Ngược mưa không ướt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi định viết truyện này nè, lên cốt rồi, mấy nàng có thích thể loại kiểu này không? Đợi ok là triển luôn.
Văn án:
Hắn là một vị thần chết cao cao tại thượng, cô là một nữ cảnh sát xinh đẹp, cá tính. Hắn vừa gặp cô đã yêu, một lòng say mê bỏ mặc chấp niệm người trần cùng với thần chết hắn vốn không có quan hệ.

Một lần trong lúc cô bắt tội phạm thì bị đạn bắn phải, hắn thấy thế liền ra tay cứu giúp. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi giữa ranh giới sự sống và cái chết, cô nhìn thấy hắn, tim cô từ đó mang nặng bóng hình người con trai ấy.

Còn hắn, sau khi giúp cô liền rơi vào lưới phạm tội trời. Bị đày xuống sáu kiếp làm người, không thể luân hồi, đầu thai chuyển thế. Chỉ mang một dáng vẻ tuổi hai mươi suốt sáu kiếp này. Sáu kiếp, hắn có thể yêu cô, bên cô đến cuối đời nhưng đau khổ nhất vẫn là nhìn người mình yêu chết đi, sống lại suốt mấy lần.

Hai người như đã có định mệnh ràng buộc với nhau, dù cô đầu tai sang kiếp khác, một hình dáng mới nhưng hắn vẫn có thể nhận ra nhau, cứ thế hai người bên nhau trọn đời. Những kiếp sau, hắn càng bị gánh tội nặng hơn bằng cách những tai họa đều đổ ập vào cô. Mà hắn, lại không thể làm được gì.

Kiếp cuối cùng, nếu cô và hắn tiếp tục yêu nhau thì họa hắn sẽ được giải nhưng trước khi hắn tìm ra cô, thì cô đã có người mà mình yêu thương. Sẽ ra sao để cứu vãn tình thế này? Nếu hắn và cô lương duyên không thành thì hồn hắn sẽ tan biến, mãi mãi không còn trên đời.
----------------------------------------
Hóng thể loại này không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net