Mệnh phượng hoàng- cũng một lời tiên đoán

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mệnh phượng hoàng

Tác giả : Hoại Phi Vãn Vãn

Thể loại : cung đấu, cổ đại, HE

Tình trạng : Hoàn 79chương.

Mệnh phượng hoàng quá hoành tráng, T không đủ sức viết, viết ra là lộ hết.Nên đây chỉ là một chút cảm nhận của mình về truyện. Văn phong gần gũi, các tuyến nhân vật được xây dựng tính cánh sâu sắc, đặc biệt là nam nữ nhân vật chính. Có thể sức mạnh giúp tớ đọc hết bộ truyện là nam chính quá sức dễ thương.

Anh là hoàng thượng, là Hạ Hầu Tử Khâm. Lần đầu tiên anh xuất hiện thì hơi tàn nhẫn và không sạch sẽ, nhưng những lần sau gặp nữ chính anh rất dễ thương, anh kiêu ngạo, bướng bỉnh hay làm nũng, thế này " trẫm giận" , " trẫm ghét nàng", " nàng vừa về, hỏi cái này, hỏi cái kia, sao không hỏi trẫm trước?".

Anh chỉ dễ thương như thế với chị thôi, trên triều hay với người khác anh vẫn một mực lạnh lùng.

Ngay từ đầu chị nữ chính Tang Tử đã được anh để mắt tới vì chị thông minh, rồi anh biến chị thành Đàn phi, với mục đích cho chị sống. Anh trân trọng chị rồi yêu chị. Vì yêu mà tin tưởng, vì yêu mà bất chấp cả tính mạng mình,.. Tình tiết người yêu cũ của anh trở về, Thư lo lắng, ngược tới rồi à, ừ thì có một chút, nhưng đó là anh muốn tốt cho chị, là bảo vệ chị thôi. Nữ phụ ấy giờ đây đã thay đổi, tim anh chỉ có mình Tang Tử, chị nữ phụ làm cho tình cảm của anh càng chắc chắn hơn. Đó là tình yêu của một bậc đế vương.

Với chị nữ chính, Tang Tử, có thích cũng có ghét. Chị vì oán hận mà vào cung, nhưng đứng trên ngai vị hoàng hậu là nhờ tình yêu. Chị yêu hoàng đế, tất cả đều suy nghĩ cho anh, không màng tam cung lục viện, chị vui khi anh vui, một lòng bảo vệ giang sơn của anh,... như vậy thì đúng là xứng đáng làm hoàng hậu rồi. Tang Tử tên rất đẹp nhưng nó không sống với chị cả đời. Chị quá thông minh, chị cũng có chuyện lừa dối anh, đó là cái T không thích trong Mệnh phượng hoàng. Nhưng cung đấu vốn là như vậy, phải thông minh và tàn nhẫn thì mới tồn tại được.

Về nam phụ, T nói về Tô Mộ Hàn trước, là tiên sinh của Tang Tử, chị được như ngày hôm nay cũng một phần nhờ anh này. 3 năm họ ở cùng nhau là thứ Hoàng thượng phải ghen tị. Tô Mộ Hàn một lòng một dạ bảo vệ Tang tử, khi nào anh xuất hiện cũng thấy đau thương xảy ra, mà có lẻ số mệnh đã định như vậy. Trong lòng Tang tử cũng có anh, tiên sinh của nàng, có lẽ với anh vậy là đủ.

Một anh nữa, thanh mai trúc mã của Tang Tử, Cố Khanh Hằng, anh này hiền ơi là hiền, luôn lặng lặng giúp chị, chị muốn gì anh cũng làm cho, anh không thích học võ nhưng anh lại làm Thị vệ, để bảo vệ chị, để thấy chị được sống tốt. Hạnh phúc của anh là nhình thấy chị hạnh phúc.

Bên cạnh còn một đống nữ phụ, cung đấu mà. Đủ mọi tính cách, họ xuất hiện và biến mất đều có lí do, hợp lý và làm câu chuyện rối não.

Truyện mang đậm tính chất cung đấu, kích thích hồi hợp từng chi tiết, ben cạnh đó là nhưng tràng cười đáng yêu của đôi nhân vật chính. Đáng đọc đáng đọc.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net