Yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi yêu đơn phương bạn sẽ làm gì?
Giấu nhẹm mối tình đó hay...  sẽ thổ lộ?

Nếu là tôi,  tôi sẽ chọn cách thổ lộ!!!
Tại sao ư?  Đơn giản thôi!  Vì tôi không muốn phải hối hận.  Tôi không muốn vào một ngày cô đơn nào đó sẽ phải chép miệng tiếc nuối: " Nếu ngày xưa mình tỏ tình với anh ấy biết đâu chúng mình lại thành một cặp". Đặc biệt tôi lại càng không muốn gặm nhắm mối tình đơn phương đó một mình.  Với tôi yêu là phải hành động!

Ờ!  Tôi biết sẽ có một số bạn nghĩ rằng: " Chắc chưa yêu đơn phương ai bao giờ nên làm sao mà biết được tỏ tình với một người khó đến mức nào". Vậy thì các bạn lầm rồi nhé.

Tôi một con bé 16 tuổi 7 tháng đã từng trải qua 2 mỗi tình đơn phương đủ để hiểu được cái cảm giác yêu mà không dám nói,  chỉ biết đứng từ xa nhìn người ta rồi tự ảo tưởng.  Và tôi cũng biết cái cảm giác nhìn người ta tươi cười bên người con gái khác thì nghĩ sao mà con nhỏ đó sướng thế thậm chí có khi còn liệt con nhỏ đó vào danh sách "đen" luôn.

Nhưng có bao giờ bạn nghĩ rằng: nếu tỏ tình rồi mọi chuyện sẽ thế nào không?  Bạn có thể được nắm tay người đó,  được người đó ôm vào lòng an ủi mỗi khi bạn buồn,  rồi bị người đó trách mắng khi bỏ bữa.  Nếu thức khuya người đó sẽ tìm mọi cách bắt bạn đi ngủ.  Vậy đó mọi thứ sẽ thật đẹp biết bao khi mà bạn dũng cảm tỏ tình.

Nhưng...  đương nhiên xác suất bạn và người đó trở thành một đôi cũng tương đương với việc bạn bị từ chối. Ừm!  Từ chối thì sao chứ! Ít nhất sau này khi nghĩ lại bạn không cảm thấy hối hận,  ít nhất cũng không phải phân vân nghĩ ngợi: người đó có yêu mình hay không và ít nhất trong kí ức của người đó đã có hình ảnh của bạn. Bị từ chối rồi ta lại chạy đến bên đứa bạn thân gục mặt vào vai nó mà khóc rồi dần dần dần dần nhờ thời gian chôn vùi tình cảm này.  Sẽ có chút khó khăn nhưng đời mà, khi bạn đánh cược điều gì đó bạn có thể thắng cũng có thể thua.  Ít nhất bạn cũng đã dũng cảm đánh cược nó. 

Vậy nên hãy mạnh mẽ lên!  Trang điểm thật xinh mặc đồ thật đẹp đến bên cạnh người đó và nói cho họ biết: tôi thích cậu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net