khi anh đang sang đường về chung cư thì một chiếc xe tải bắt ngờ lao tới đụng trúng anh.

------------------

12giờ đêm,bệnh viện thành phố A.

-Bác sĩ cho hỏi bệnh nhân tai nạn được đưa vào đây cấp cứu sao rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#lh
Ẩn QC