Phỏng vấn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Mọi người về vị trí, máy quay, thu tiếng, MC chuẩn bị. Mời hai nhân vật chính của chúng ta ngồi tại C vị"

"3 2 1...bắt đầu phỏng vấn"
...
Pv: "được biết đến hai người là cặp đôi nam nam đầu tiên dám công khai trên mạng xã hội, và hiện tại đã và đang được rất nhiều người ủng hộ và theo dõi. Vậy hai người có thể kể về câu chuyện của mình cho mọi người biết rõ hơn không?
Nào, bắt đầu từ Khởi Tư Thục của chúng ta đi"

"Ừm, tôi gặp anh ấy lần đầu là vào một ngày mùa hạ của năm nhất cao trung. Ấn tượng khiến tôi đặc biệt ghi nhớ đó chính là anh ấy thấp hơn tôi rất nhiều, dáng người anh nho nhỏ đứng dưới ánh nắng, được nắng chiếu sáng rạng rỡ, làn da trắng mềm bị cái nóng hun tới ửng hồng. Khi đó tôi chính là nhầm anh ấy thành một cô gái nhỏ nhắn dễ thương, tiếp cận rồi mới biết thực chất là một con hổ nhỏ, rất ghét bị người đụng trạm, rất ghét nơi đông người, tính cách còn rất hay nổi nóng..."

"...ách, anh đừng nhìn em như vậy"

"Hừ!"

Pv: "sau đó vì sao hai người lại có thể ở bên nhau?"

"Chuyện này kể ra cũng rất kỳ quái, tôi từ ánh mắt đầu tiên đó đã cực kỳ thích anh ấy, sau đó lại cực kỳ thích loại tính cách này của anh. Trước đây tôi chưa từng quen qua bạn gái, cũng chưa từng nghĩ sẽ yêu con trai, chỉ là gặp được anh ấy liền yêu. Tất cả mọi thứ đều không chút suy tính, nói theo đuổi liền theo đuổi, hơn nữa một lần này còn là theo đuổi tới hơn 8 năm mới đợi được một cái gật đầu đồng ý"

Pv: "oa...Vũ Hoa của chúng ta thật sự khó theo đuổi tới vậy sao?"

"Kỳ thực là vì anh ấy hiểu chuyện hơn tôi rất nhiều. Tôi khi đó chỉ nghĩ đến bản thân thích anh ấy, nhất định muốn chỉ yêu một mình anh ấy không đắn đo, nhưng anh ấy chính là phát hiện ra tính hướng của mình từ rất sớm, phải chịu sự chỉ trích từ rất nhiều người, đến ba mẹ cũng ghét bỏ có một đứa con như vậy.
Thế nên con đường này khó khăn thống khổ như nào anh ấy đều hiểu rõ, dù cho bản thân từ sau một năm tôi theo đuổi đã có tình cảm rồi, nhưng vẫn luôn tự mình kiềm nén lại, tự mình chịu đựng dày xéo cũng tỏ ra đối với tôi xa cách.
Tôi khi biết cực kỳ đau lòng, sau tất cả lại càng yêu anh ấy nhiều hơn nữa.
Có thể mọi người sẽ không hiểu được, khoảng khắc khi anh ấy gật đầu đồng ý tôi đã vui mừng điên cuồng tới mức nào..."

Vũ Hoa: "khóc 3 ngày 3 đêm"

Pv: "..."

Khởi Tư Thục: "anh...ách...đúng vậy, chính là khóc 3 ngày 3 đêm. Dù sao chỉ cần anh đồng ý có mất mặt hơn nữa cũng chẳng đáng là gì."

Pv: "vậy Vũ Hoa thì sao? Vì gì lại thích Khởi Tư Thục? Lý do anh gật đầu đồng ý chính là tại lòng cố chấp của cậu ấy sao? Anh thích cậu ấy ở điểm nào nhất?"

Vũ Hoa: "..."

"Vẫn là tôi trả lời thay đi, anh ấy đặc biệt không thích nói nhiều như vậy.
Tôi rất tự tin khẳng định anh ấy thích tôi đầu tiên vì nhan sắc, thứ hai vì tình cảm chân thành..."

"..."

Pv: "tôi hình như vừa thấy Hoa Hoa nhà cậu trợn trắng mắt"

"Chẳng lẽ không phải sao? Còn lý do đồng ý không phải tại vì bị tình cảm của tôi làm cảm động à! Anh nói xem có đúng không?"

"Aizzz...ừm"

"Tôi hiểu rất rõ anh ấy nghĩ gì mà"

Pv: "vậy còn anh thích cậu ấy ở điểm nào nhất?"

"..."

Khởi Tư Thục: "rất nhiều kể không hết đi"

Pv kiên trì: "vậy nói vắn tắt, chỉ 1 điểm thích nhất nhất là được"

Vũ Hoa: "Kỹ thuật trên giường"

"..."

"..."

"..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#vcdb