Part 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yuri rất giỏi nếu không gọi là xuất sắc, cậu ta chơi bóng rổ hay, giỏi đều các môn học, luôn được lòng các giáo viên và còn là lớp trưởng. Cậu xuất thân từ gia đình trung lưu, cha mẹ làm kinh doanh nhỏ. Ngoài cậu, còn có một người anh và một người chị. Yuri vốn là người cởi mở và vui tính nhưng đối với Jessica, cậu còn hơn cả một tảng băng khó tan. Cậu có rất nhiều bạn bè, hầu hết cậu đều giữ mối quan hệ tốt với họ, và được họ coi trọng. Cậu có một nhóm bạn thân chí cốt, lớn lên cùng nhau, là Sooyoung, Yoona, Seohyun, Hyoyeon. Nói về yêu thích, thì có lẽ ngay từ những ngày thơ, người cậu để ý đến nhiều nhất là Yoona. Im Yoona, sở hữu một nét đẹp thuần khiết, lúc bé đã vậy, càng lớn lên, nét đẹp đó càng mặn mà hơn. Yuri học cùng trường trung học với Seohyun và Sooyoung, Yoona lại học cùng Hyoyeon. Có một chuyện mà chẳng ai hay biết, chính là Yoona yêu Kwon Yuri. Yêu đến mê mệt. Nhưng nàng lại nghĩ chưa phải lúc để nói ra tình cảm của mình, cô sợ mình sẽ phá vỡ tình bạn vs Yuri, sợ Yuri không chấp nhận mình. Yuri từ nhỏ đã nghịch ngợm chẳng khác con trai, đi theo anh trai mình chơi toàn những trò chơi mạnh mẽ, chẳng mấy khi ngồi lại cùng đám bạn thêu thùa búp bê. Yoona yêu Kwon Yuri bởi hai người là thanh mai trúc mã, còn bởi những lần Yuri khờ khạo dốc hết hầu bao của mình ra để dẫn Yoona đi ăn món mình thích, hay mua cho cô bé ấy một món quà, những khi Yuri che chở cho Yoona mỗi khi bị mấy thằng nhóc hàng xóm ăn hiếp . Những gì Yuri làm cho Yoona có thể nói chẳng ai sánh kịp. Những gì Yuri cảm nhận được là Yoona đặc biệt, một người bạn đặc biệt, hay nói đúng hơn, Yoona là người Yuri yêu thương nhất trong những người Yuri yêu thương.

Như mọi ngày cuối tuần, Yuri luôn dành nó cho đám bạn của mình. Họ tập trung lại, ăn uống và tán dóc. Địa điểm của hôm nay là nhà của Yoona. Yoona sống cùng ông bà, bố mẹ đã định cư ở Mỹ, và một tương lai không xa, ngay sau khi hoàn thành trung học, cô cũng sẽ rời đi. 

Trong khi Hyoyeon đang nấu nướng vài món đơn giản, Seohyun đang phụ cô ấy, thì Sooyoung, Yuri và Yoona lại đang ở ngoài vườn nhen than để nướng thịt. 

-Yoona của chúng ta càng ngày càng xinh đẹp, không biết ai sẽ là hoàng tử chiếm được trái tim của cậu đây?- Sooyoung trêu Yoona. Nhưng khi nghe lời đó, Yuri lại hơi khó chịu nhưng không tỏ ra, còn Yoona len lén nhìn Yuri.

-Cậu nghĩ mình sẽ chọn người như thế nào? Nhưng trước mắt ông bà không muốn mình có tình cảm với ai cả, cậu biết đấy, mình sẽ định cư ở Mỹ. Tốt nhất là nên qua đó rồi yêu đương. Đỡ phải đau khổ sau này.

-Ông bà nói đúng đấy. Cậu nên yêu trễ một chút, vì tớ chưa muốn mất cậu.-Yuri bình thản nói mà không nghĩ điều đó làm tim Yoona rối loạn cả lên. 

-Còn cậu thì sao? Cô nàng đó có vẻ rất say cậu?-Sooyoung hỏi Yuri

-Ai cơ?-Yoona nhíu mày

-Chả ai cả. Cậu kệ cậu ấy đi. 

-2 năm rồi đó, cậu nên cho người ta câu trả lời 1 Yes 2 No đi-Sooyoung nói rồi đi vào nhà, để lại 2 bóng người lại đó.

-Cậu giấu mình điều gì sao Yul?-Yoona cầm lấy cái tay đang gắp than trở qua lại của Yuri như muốn Yuri nhìn mình

-Tớ...

-Tớ luôn là người cậu tâm sự đầu tiên, luôn là người biết cậu rõ nhất. Tại sao cậu không kể với tớ ?-Yoona tỏ ra thất vọng

-Tớ nghĩ chuyện đó chẳng có gì cả. Người ta thích tớ là chuyện của người ta, không liên quan đến chúng ta- Yuri lấp liếm. Yuri có cảm giác rằng, nếu nói điều đó ra, mình có thể sẽ làm Yoona buồn. Yuri không nghĩ ra lý do, nhưng cậu sợ như vậy. Chắc vì chẳng ai muốn vị trí quan trọng của mình trong lòng người khác bị lung lay, Yoona là vậy, Yuri cũng thế. Họ đều sợ mất nhau.

-Cậu không thích cậu ấy ư?

-uh.

-Vì sao??

-Vì cậu ấy không xinh bằng Yoong của tớ-Yuri wink 1 cái lừa tình

-Cậu có thôi dụ dỗ tớ không?

-haha. Vào thôi. than cháy rồi. Chúng ta đem thịt ra nướng -Nói rồi Yuri nắm tay Yoona đi vào, chốc chốc vẫn nghe tiếng cười trêu ghẹo nhau.

.

Cũng làtối ngày cuối tuần ấy, Taeyeon chủ động rủ Jessica ra ngoài. Gần đây mặt cô ấy cứ buồn buồn thế nào, kẻ ham vui lại núp miết ở nhà đọc truyện tranh. Hai người vừa từ rạp phim bước ra, Taeyeon cứ nói nói cười cười, còn Jessica chỉ phụ họa cho cậu ấy khỏi mất hứng. Trong khi chờ Taeyeon vào rest room, Jessica đi đến quầy xem mấy poster phim mới quảng cáo. Nhưng đâu đó lại văng vẳng giọng nói quen thuốc khiến cố quay đầu lại

-Yuri, tớ muốn bắp phô mai-Yoona cầm tay Yuri lắc qua lắc lại khiến Yuri mỉm cười.

-Cậu mới ăn tối đấy.

-Kệ, tớ muốn nó. Mua cho tớ đi.

-Vậy ở đây chờ tớ nhé.

Jessica nhìn Yuri xếp hàng ở quầy bắp nước, hôm nay là cuối tuần nên nơi nào cũng đông đúc. Một hồi Yuri khệ nệ cầm 2 ly nước và một hộp bắp lớn đến chỗ cô gái mảnh khảnh ấy. Cô gái tươi cười cầm lấy hộp bắp, rồi rút khăn giấy ra chặm mồ hôi cho Yuri. Nhìn bọn họ cứ như là một cặp. Tim Jessica như hẫng đi một nhịp, taeyeon vừa bước ra cũng nhìn thấy cảnh ấy. Nhẹ nhàng nắm tay Jessica rời đi. Đến bãi đậu xe, Jessica vẫn cứ im lặng, cảnh tượng vừa thấy cứa quấn quanh tâm trí cô, rằng Kwon Yuri đã có người yêu. Taeyeon đương nhiên nhận ra điều đó. Đứng trước xe của mình, taeyeon quay mặt đối diện với cô ấy mà nói

-Vì sao?

-...

-Tớ làm bao nhiêu chuyện, cậu cũng không để tâm đến tớ.

-...

-Sica, cậu có thể cho tớ cơ hội không? Để tớ xóa đi hình ảnh Kwon Yuri trong cậu

-...

Sica vẫn cứ im lặng, vì cô ấy không biết đáp lại như thế nào. Cô biết rõ Taeyeon đối với mình như thế nào, nhưng cô lại xem Taeyeon như người thân trong gia đình không hơn không kém.Cần, rất cần, thương, rất thương, nhưng không phải là tình yêu. Cô chẳng thể nào mở lời từ chối, cô chỉ có thể cố lờ đi để Taeyeon không phải tổn thương. Nhưng có lẽ, giới hạn của cậu ấy đã đến rồi.

Vì Jessica đang quay lưng về phía thang máy, nên không hay biết có người đang bước ra từ đó. Nhưng Taeyeon có thể thấy được. Cùng 1 lúc, 2 ánh mặt chạm vào nhau, Taeyeon thở mạnh ôm lấy Jessica, hôn nhẹ lên trán cô, và người ở phía sau mím môi thật chặt đứng chôn chân tại chỗ. Kwon Yuri đã nhìn thấy. Vì ông bà của Yoona làm rơi mất chìa khóa nhà nên 2 người đành trở về. Thời gian như dừng lại, không gian dưới tầng hầm nóng bức và thinh lặng, Taeyeon ôm chặt Jessica, nhưng ánh mắt lại nhìn về Yuri, Jessica hoàn toàn cứng đờ vì không biết nên đẩy Taeyeon ra như thế nào, nét mặt Yuri thoáng lên vẻ đau lòng, còn Yoona vẫn cứ không hiểu nhìn Yuri không bước tiếp, rồi lại nhìn về phía trước, đó chẳng phải là Taeyeon, người cùng team bóng rổ với Yuri sao?

-Yuri, cậu sao vậy?- Yoona cất lời, lời nói đánh tan sự ngắt quãng nhất thời của nhịp thở. Và Jessica đã quay đầu về phía cái tên Yuri được cất ra. Yuri nhìn cô, nhếch môi cười, rồi nắm lấy tay Yoona.

-Không sao. Taeyeon, cậu cũng nên biết đây là nơi công cộng.

-Xin lỗi. Tớ sẽ chú ý – Taeyeon đáp lại

-Yuri...nhanh thôi, ông bà đang chờ-Yoona kéo tay Yuri đi đến chỗ chiếc moto của cậu ấy. Yuri đội mũ bảo hiểm cho Yoona, còn Yoona lại đội ngược lại cho Yuri. Còn tinh nghịch cụng mũ vào nhau cốp cốp.

Jessica đã thôi nhìn 2 người đó. Ngồi vào trong xe của Taeyeon, cô không muốn bình luận hay trả lời. Lòng cô rối bời đang xen đau đớn. Xe đỗ trước cửa nhà, Jessica đã bước ra mà không một lời chào, nhưng Taeyeon đã giữ tay cô lại.

-Nếu cậu còn muốn tớ nhìn cậu, thì buông tớ ra- Nàng nghiêm giọng

-Tớ không muốn cậu giận tớ.

-Cậu đã thấy Yuri, cậu cố tình?-Jessica quắc mắt nhìn Taeyeon, ánh mắt giận dữ như muốn hét vào mặt cậu ấy.

-Yuri đã có người yêu, cậu cũng đã thấy.

-Cậu không có quyền khiến tớ bị hiểu lầm.

-Tớ không muốn cậu ngu ngốc mãi như vậy. Sica, đã hơn 1 năm nay rồi.

-Kim Taeyeon, tớ không muốn to tiếng với cậu, buông tay tớ ra.

.

Sau khi Taeyeon ra về, Jessica đã đi dạo ở công viên gần nhà, cô suy nghĩ về mình, về Taeyeon, về Yuri. Kwon Yuri, có điều gì lại thu hút cô đến vậy? Khiến tim cô bấn loạn mỗi khi gần cậu ấy. Taeyeon cũng chẳng thua gì Yuri, nhưng sao cô lại không xiu lòng với cậu ta? Mãi mê suy tư nên Jessica chẳng để ý dưới chân cô có một viên gạch ngán đường, hậu quả là cô đã vấp phải nó và ngã xuống.

-Ui da...

Hai tay cô chạm đất nên có phần trầy xướt, cô thở dài nhìn mắt cá chân của mình sưng lên, và cô chẳng tài nào đứng dậy nổi. Thầm than trách hôm nay thật xúi quẩy, cô chống tay cố đứng lên, nhưng đã có 1 bàn tay nâng lấy vai cô. Mùi hương này... cô quay phắt lại người ở sau mình. Là Kwon Yuri.

Yuri chẳng nói gì, dìu Jessica đến ghế đá gần đó. Không nói không rằng liền chạy đi mất. Jessica nghĩ mình chẳng thể có cơ hội nói tiếng cảm ơn, buồn rười rượi nhìn người ta chạy biến đi. Cô nhăn mặt nhìn xuống chân mình, sung khá to, định móc điện thoại gọi người nhà, thì đã có gì đó lạnh lạnh áp lấy chân cô. Kwon Yuri cuối xuống tháo giày, sau đó chườm đá lên chân cô khiến cô tê tái

-Ouch..

-Ráng chịu đi. Nếu không sẽ sưng to thêm-Yuri kéo chân Jessica lại khi cô nàng có ý định co lên

-Cậu...

-Tôi đang chạy bộ thì gặp cậu bị ngã

Như đoán được câu hỏi của Jessica, cậu ta liền trả lời. Nhìn kỹ thì Yuri đang mang đồ thể thao, mồ hôi cũng nhễ nhại.

-Cậu có thể tự về không?-Yuri ngẩng lên nhìn Sica, chẳng hay biết Jessica này giờ nhìn chằm chằm mình. Bị Yuri bắt gặp, cô ngượng ngùng đỏ mặt cuối đầu

-Tớ...chân tớ đau quá.

-Taeyeon đâu? Sao lại để cậu đi một mình?-Nặng nhọc thở ra một hơi khi hỏi câu hỏi ngớ ngẩn đó. Yuri nghĩ mình chẳng muốn nghe câu trả lời nữa.

-Tôi đưa cậu về-Nói rồi quay lưng về hướng Jessica như bảo cô nàng leo lên lưng mình.-Người tôi toàn mồ hôi, nên cậu rang chịu đựng. Xin lỗi, tôi mới chạy bộ.

-Cảm ơn cậu.

Yuri cõng Jessica, tay cầm giày của cô ấy. Jessica đánh liều đưa mũi lại gần cổ Yuri, kín đáo ngửi lấy mùi cơ thể của cậu ấy, nó thật khác biệt với những gì cô thấy từ mấy vận động viên, nó nồng nàn, và lôi cuốn. Mạo muội lấy tay áo mình lau mồ hôi cho Yuri, làm Yuri hơi giật mình, rồi cũng gật đầu như cảm ơn. Yuri đưa Jessica về nhà, cõng lên đến phòng vì em của cô ấy không thể làm điều đó, đặt cô xuống giường, dặn dò cô chườm đá thường xuyên. Khi biết Yuri sẽ rời đi, Jessica thỏ thẻ nói

-Tớ...tớ không có gì với Taeyeon cả.

Lời nói nhẹ tênh, khiến Yuri cũng như trút bỏđược sự khó chịu cả tối nay. Nhưng nghĩ đến lời nói của mình với Taeyeon, cậu lại muốn lạnh nhạt với người này, lại văng vẳng những lời nói của Tiffany. Có lẽ...có lẽ...cậu nên thử. Thử làm người khác hạnh phúc, rồi sau đó sẽ xin lỗi Taeyeon.

Bất ngờ Yuri ôm lấy đầu Jessica, để đầu cô tựa vào vai mình, Jessica tròn mắt rồi mỉm cười. Họ đã ôm nhau hơn mấy phút, Yuri mới cất tiếng

-Tôi...tôi đã sợ cậu đồng ý quen Taeyeon.

-Sẽ không-Jessica đáp, tay siết chặt vòng eo của Yuri.

-Khi nhìn thấy cậu ở bãi đổ xe, tôi đã cố gắng bình tĩnh, nhưng không thể. Nên tôi đã chạy bộ. Và tôi gặp cậu. Jessica, tôi nghĩ, tôi đã yêu thích cậu rồi

Yuri chậm rãi rời ra, mắt đối mắt, nhìn vào Jessica. Cô nàng mỉm cười, đưa tay vuốt ve khuôn mặt Yuri, thỏa mãn hôn lên đó.

-Tớ đã chờ cậu, từ rất lâu.

-Nhưng...Taeyeon...

-Tớ biết phải làm gì. Cậu đừng vì người khác mà lạnh nhạt với tớ có được không?

Jessica khẩn cầu, nắm lấy tay Yuri.

-uh

-Vậy có phải mình có thể làm bạn gái cậu không?

-Vẫn chưa

-Tại sao?

-Chúng ta cần tìm hiểu.

Yuri kí nhẹ lên trán cô nàng.

-Đừng nóng vội. Tôi muốn sự lựa chọn của mình là chắc chắn.

Jessica bỉu môi khó chịu. Yuri phì cười. Rồi áp người tới hôn nhẹ lên trán cô nàng.

-Ngủ ngon.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net