Part 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một quán pub theo phong cách cao bồi miền Tây nước Mỹ, tọa lạc trên vùng đảo Jeju, nơi được mệnh danh là thiên đường của xứ Kim Chi,vì là tối cuối tuần, quán đông đúc hẳn, cũng bởi giọng ca làm bao người hứng thú của ban nhạc ngoại quốc nào đó. Tiếng reo hò, tiếng nhạc xập xình, tiếng cười cợt đưa lời qua lại của bao người, điều đó làm cô gái tóc đen cảm thấy khinh miệt. Rồi sao? Sao khi ve vãn nhau, họ sẽ đưa nhau lên giường, trải qua một đêm nóng bỏng, rồi đường ai nấy đi? Sao có thể làm như vậy? Đối với cô ấy, tình dục là cái quái gì khi không có tình yêu, chạm vào một thể xác không một chút cảm giác, trơ trẽn và suy đồi. Cô thật sự ghét cái kiểu đó. Nhưng sau tối nay, cô bỗng dưng muốn thử, muốn thử thứ cô khinh khi. Vì sau tối nay, linh hồn cô , cảm xúc của cô, đã chết lặng mất rồi.

Một cô gái diện một bộ váy đơn giản, ôm sát người,sexy, nhưng không quá lộ liễu, cô bước vào trong quán pub tìm kiếm một bóng hình. Vì một cuộc gọi và giờ cô phải ở đây, bỏ đi cuộc vui cùng với người yêu mình để tìm kiềm chị họ của mình.Mái tóc đỏ xỏa xuống che đi bờ vai trần, cô khiến bao người nhìn say đắm, cố lách qua họ, không khó để thấy người cô cần tìm ở quầy bar. Một Jacket màu đen, đôi boot cũng đen nôt, quần bò ôm sát, cô ấy đúng là có độ sát thương rất cao, bằng chứng là những cô gái lẫn những chàng trai quanh đây đều liếc nhìn cô ấy, nhưng chẳng ai dám mon men lại gần bởi sát khi tỏa ra từ cô. Nhíu mày con người cứ liên tục nốc bia vào người thế kia, cô gái tóc đỏ với đôi mắt hình lưỡi liềm liền nở nụ cười, hai tay ôm cổ cô gái tóc đen nũng nịu.

-Yuri ah....-Cô làm vậy để làm dịu cô ấy, vì cô biết cô ấy đang không ổn

-Em đến rồi ah, Fany-Yuri ngừng uồng,đưa tay xoa đầu em họ mình.

-Sao lại uống nhiều đến vậy? Yul tính khi nào về lại Seoul?-Jeju là nơi họ sinh ra, nhưng Yuri đã lên Seoul học đại học. Và hiện đang làm việc tại Seoul sau 1 năm ra trường.

-Fany, Yul có thể ôm em không?-Yuri lè nhè...

-Đang thiếu tình thương sao?-Fany mỉm cười, kéo Yuri vào một cái ôm. Ngay lập tức, cô cảm nhận được bờ vai trần của mình đã ươn ướt

-Yuri?

-Đưa Yul ra khỏi đây, đừng để ai thấy-Yuri thỏ thẻ bên tai cô.

Gọi tính tiền, Fany cứ để Yuri ôm, rồi hai người lần ra khỏi cửa, chẳng ai tò mò gì cả, chuyện thường thôi mà, đến đây ve vãn nhau, kiếm được đối tượng liền rời khỏi trong tình trạng say khướt.

Đưa Yuri vào xe, đôi vai cô ấy run bần bật, Fany ngồi vào ghế lái, lại ôm ấy Yuri vỗ về

-Lại là cậu ấy, đúng không?

Không nhận được câu trả lời nào từ Yuri, Fany liền gọi cho Taeyeon, người yêu cô kiêm bạn thân của Yuri. Cô cần một câu trả lời.

-Đừng-Yuri ngăn cô-Taeyeon không biết gì đâu.

-Vậy có chuyện gì? Không phải Yul mấy ngày trước còn vui vẻ lắm sao? Còn nói là định cho cô nàng nào đấy một cơ hội gì đó cơ mà.-Fany gặn hỏi, nhìn đôi mắt đỏ au của Yuri, khóc đến sụt sịt mũi. Yuri không nói gì, dụt cho Fany cái ip6, hiển thị sms đến từ

*em không muốn giấu Yul, em nghĩ Yul xứng đáng được biết sự thật. Em đã mang thai. Em và anh ấy sẽ đính hôn vào tháng sau."

*Sica,đó là tin vui em muốn Yul nghe vào sinh nhật em sao?*

*em không muốn từ bỏ đứa trẻ của mình.*

*Điều đầu tiên là Yul chúc mừng em, và thứ 2 là, em hãy giữ gìn sức khỏe*

*bác sĩ nói thai nhi không tốt lắm, tháng sau em sẽ về Jeju để chuẩn bị*

-Là...Taecyeon sao?-Fany ngỡ ngàng... Yuri im lặng.

-Yul...đừng cố kiềm chế nữa, có em đây rồi, khóc đi...em biết Yul rất đau-Fany nói, cô cũng không kiềm được cảm xúc, đến cô còn thấy shock, huống gì là Yuri, người đã yêu Jessica 7 năm trời.

-Fany, uống với Yul, nha-Yuri lau nước mắt, nhìn Fany cười cười

-Ngu ngốc, còn ráng cười sao. Uống hai mình buồn lắm. Rủ Tae Tae của em nha.

-uhm.

.

3h sáng, Taeny khệ nệ vác kwon Yuri về nhà mình, may mà vợ chồng ông Kwon đã đi vắng, con gái rượu của mình mà say bét nhè thế này không biết Taeny bị tra khảo đến đâu. Nhìn Yuri đã say ngủ, khóe mắt vẫn còn ướt, Fany đau lòng, dùng khăn ướt lau đi, rồi thở dài. Jessica, không thể nhanh đến mức vậy được. Cậu ta ngu ngốc đến nỗi để "trúng số" vậy sao?

-Tae đã biết phải không? -Fany hỏi Taeyeon.

-Sica có gọi cho Tae.

-Giờ Tae còn bênh cô ta được nữa không? -Fany nổi cáu, ba người là bạn thân, thậm chí trước đây Taeyeon còn thích Jessica, Tae và Yuri đấu nhau đến sức đầu mẻ trán vì cô nàng kia. Jessica là một cô gái khó hiểu và rất thu hút. Cô cũng không lấy làm lạ, cô ấy ít nói về bản thân mình, điều đó khiến người ta tò mò vô cùng, nụ cười như có như không, nhưng Yuri cứ bảo, sau tất cả, là một trái tim vô cùng ấm áp.

Năm lên trung học, Jessica đã gặp Yuri, sau bao lần được theo đuổi, kể cả Taeyeon, người bạn thân thuở bé của mình luôn ngày ngày bên cạnh mình, Jessica đã bất chấp tất cả để theo đuổi Yuri, ngôi sao bóng rổ của trường. Và Taeyeon đã vô cùng ân hận khi ngày đó, lại đưa Jessica đi hát karaoke cùng với đội, để cô ấy gặp và đem lòng yêu Kwon Yuri. Yuri lúc đó tỏ ra vô cùng hững hờ, bởi xung quanh cô ấy, hoa thơm bướm lượn cũng không ít, Yuri cho rằng, họ chỉ yêu thích vẻ hào nhoáng của mình, họ hiểu được gì về mình mà nói lời yêu thương. Vậy mà, cô đã đổ gục trước tấm chân tình của Jessica Jung.

Năm đầu tiên trung học:

-Yuri, nước này-Taeyeon đưa cho Yuri lon nước sau khi tập bóng.

-Cảm ơn.

-Không phải của tớ đâu. Của Jessica đấy.

-Jessica?Là ai?-Yuri ngu ngơ

-Là bạn thân của tớ. Cậu ấy thích cậu. Cậu ấy học sát lớp cậu đó, Yuri, cậu có thích cậu ấy không?-Taeyeon hỏi dồn dập

-Cậu...thích cậu ấy ah?-Yuri nhíu mày

-Uh, tớ thích cậu ấy.

-Tôi không bao giờ chạm vào người mà bạn mình yêu.

Yuri vỗ vai Taeyeon rồi rời đi.

.

Năm thứ hai trung học, Jessica đã chuyển sang lớp Yuri, và ngồi cùng bàn với cậu.Vậy mà Yuri, trong giờ học chỉ gục đầu xuống ngủ, tuyệt nhiên không nói một câu, ngay cả những mảnh giấy Jessica đưa sang, cậu cũng không trả lời.

-Sica ah, cậu từ bỏ đi-Sunny, bạn của Jessica khuyên nhủ.

-Tại sao cậu ấy lại lạnh lùng như vậy. Lạnh lùng hơn cả tớ.

-Sica, cậu thông minh lắm cơ mà. Hơn nữa, bên cạnh cậu còn có Taeyeon...

-Tớ...không yêu cậu ấy. Tớ yêu Yuri.

-Dựa vào cái gì để nói cậu yêu?

-Dựa vào cảm xúc của tớ, dựa vào nhịp đập trái tim tớ, phải tớ không hiểu gì về Yuri, thì sao? Chỉ cần yêu, mọi thứ đều sẽ được chấp nhận. Tớ chấp nhận cậu ấy vô điều kiện

Và đoạn hội thoại đó, đã có một người vô tình nghe được với nụ cười nhẹ trên môi.

Hôm nay lại như thường lệ, Jessica lên lớp, nhưng sắc mặt không được tốt cho lắm, có lẽ cô ấy bị ốm. Và kết quả là, cô đã ngất trong giờ học. Và người bế cô đến phòng y tế, không ai khác ngoài Kwon Yuri.

Sau khi cô Cha phòng y tế nói Jessica không sao, chỉ vì đang sốt lại đến lớp trong mùa đông thế này nên mới ngất đi. Yuri ngồi xuống cạnh đắp chăn cho cô ấy, cô gái này ngốc nghếch vậy sao? Ốm còn đến lớp? Cô phải làm gì với cô ấy đây? Đâu phải cô không để tâm những gì cô ấy làm cho cô, đều đặn chuẩn bị thức ăn sáng cho cô, cô tuy mặt lạnh cho tên thực thần kia, nhưng giờ ra chơi liền trốn 1 góc để ăn nó, mấy tờ giấy cô tuy không trả lời, nhưng lại giữ gìn cẩn thận. Đã gần 2 năm mà cô ấy còn bền bỉ như vậy sao? Cô thích cô ấy, đó là sự thật, vậy còn Taeyeon? Cậu ấy hẳn sẽ rất buồn, bởi Taeyeon đã yêu thích Jessica từ lúc nhỏ, cô sao có thể so sánh được với tình cảm của Tayeon dành cho cô ấy. Đang mải mê suy nghĩ mà Yuri không hay Jessica đã tỉnh dậy từ lúc nào, mở to mắt nhìn cô.
-Yuri...
-Cậu tỉnh rồi ah?-Yuri nói nhưng cố lờ đi ánh mắt cảm kích của Jessica đang nhìn mình.

-Cậu ...

-Cậu bị ngất trong lớp. Cậu tỉnh rồi, tôi về lớp đây-Yuri vội bước đi để Jessica không nhìn thấy được vẻ lúng túng của mình. Nhưng vừa ngoảnh mặt đã nhận thấy bàn tay mình bị níu lại.Cậu nhíu mày nhìn xuống nơi hai bàn tay va chạm nhau, rồi ngẩng lên nhìn Jessica.

-Cậu...quan tâm tớ phải không?-Jessica nhìn thẳng vào mắt Yuri,cô có thể linh cảm được rằng, Yuri cũng thích mình. Và cô tin linh cảm của mình.

-Cậu ngất bất ngờ như vậy, cả lớp là ai thì cũng sẽ lo lắng-Yuri dùng bàn tay kia đẩy tay Jessica ra.

 -Yuri...Tớ thích cậu.

-Nhưng tớ không thích cậu. Xin lỗi. 

Yuri đáp lại nhẹ tênh. Rồi bước ra khỏi cửa, để lại những giọt nước mặt trên khuôn mặt có phần nhợt nhạt. 

.

-Hey.-Bây giờ là 6h sáng bên đó, em dậy sớm như vậy sao Fany?

-Yuri vừa ngồi thoải mái ở sofa, vừa nghe điện thoại từ Mỹ của cô em họ.

 -Yullllll, yul không nhớ em sao?-Giọng nhão nhẹt ở đầu bên kia làm Yuri có chút rùng mình. 

-Em có học tốt không? Có định về Hàn không?

-Nhớ em sao??

-Chúng ta nói chuyện cứ như người yêu ấy nhỉ?-Yuri mỉm cười

-Còn hơn cả người yêu kia, quấn nhau từ thời mặc tả mà...hahaa

-Em có về không?

-Về chứ. Học xong năm nay em sẽ xin bố về với Yul nha

-Thôi đi. Sau này em có người yêu chắc cho Yul ra rìa quá.

-no..no...Yul 's no.1.

-mà Fany này...Yul...hình như yul đã yêu thích một người.

-SAO? YUL ĐÙA EM AH!

-Nhỏ tiếng thôi Fany, điếc cả lỗ tai.

-Sorry babe. Kể em nghe đi.

-Yul thích một người, nhưng bạn Yul cũng thích người đó.

 -Quan trọng là người đó thích ai.-Cậu ấy thích Yul.

-Vậy Yul còn nghĩ gì nữa. Tiến tới đi. Hai người đều thích nhau cơ mà

-Nhưng còn bạn Yul..

.-Một là Yul làm 1 người hạnh phúc, 1 người buồn và sau đó xin lỗi bù đắp. Hay Yul muốn làm buồn lòng cả 2? Yul đừng để cả 3 cứ mãi chạy trong cái vòng lẩn quẩn chứ. Kể em nghe đi. Cậu ta thế nào?

-Rất dễ thương.......

 NOTE: có lẽ đây sẽ là một short fic . Dựa trên 1 câu chuyện có thật và hư cấu 1 phần. Có 1 nhân vật mà au sẽ nhập vai vào đó. Đố mấy bạn biết đó là ai :))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net