Tâm sự

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chắc mọi người cũng xem trận hôm nay rồi đúng không? Cảm xúc của mọi người thế nào?

Hỏi mình có buồn không? Có, dĩ nhiên là buồn rồi.

Có hụt hẫng không? Có hụt hẫng.

Có tiếc nuối không? Dĩ nhiên có tiếc nuối.

Vậy có thất vọng không? Có hối hận không? KHÔNG! Tại sao lại phải thất vọng? Tại sao lại phải hối hận khi đã đặt niềm tin vào các anh?

Các anh của chúng ta hôm nay đã chơi rất tốt. Mình không thể xem từ đầu trận vì phải học quốc phòng ở trường, mình xem từ khoảng phút thứ 20 nên không biết được tình huống đội nhà bị ghi bàn. Nhưng từ lúc mình xem thì các anh chơi rất tốt, không hề mắc sai lầm nào cả. Các anh đã chơi rất tự tin, chơi hết sức mình, chơi rất đẹp. Từ Dũng gôn, Xuân Mạnh hay Anh Đức trận trước làm mình hơi thất vọng một chút thì hôm nay đã chơi rất hay, rất xuất sắc. Vậy không lí nào mình lại thất vọng về các anh được.

Chúng ta không thắng không phải vì chúng ta chơi không tốt. Mình cảm thấy đội nhà bị ông trọng tài xử ép. Có rất nhiều pha đội bạn cố tình phạm lỗi với mình nhưng trọng tài không thổi phạt, còn đội mình chỉ chạm nhẹ cũng chịu quả phạt.

Chúng ta thua vì đội bạn hôm nay có rất nhiều diễn viên điện ảnh hay người cao tuổi. Điển hình như anh áo số 7 mà mình không (thèm) nhớ tên, quả anh số 7 phạm lỗi với Văn Thanh xong nằm ăn vạ làm mình và bọn bạn phải rủ nhau bầu chọn cho ảnh ấy giải diễn viên nam xuất sắc nhất. (Mà mình phát hiện bất kì đội nào đá với Việt Nam đều chơi trò câu giờ với ăn vạ thì phải.)

Và thật sự thì mình cũng phải dành một lời "tri ân" sâu sắc tới nước chủ nhà Indonesia. Từ việc xếp sân tập, giờ tập cũng như giờ thi đấu cho đội mình cũng thật là khoa học và hợp lí. Nếu như trận chung kết đá muộn hơn thì mình chắc chắn có thể giã nát UAE trong hiệp phụ rồi. Mình thấy trên mạng các bạn bảo nếu mình đăng cai ASIAD sẽ cho Indonesia ở Lào Cai, sân tập ở Phú Quốc, ăn cơm ở Cần Thơ, thi đấu ở Mỹ Đình. Mình thấy như thế không nên đâu. Bọn bạn mình bảo nên cho người ta ở Cát Bà, sân tập ở Phú Quốc, ăn cơm ở Hoàng Sa rồi thi đấu ở Trường Sa. Dù gì người ta cũng là quốc đảo, phải cho người ta ra đảo để hoà hợp với thiên nhiên chứ, đúng không?

Nói chung đội mình không thắng trận hôm nay là vì cầu thủ thứ 12 không đứng về phía mình.

Nhưng mà bây giờ mình rất sợ. Mình sợ những fan phong trào, anh hùng bàn phím sẽ công kích, có những lời lẽ xúc phạm đến thủ môn Tiến Dũng, Quang Hải, Minh Vương, Xuân Trường... Chiều nay lúc mình về nhà có nghe một chú nào đó nói "Đá pen ngu thì thua thôi", lúc đấy thật sự rất muốn nhảy xuống vả thẳng vào mặt ông đấy rồi chửi cho một trận, chắc gì đã đá được như người ta mà ở đấy xàm ngôn. Mình cũng rất sợ các anh sẽ nói xin lỗi. Chúng ta có thể không thắng về mặt điểm số nhưng tuyệt nhiên không thua về tinh thần hay thế trận, nên các anh không cần phải xin lỗi, xin lỗi có nghĩa là các anh đã chấp nhận thất bại này.

Dù sao thì các anh cũng đã làm rất tốt rồi, các anh vẫn mãi là người hùng, là nhà vô địch trong em cũng như trong tim Owker.

----------------------------------------

P/S: Olympic Nhật Bản cố lên, nhất định phải lấy được huy chương vàng đấy.

À mà có ai chờ chap của tui không vậy? Làm ơn cmt cho tui thêm xíu động lực đi mà.😭😭😭😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net