Chia xa yên bình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trịnh Thiên Yết và Lãnh Song Ngư được biết đến là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ đẹp của làng giải trí .

Nàng là nữ diễn viên bảo chứng cho doanh thu phòng vé với những con số khổng lồ. 

Chàng là ca sĩ kiêm người mẫu nhiều năm trong nghề,Album phòng thu đều là những con số triệu bảng.

Trước giới truyền thông cả 2 luôn dành lời tốt đẹp,có cánh cho đối phương.

Bên nhau gần 10 năm,cũng có những tin đồn cho rằng tình cảm của 2 người đã rạn nứt,nhưng bất chấp những sóng gió cả 2 vẫn kiên trì với tình yêu của mình dành cho đối phương,fan hâm mộ cặp đôi này luôn ôm hy vọng hôn lễ của 2 người sẽ diễn ra vào 1 ngày nào đó không xa.

Nhưng 30 vẫn chưa phải là tết,trong 1 cuộc phỏng vấn mới nhất khi phóng viên đề cập đến Lãnh Song Ngư,Trịnh Thiên Yết cho biết rằng cả 2 người đã chia tay nhau.

Ngay lập tức cả làng giải trí và khán giả đều nhốn nháo 1 phen,họ không tin vì trước đó cả 2 đều dành những lời tốt đẹp cho đối phương,hơn nữa còn có tin đồn cả 2 sẽ kết hôn trong năm nay thì làm sao có chuyện cả 2 đã chia tay như lời Trịnh Thiên Yết nói. Nhưng khi phía đại diện truyền thông của Lãnh Song Ngư lên tiếng xác nhận cả 2 đã thật sự chia tay khiến tất cả đều bàng hoàng,nguyên nhân 2 người chia tay thì không thể nói ra.

Ngay lập tức cư dân mạng liên điều tra,lật tung hết các mối quan hệ gần đây của 2 người,fan của 2 người lập tức lao vào chửi mắng nhau,cho rằng đối phương phản bội thần tượng của họ khiến cho câu chuyện càng trở nên ầm ĩ.

Trước khi để sự việc đi quá xa thì Lãnh Song Ngư đã viết 1 bức thư gửi đến người hâm mộ để họ biết rõ ngọn nguồn câu chuyện và đừng tranh cãi với nhau nữa.

''  Gửi những khán giả của tôi '' 

'' Tôi biết những ngày vừa qua vì chuyện của tôi đã khiến các bạn buồn lòng,thế nên tôi thành thật xin lỗi các bạn ''

''  Tiếp theo tôi muốn giải thích rõ mọi việc với các bạn, thực ra thì khi mà trong lòng mình đã không còn  cảm giác khi ở bên cạnh đối phương thì nên buông tay,không phải vì chúng ta đã hết yêu họ mà là đã không còn cảm giác như những ngày đầu tiên,những cuộc nói chuyện dần dần ngắn đi vì chỉ cần nhìn thì đã biết đối phương muốn nói gì,những cái ôm đã dần trở nên quen thuộc hơn những ngày đầu tiên,những nụ hôn cũng đã không còn cảm giác, khi những thứ đó đã dần trở nên quen thuộc thì cũng là lúc cảm giác dần dần mất đi, đến khi đã không còn cảm giác thì cũng là lúc buông tay,cho đối phương tự do ''

'' Đó gọi là chia xa yên bình ''

Ngay sau khi bức thư này được công bố,tất cả mọi người đều im lặng,không phải vì họ không hiểu mà là họ cũng biết được rằng,khi đã không còn cảm giác với đối phương thì nên để đối phương đi chứ không nên cứ bám chặt không buông để rồi cả 2 cùng đau khổ.

Mặc dù người hâm mộ rất tiếc nuối cho chuyện tình đẹp như mơ này nhưng họ vẫn sẽ luôn nhớ rằng : Thà chia xa trong yên bình hơn là cố chấp bên nhau để rồi cả 2 cùng đau khổ.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net