#Part_2:Nguyệt Phi_Ngược_luyến_tàn_tâm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#TramTram

Nàng vừa sinh ra đã là viên ngọc quý trên tay phụ thân và các ca ca. Vì khi vừa sinh ra nàng thì mẫu thân nàng khó sanh mà qua đời nên nàng càng được yêu thương. Cha nàng suốt ngày trấn giữ biên cương nhưng tình cảm hai cha con vẫn rất tốt.Cho đến khi nàng 10 tuổi, gặp được hắn. Hắn lạnh lùng, ít nói nhưng luôn quan tâm nàng. Càng ngày nàng càng ỷ lại vào hắn khiến các vị ca ca tức đỏ mắt vì ghen tị. 

Đến khi cha nàng từ biên cương trở về, thì nàng mới biết. Hắn thân là hoàng tử nhưng bị huynh đệ hãm hại, lại không được phụ hoàng yêu thương nên luôn sống ẩn nấp dưới lớp vỏ bọc của mình.

Có một lần, khi đi ngang thư phòng của phụ thân, vì tò mò nên nàng nên nàng ở lại nghe thử. Phụ thân nàng nói người sẽ giúp hắn lên ngôi vua với điều kiện tiên quyết là phải phong nàng làm phi. Hắn gật đầu và nói rất chắc chắn:"Ta sẽ". Hắn không biết vì câu nói của hắn mà nàng đã vui tới mức nào. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng nàng cũng biết được những việc đó là như thế nào, nếu phong nàng làm phi còn hắn làm đế thì hai người không phải sẽ ở bên nhau mãi mãi hay sao. Sở dĩ hắn không lập hậu vì nàng biết, hắn còn có hôn ước với công chúa của nước kế bên, hoàng đế đương thời đã ban lệnh rằng: Hoàng đế tiếp theo sẽ phải lấy công chúa nước kế bên phong làm hậu, đây là thiên lệnh khó cãi.

-----------------------------------------

Cuối cùng nàng cũng đã đợi được, đợi đến ngày được làm thê tử của hắn. Mặc dù đã phong công công chúa nước kế bên làm hậu, nhưng hắn luôn sủng ái nàng, không để cho nàng phải chịu bất kì mọi sự ức hiếp nào. 

Hạnh phúc chưa được bao lâu thì một cơn sóng gió ập đến, nó ép nàng đến bước đường cùng của sự tuyệt vọng và đau đớn.

Người ta nói rằng phụ thân nàng mưu đồ làm phản.

Người ta nói rằng ca ca của nàng cấu kết giặc ngoài bán nước.

Người ta nói rằng ca ca của nàng là đồ vong ân phụ nghĩa.

Người ta nói..........................

Người ta còn nói nàng cấu kết thông dâm với gian thần. Tại sao? Tại sao? Tại sao mọi chuyện lại trở nên như vậy.

Hắn còn không thèm đến gặp nàng để nghe lời giải thích, mà vội vàng phán cho gia tộc nàng tru di cửu tộc.

Đến khi hắn muốn gặp nàng thì nàng chẳng còn gì lưu luyến thế gian này nữa rồi, nàng nhìn hắn bằng đôi mắt tuyệt vọng, đau đớn. Nhưng hắn cũng không thèm liếc nhìn nàng dù chỉ một cái.

"Chém". Lệnh vua đã ban làm sao dám cãi. Trước khi nhắm mắt, nàng nguyền rủa hắn kiếp này cũng đừng mong hạnh phúc, kiếp sau nữa nàng cũng không muốn gặp lại hắn thêm lần nào nữa.

Phụ thân, ca ca, ta sắp được đoàn tụ với mọi người, hãy đợi ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net