Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gặp Anh

Đầu năm, tôi chẳng quen ai, lại là sinh viên năm nhất, ngành này bạn tôi không nhiều nguyện vọng như tôi tưởng, bạn tôi ai ai cũng chọn ngành kinh tế, quản trị kinh doanh cả chỉ có mình tôi là chọn ngành hướng dẫn viên du lịch, mà tôi không sao kết bạn mới là được.

Cứ thế những ngày tháng ở đại học của tôi cứ dần trôi qua một cách nhàm chán. Không thể được, tôi nhất quyết phải tham gia vào một hồi nào đó mới được, thế là tôi lên bảng tin trường tìm hiểu xem có hội nào mà tôi tham gia được không.

Đây, tôi sẽ tham gia hội này nghe tên có vẻ hay đấy " So far so good ", không ngần ngại tôi đi ghi danh tham gia hội luôn, ngày đầu vào phòng hội tôi hơi bất ngờ một chút, hội mà tôi tham gia nam chiếm đa số, còn nữ chỉ có tôi và chị hội phó đây, mà thôi không sao như vậy có việc gì thì nam làm hết cũng sướng nhỉ.

- Mọi người, đây là thành viên mới của hội mình. Xin giới thiệu đây là Thanh, làm quen nào mọi người.

- À xin chào mọi người em tên Thanh, sinh viên năm nhất chuyên ngành du lịch, là thành viên mới của hội, mong mọi người giúp đỡ em sau này.

- Chào em, anh tên Duy hai chúng ta học chung ngành với nhau đấy rất vui được làm quen với em, còn đây là Trường chuyên ngành điều hành du lịch, đây là Khoa chuyên ngành quản lí du lịch, Tân cũng học chung ngành với Khoa, còn ba người này là Ân, Quyền, Tâm học chung ngành quản trị du lịch và lữ hành.

- Còn chị là Duyên, chuyên ngành hướng dẫn viên du lịch, ở đây Tân là hội trưởng bởi vì cậu ấy sáng lập ra hội này.

Tôi thật sự thích hội này rồi nhé, toàn là trai đẹp không thôi chị Duyên cũng rất xinh nữa, ở đây ai cũng học năm hai hết. Có mình tôi là học năm nhất, mà thôi kệ năm nhất thì năm nhất chứ, phải học hỏi tiền bối để có kinh nghiệm chứ.

Tôi nghe nói cứ ba tháng một đến hai lần cả hội sẽ tổ chức đi phượt một lần, yes tôi thích, tôi mê du lịch và cũng rất thích đi phượt, tôi đã từng đi phượt một mình từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hội An, cảm giác rất rất rất là thích, do hồi năm bảy tuổi tôi được ba mẹ cho đi học võ tới bây giờ với lại có mang đồ phòng vệ theo người nên tôi không sợ lắm, tôi chưa thử đi phượt với nhiều người bao giờ, nên tôi đang háo hức đây.

Và tôi còn được nghe chị Duyên nói là còn một tuần nữa hội sẽ tổ chức chuyến đi phượt dài gần một tháng từ Nam chí Bắc nhân dịp kỉ niệm hội được thành lập một năm. Ôi má ơi còn điều gì háo hức hơn như thế nữa chứ, nhưng chỉ tiếc là tôi không được đi một mình một xe, chị Duyên và các anh trong hội phản đối kịch liệt khi tôi nói mình có thể đi xe một mình.

Thôi kệ thử các cảm giác có người chở xem như thế nào.

Ba mẹ tôi đã đi định cư ở nước ngoài từ khi tôi chưa sinh ra đời, nhưng khi tôi học cấp ba tôi muốn được về nguồn gốc của tôi, ba tôi thì không phản đối, nhưng mẹ thì lo tôi sẽ không quen với cuộc sống ở đây sợ tôi gặp chuyện, nhưng mẹ tôi đã lầm tôi có thể thích nghi với mọi điều kiện sống, như thế này thì có là chuyện gì đâu.

Hết giờ học tôi lấy con xe số ra về, chạy được nữa đường thì gặp vấn đề về xe sao số tôi nhọ thế không biết, một tuần phải vá xe ba lần.

Lại là cây đinh chết tiệt này, tôi cảm thấy mình thật có duyên với nó tuần này tôi đã gặp nó lần này là lần thứ ba rồi đấy, chắc dắt bộ về rồi tự sửa thôi chứ sao bây giờ.

Trên đường từ trường về nhà tôi không có một tiệm sữa xe nào cả, trường cách nhà tôi không xa, tôi cũng chẳng thuộc dạng chân yếu tay mềm gì cả nên dắt xe từ đây về nhà chẳng thành vấn đề gì với tôi.

Nói là làm tôi triển khai ngay ý định của mình mà không cần một chút chần chừ, cũng phải thôi tại vì lúc này xung quanh có ai đâu.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net