(5) ChanhBún.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phán Xán Liệt cùng Biện Bạch Hiền kết hôn cũng đã lâu. Từ lúc yêu nhau quen nhau đến lúc cùng nhau chung sống như những cặp vợ chồng cũng được 10 năm. Tưởng tình yêu này không thể chia cách nhưng không ngờ rằng Phác Xán Liệt hắn bên ngoài gian díu với nữ nhân, lại là thư kí mới của hắn. Biện Bạch Hiền biết được lòng không khỏi đau thương nhưng không có hành động như muốn bắt quả tang. Y chỉ chọn cách im lặng. Biết được sự thật cũng được một tháng, trong một tháng đó y luôn chờ đợi lời thú tội của hắn nhưng không hề có một câu. Biện Bạch Hiền đã quyết định sự lựa chọn của mình sau khi thông suốt.

Ngày đó Biện Bạch Hiền cùng hắn ăn tối, cùng nhau âu yếm cười đùa như thời gian mới vừa cưới nhau, trong nhìn rất hạnh phúc nhưng không biết được sau ngày hôm đó là một ngày đau đớn nhất với Phác Xán Liệt. Tối đó theo trí nhớ của hắn, y rất gợi cảm mê hoặc đến lòng người, Bạch Hiền cùng hắn ân ái triền miên cho đến tận khuya mới dừng. Sáng hôm sau, kế bên Xán Liệt là một khoảng trống vô định. Bạch Hiền chỉ để lại cho hắn 1 tờ giấy ly hôn, 1 bức thư và nhẫn cưới. Phác Xán Liệt như người điên kể từ khi Bạch Hiền biến mất. Hắn hối hận, hắn đau khổ, hắn bi thảm nhìn bức thư mà không thể tự mình đâm chính bản thân.

" Phác Xán Liệt, em trả cuộc sống cho anh. Em biết anh đã không còn yêu em cho nên em tự nguyện kí tên vào tờ giấy em chưa hề nghĩ sẽ kí lên. Xán Liệt, chúc anh hạnh phúc. Thật may chúng ta không có con.

            Em yêu anh Phán Xán Liệt.
          
Biện Bạch Hiền người anh từng yêu."

Xán Liệt từ đó không còn trăng hoa. Một mực đi tìm y. Cho đến 5 năm sau Xán Liệt gặp Bạch Hiền là lúc y cùng người đàn ông khác cười nói vui vẻ trong rất hạnh phúc, bên cạnh đó còn có một đứa nhỏ. Có thể Phác Xán Liệt không biết, Bạch Hiền có thể đã có người đàn ông khác nhưng trong tim vẫn có bóng hình của hắn. Xán Liệt cũng không biết, đứa nhỏ hắn nhìn thấy là con của hắn cùng Bạch Hiền.
____________________

• Bức rức quá muốn làm thêm một cái nữa cho HE.
• Ai cho ý kiến đi Ộ A Ộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net