Phần 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người mẹ mới kia sau một thời gian tiếp xúc tôi thấy cô ấy cũng là một người tốt, và cũng biết được rằng tôi có một người anh trai[con của mẹ với chồng trước], anh ấy cũng thường xuyên gọi điện thoại qua video với tôi tích cách cả hai rất hợp nhau, thật là tốt!!!

Mẹ tôi cũng vậy mới đầu mẹ tỏ vẻ không thích khi cô ta xuất hiện nhưng dần dần hai người lại coi nhau là bạn, cũng thường xuyên rủ nhau đi shopping, làm đẹp,...và lôi cả tôi theo. Mẹ ruột của tôi là người Hàn Quốc chính gốc, mẹ là một nữ doanh nhân thành đạt, do năm đó sang Việt Nam công tác mẹ gặp được bố và có tôi nhưng bà nội không chấp nhận nên hai người chia tay và để tôi ở lại với bố, à còn người chồng trước của mẹ thì đã bị tai nạn giao thông và qua đời lúc anh trai 6 tuổi, tôi còn có một người ông ngoại rất rất quyền lực ông nắm trong tay hàng loạt các khu nghỉ dưỡng cao cấp, sau khi nghe tin mẹ tìm được tôi thì ông lập tức tới Việt Nam, ông nhìn tôi mà khóc rồi nói rằng thật có lỗi khi đã bỏ rơi tôi, tôi nói với ông rằng ông đừng nói vậy vì hiện giờ tôi rất là hạnh phúc, có rất nhiều người yêu thương cưng chiều, tôi có tới hai gia đình chính là hạnh phúc nhân đôi.

Người cuối cùng là anh trai Kim Yong Kook của tôi, năm nay anh 23 tuổi nhưng hiện tại anh đã lập công ty với nhóm bạn kinh doanh về phần mềm máy tính và sản xuất đồ điện tử. Tình trạng hôn nhân là còn độc thân, cao 1m85, tính tình thì miễn chê, gương mặt đạt tỉ lệ vàng, tôi có thể tự hào một điều rằng anh trai của tôi chính là hình mẫu bạn trai lý tưởng của mọi cô gái[hì hì phô trương quá rồi thì phải]. Do anh còn bận việc của công ty và việc học ở bên Mỹ nên chưa thể về gặp tôi ngay được nên dự định là tuần sau anh mới bay về đây.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Khoảng thời gian sống trong tươi đẹp đó vẫn diễn ra cho đến cái ngày đó..........................!?
(Phần này rất ngắn mọi người thông cảm, là lần đầu viết chuyện nên có nhiều thiếu sót mọi người cứ đóng góp ý kiến nhiệt tình 😊)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net