Phần 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[16+] Lần đầu của tụi mình

Mình và người yêu quen nhau đã được hơn 1 năm. Tụi mình ở Hà Nội, sống cùng một căn hộ chung cư với nhau. Thế nhưng, có một chuyện là tụi mình vẫn còn trong trắng, vì mình sợ đau với cả cũng chưa sẵn sàng (năm nay mình 18 tuổi, bằng tuổi với người yêu), nên tụi mình vẫn chưa thật sự "quan hệ". Nhiều lần tụi mình chỉ quan hệ bên ngoài thôi.

Rồi lần đó, do đang có trớn nên ổng lỡ đưa vào. Của ổng tận 18cm, bỗng dưng đút vô ass mình. Mình bị đau bất ngờ nên bật khóc, ổng hết hồn dỗ mình rồi xin lỗi mình quá trời. Xong sau đó ôm mình khóc tỉnh bơ, mình tự dưng thấy buồn cười nên nín khóc dỗ ngược lại ổng. Một hồi có thấy máu, ổng khóc bù lu bù loa lên xin lỗi mình các thứ trong khi mình bình tĩnh phết, phải dỗ ngược lại.

Khi ổng bình tĩnh lại rồi thì bảo "Anh muốn chờ đến khi anh tự chủ hơn, trưởng thành hơn để lo được cho em tốt hơn. Anh muốn lần đầu phải nhẹ nhàng với em để em không phải đau. Anh sợ, lỡ sau này có chuyện gì mình phải chia tay, thì em cũng không có lỗi. Anh tiếc cho em vì anh thấy anh vẫn chưa xứng đáng. Anh xin lỗi em nhiều!"

Một tuần sau, ổng mua một lố quần lót từ Tiệm sịp Wind, chắc thấy có lỗi với tôi nên toàn quần đẹp thôi “Anh sẽ chuộc lỗi dần dần, sau này anh sẽ cố gắng nuôi em hẳn luôn”

Bản thân mình thì không thấy có gì chú trọng vậy, chỉ thấy hơi đau thôi. Mà ổng cứ làm quá cả lên, thấy vừa thương vừa buồn cười. 😂

Đây là khi ôn nhu công yêu “ôn nhu thụ” đó :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net