Ta và Hoàng thượng cùng phe - hay hơn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Người viết : Hạ Tịch.

Tác giả Hồi Sênh

72 chương + 6 PN

Một quyển xuyên không phản xuyên hài sủng HE đúng chất, đọc không phí thời gian. Nam cường nữ cường.

Nữ chính Thương Lâm, một sinh viên khoa lịch sử đã tốt nghiệp. Nam chính Dịch Dương, "chú bộ đội" trong truyền thuyết. Cả hai là hai người xa lạ, đúng là xa lạ luôn ấy, nhưng định mệnh khiến họ gắn bó với nhau- cả hai rơi từ lầu cao và xuyên về quá khứ, đó cũng là một triều đại không có trong lịch sử.

Tại đây Dịch Dương xuyên vào thân thể Từ Triệt một vị vua hư nhược trác táng, vị vua bù nhìn, đang bị lăm le cướp ngôi. Còn nữ chính của chúng ta lại kém may mắn hơn chút, cô xuyên vào thân xác của hoàng hậu đương triều Hạ Lan Tích, tại sao tớ lại bảo cô kém may mắn, hehe vì chị ấy nhập vào cô hoàng hậu có danh không phận thôi, là công chúa cầu thân, bị vua xưa ghẻ lạnh, quý phi hãm hại, phượng ấn cũng không được cầm..

Truyện mang đúng tính chất hài hước của một quyển ngôn tình xuyên không oan gia. Khi cả hai gặp lại nhau trong thân phận mới, nữ chính của chúng ta mang đủ mọi tâm trạng, vừa mừng vì gặp người quen, vừa lo vì sợ người quen ghi thù không nhận mặt ( kéo người ta rơi xuống lầu mà =_=) .. Chị còn rủ anh thử lại nhảy lầu xem có quay về được không và bị anh khinh bỉ "cô thử một mình đi"

Sau đó là cả quá trình phấn đấu giữ mạng của cả hai con bù nhìn khốn khổ, để cả hai có thể an toàn. Làm vua kiểu này khó lắm phải đâu chuyện đùa, vừa gây dựng lực lượng của mình, rèn luyện thân thể nát bấy của vị vua ham chơi trước kia để lại, lại chuyện dân chuyện nước mà vẫn phải tỏ ra "ôi trẫm vô dụng lắm, trẫm không biết gì cả, tùy ý khanh định đoạt" để không bị lũ quan thối phát hiện vua nay đã khác xưa. Làm hậu như Thương Lâm xem ra khỏe kinh khủng, có anh nam chính tài ba rồi, chị chỉ cần nghe lời anh và phối hợp diễn kịch lừa thiên hạ, lừa từ quan tới phi, quay họ chẳng biết đường trở tay.. Hai anh chị đúng là xứng đáng đề cử giải nam nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Nữ chính Thương Lâm vốn là học chuyên ngành sử, vốn hiểu biết của chị đã giúp anh rất nhiều, là cô gái mạnh mẽ và quýêt đoán cũng giàu tình cảm, dễ xúc động. Thân phận công chúa cầu thân của chị cũng giúp chị bị bắt cóc năm lần bảy lượt :v may mà anh vua luôn đến cứu kịp thời, như hiệp sĩ luôn..

Anh nam chính của chúng ta được cái độc miệng, nói thẳng và đâm chết người, tội nữ chính lãnh đủ hehehe đến mức anh không độc miệng chị ấy lại thấy xa lạ.

Cả hai yêu nhau như một lẽ thường, sự gắn bó của hai kẻ từ xa lạ bỗng gắn bó với nhau như keo sơn đồng chí, sự dựa dẫm khi ở nơi xa lạ lại gặp người quen.Tình cảm ấy tự nhiên vô cùng. Quá nửa truyện là tình cảm, nó không được tả hẳn mà chỉ ẩn hiện trong mọi hành động của cả hai, ngọt chết người.

Khi cứ ngỡ cả hai sẽ hạnh phúc như vậy ở cổ đại thì có biến cố. Thương Lâm bị bắt làm con tin trong trận giao tranh giữa hai nước. Chị ấy bị vương thúc dẫn lên mũi thuyền chiến, bộ y phục đỏ rực như đâm vào mắt người nhìn, là một điểm đỏ chói lọi để ngắm bắn. Đó là trận chiến giữa nước chị làm công chúa và nước chị làm hậu, mục đích của thúc phụ là dựa vào tình cảm đế hậu của Dịch Dương và Thương Lâm để uy hiếp Dịch Dương đầu hàng- Mô típ thật cũ mà.. Đến cuối cùng, Thương Lâm bị hoàng thúc đã lâm vào đường cùng kéo theo nhảy xuống sông. Dịch Dương nhảy theo dưới vẻ mặt hoảng sợ của tướng sĩ, nhưng cuối cùng anh chỉ ôm lên được một cái xác đã lạnh, nàng bị loạn tiễn bắn chết. Thương Lâm trở về hiện đại. Có lẽ có người nghĩ sao Dịch Dương không buông giang sơn cứu mỹ nhân? Có chứ, chàng bất chấp đi qua chiến hạm giặc nhưng vẫn không cứu kịp nàng, không cản được sự điên cuồng của tên bại trận kia.. Thế mới nói chỉ sợ kẻ liều. Dịch Dương ôm xác nàng về triều, dằn vặt và đau khổ. Chàng kết liễu đời mình bằng rượu độc, không phải tự sát nhưng là biêta rượu đó có độc nhưng vẫn uống.. Và trở về thôi.. =]]

Kết HE cho những ai mong đợi, cả hai quay về hiện tại, chỉ mới ba ngày sau khi "té lầu" nhưng ở cổ đại là mấy năm ròng rã. Anh trở về và mở miệng bằng câu nói "vợ ơi anh đã trở về"... Huhu lãng mạn =]] Còn mấy chương sau là cuộc sống hẹn hò yêu đương và H :v để chị nhìn được cơ bụng 6 múi mà ông vua ở quá khứ kia không có . (Em xin bái lạy) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net