Chương 88: Vòng bảng chung kết (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ba hôm sau, đoàn người bọn cô từ sớm đã chuẩn bị đến đấu trường. Bất quá đáng ngạc nhiên thay, hôm nay thái độ của nhiều người đối với công hội bọn cô thay đổi đến đáng sợ.

Ví dụ như, một nhân viên của ban tổ chức rất niềm nở chỉ dẫn vị trí chuẩn bị của bọn cô. Hay các thành viên của công hội khác đều nhường đường cho bọn cô, không giống như hôm bữa còn ra vẻ rất khinh bỉ.

Mãi đến khi ngồi vào vị trí chuẩn bị thì bọn cô vẫn chưa hết bàng hoàng.

"Hôm nay, bọn họ ăn nhầm cái gì à?" Lam Nguyên Yên chớp chớp mi không tin được.

Dĩ nhiên bọn cô cũng đâu có mù. Tất nhiên nhận ra điểm khác thường của đám người kia.

"Nguyên Yên, tớ nghĩ do hắn đấy." Diệp Linh Linh kéo áo Lam Nguyên Yên, chỉ chỉ cái kẻ tỏa sáng lấp lánh nảy giờ.

"Có lý." Lam Nguyên Yên ra vẻ tán thành.

Hồn sư bình thường coi trọng thực lực, nhưng con người vốn ai cũng ái mĩ, người đẹp vẫn sẽ dễ sống hơn trong giới hồn sư. Nên cũng có rất nhiều hồn sư có nhan sắc rất đẹp. Nhưng vẻ ngoài của Cố Lăng Vũ thực sự rất nổi bật. Đẹp đến mức khiến người ta ngộp thở, một vẻ đẹp dịu dàng như gió xuân ấm áp. Mặc dù mang trang phục đơn giản nhưng nhan sắc nghịch thiên cùng khí chất của hắn nhìn thế nào cũng cho ra hắn chả phải người bình thường.

"Nhưng cũng không đến mức đó đâu. Hôm bữa, bọn họ vẫn cư xử như bình thường mà." Lâm Khải Phong cũng xen vào "Tớ lại nghĩ chắc chắn vì trận chiến hôm bữa."

Đúng lúc mọi người đang bàn tán xôn xao, 2 chủ trì của đấu trường đã lên sàn. Là một hồn vương. Xem ra trận đại chiến này rất đầu tư.

Hai bảng 1 và 2 đấu ở hai khu đấu trường khác nhau. Mà bảng A và B đấu ở cùng một khán đài riêng, C và D cũng vậy. Mỗi một đấu trường, 1 ngày cho đấu 4 trận. Sáng 2 chiều 2, bảng D bốc thăm trúng buổi sáng nên đấu sáng, còn C thù buổi chiều chiến.

Thế nên trận mở màn đấu trường thuộc về Ly Hỏa và Lam Thủy công hội. Trận của Ngân Huyền và bọn cô ở lượt trận thứ hai.

Sau khi chủ trì của khán đài thông báo, các thành viên của Ly Hỏa và Lam Thủy lần lượt lên khán đài. Bốn phía khán giả ào ào cổ vũ như muốn nổ tung.

Nghe nói, Ly Hỏa đa phần hồn sư sử dụng hỏa vũ hồn còn Lam Thủy lại đa phần là nước, trận chiến thủy hỏa này rất đáng xem.

Đội trưởng của Ly Hỏa là một chàng trai cao hai thước, khuôn mặt có vẻ thanh tú. Theo bọn cô được biết người này là một học sinh ưu tú của cao cấp hồn sư học viện.

Đội phó cũng là một chàng trai khuôn mặt có vẻ tri thức. Mặc bộ trang phục công hội rất đàng hoàng trang nghiêm, nút áo cũng được mang đến tận trên cùng chắc cũng thuộc dạng người có đọc sách trầm tĩnh, có lẽ là quân sư bày chiến lược cho công hội.

Nguyên cả công hội Ly Hỏa chỉ có một cô gái trông có vẻ không lớn tuổi lắm.

Ngược lại, Lam Thủy đội trưởng chính là một cô gái tương đối mảnh mai, đôi mắt ngập nước. Nhìn thế nào cũng ra một tiểu bạch hoa yếu đuối.

Đội phó là một chàng trai cao to lực lưỡng, trông có nét giống giống đội trưởng Lam Thủy công hội. Chắc là anh em.

Hai bên trên khán đài chào hỏi nhau đôi chút. Lúc sau khi hiệu lệnh bắt đầu của trọng tài được kêu lên, các thành viên của hai bên công hội liền phóng xuất vũ hồn không để lở mất cơ hội tốt lao vào nhau.

Trận đấu vừa bắt đầu, Thiên Hỏa đường đường chính chính sát lại gần Đường Tuyết Băng ngọt ngào nhận xét: "Ai, Băng nhi, công hội kia cũng có người giống muội xài băng vũ hồn kìa." Bất quá chỉ là hàng phế phẩm.

Đường Tuyết Băng mặt không biến sắc, hơi lùi ra lúc sau miễn cưỡng gật đầu. Tuy sử dụng băng nhưng theo hướng đơn công. Nếu sau này gặp, phải tranh thủ học hỏi.

Hồn sư lục địa, cũng rất hiếm người sử dụng băng lắm.

"Cái tên đội trưởng đỏ đỏ kia vũ hồn thú vị lắm, muội biết là gì không?" Thiên Hỏa mặc kệ thái độ bài xích bày ra mặt của Đường Tuyết Băng, vẫn nhích lại, càng nói càng hăng.

"Kim cương giáp dị biến hỏa." Đúng là có nhiều thể loại vũ hồn thật. Vũ hồn thế nào cũng có. Nói xong câu đó, Đường Tuyết Băng lạnh nhạt ngồi dậy sau đó từ vị trí đầu một bước đi thẳng đến cuối dãy ghế mà ngồi xuống.

Thiên Hỏa: "..." Haha 😅😅😅

Lúc sau, Thiên Hỏa nghiêm túc mặt không biến sắc (do mặt nạ) đứng dậy chỉnh sửa quần áo, sau đó bước đến cuối dãy ghế. Huyết đồng tử lạnh lùng nhìn cô gái ngồi bên cạnh Đường Tuyết Băng. Không khí dường như hạ vài độ

Diệp Linh Linh: "..." 😱😱😱

Như bản năng, Diệp Linh Linh liền bật dậy khỏi ghế, sóng lưng cô cứng đờ, mồ hôi lạnh toát ra như suối.

Không chút nể mặt, Thiên Hỏa ngồi xuống vị trí vừa rồi của Diệp Linh Linh, tập trung chú ý lên người Đường Tuyết Băng. Không khí liền ngọt ngào ấm lên.

Diệp Linh Linh: "..."

Lam Nguyên Yên: "..."

Hạo Hiên hàng trên: "..."

Lâm Khải Phong hàng trên: "..."

Cố Lăng Vũ hàng sau: "..." Haha~

Lam Nguyên Yên ở vị trí bên cạnh Diệp Linh Linh lúc đầu cũng rùng mình, lùi ra thật xa nhanh hết sức bình sinh.

Lúc sau, ở vị trí cuối dãy ghế đột nhiên trở nên yên ắng đến lạ. Không còn ai ho he một tiếng.

Lúc sau, thanh âm từ khán giả ào ào lên mới khiến cho mọi người di dời sự chú ý.

Trên đấu trường, một thành viên Lam Thủy công hội đã bị đánh bay ra khỏi đấu trường.

"Wao~ vũ hồn của tên đội trưởng kia thật mạnh a~" Diệp Linh Linh lúc sau ổn định vị trí ngồi mới không khỏi cảm thán.

"Theo tài liệu, tên đội trưởng của Ly Hỏa kia là Hứa Diệu Tường, vũ hồn là kim cương giáp nhưng dị biến thêm nguyên tố hỏa. Nghe nói, hắn là một thành viên của cao cấp học viện Sí Hỏa đấy." Lam Nguyên Yên lật lật tài liệu Lam Nguyên Y đưa mà nhận xét.

Do bảng đấu quá nhẹ nhàng, nên Lam Nguyên Y và hội trưởng tách nhau để thăm dò sức chiến đấu của các đội mạnh bảng khác. 7 người bọn cô chính là yên ắng ở đây đợi chiến đấu và thăm dò đội cùng bảng.

Lam Nguyên Yên chính là người được giao nhiệm vụ đó. Thân là khống chế hệ hồn sư nhiệm vụ này không ai hợp hơn. Còn chiến lược của bọn cô... haha~ mấy trận này cần sao? Át chủ bài của bọn cô không phải Thiên Hỏa ở sẵn đây sao.

Đấu trường bắt đầu có biến động, trận chiến càng trở nên hấp dẫn. Đội trưởng Lam Thủy công hội với vũ hồn thủy đằng bắt đầu càng quét đối thủ, 1 hồn sư nhanh công Ly Hỏa đã bị đánh bay ra khỏi đấu trường. Nhìn có vẻ ngoài yếu đuối nhưng sức mạnh cô ấy chính là không yếu chút nào.

"Lữ San của Lam Thủy cũng cần lưu ý. Cô ta tuy nhìn trông yếu đuối bất quá ở vòng loại trực tiếp đã đánh bay cả một công hội đấy." Lam Nguyên Yên tiếp tục lật tài liệu.

"Chuyện này tớ có nghe qua, bất quá hình như chỉ là ăn may." Lâm Khải Phonh chống cằm nói "Là hồn đạo sư hệ khống chế nhưng lại bị cường công hệ bên kia áp đảo. So với hồn đạo sư hệ khống chế khác như vậy đúng là không đủ trình độ."

"Chưa hẳn. Tôi lại thấy chiến lược của Lam Thủy kia rất thú vị đấy." Đột ngột thanh âm ấm áp như gió xuân của Cố Lăng Vũ vang lên. Khuôn mặt hắn tràn ngập sự thích thú.

Diệp Linh Linh ngơ ngác chớp chớp mắt: "Chiến lược?! Có sao?" Sao tôi không nhìn ra.

"A! Là vậy sao?" Lam Nguyên Yên như nhận ra cái gì, hai mắt tỏa sáng, có ý vị nhìn Cố Lăng Vũ. Tên này...

"Khải Phong, Hiên ca mọi người hiểu gì không?" Diệp Linh Linh chả hiểu gì kéo kéo áo hai người gần đó.

"Ca không phải người thông minh lắm, mọi người cũng biết mà." Hạo Hiên vẻ mặt đau khổ đáp.

"Tớ cũng không rõ lắm." Lâm Khải Phonh sắc mặt cũng mơ hồ nói.

"Diệu kế." Lam Nguyên Yên mỉm cười, khẽ đáp. Cô là hồn đạo sư khống chế hệ, tuy không tính là xuất sắc nhưng nhờ Cố Lăng Vũ cô cũng đoán ra vài phần kế hoạch của bọn họ. Tuy bình thường không nghiêm túc suy nghĩ lắm.

"Cái gì kế?" Diệp Linh Linh ngơ ngác hỏi ngược.

"Dựa vào tình hình này, nếu Ly Hỏa không đánh bại thêm một thành viên Lam Thủy chính là thất bại của họ đấy." Lam Nguyên Yên cười bí hiểm.

"Tớ ghét mấy người khôn khôn kiểu này. Biết thì nói đại đi chớ!" Diệp Linh Linh phồng má không vui. "Nói chuyện như kiểu mình cao siêu lắm ý."

Trúng đạn Lam Nguyên Yên: "..." 😓😓😓

Tự nhiên trúng đạn Cố Lăng Vũ: "..." Haha...

Lúc này, trên đấu trường cường công hệ đấu thủ của Ly Hỏa đã dồn đội trưởng Lữ San của Lam Thủy ra mép đấu trường. Nếu mất khống chế hồn đạo sư, Lam Thủy chính là như rắn mất đầu.

"Đó đó, cái gì diệu kế của mấy người đó. Nhìn thể nào Lam Thủy cũng sắp thua đến nơi." Diệp Linh Linh nhìn vậy mới không nhịn xỉa xói

"Hình như ta hiểu được phần nào rồi đi." Lâm Khải Phong lúc này đột ngột nói. Nếu như vậy chính là chuyển bại thành thắng đấy. "Quả nhiên là đội 3 năm trước ở trong top 10 người đứng đầu."

"Nữa hả?" Diệp Linh Linh cảm thấy mình bị tổn thương. Sao tự dưng trở nên ngu thế này. Từ từ... hình như...

"Băng nhi, muội nghĩ đội nào thắng?" Lúc này, Thiên Hỏa sát sát lại Đường Tuyết Băng, cười tươi như hoa như ngọc ngọt ngào hỏi.

Đường Tuyết Băng khó chịu nhưng chỗ cô ngồi đã là chiếc ghế cuối không thể dịch đi nữa, lúc sau mới thở ra, mắt không dời khán đài nhẹ nhàng phun ra hai chữ: "Ly Hỏa."

"Ta cũng nghĩ vậy đó." Thiên Hỏa mặc kệ mình nhìn thấu kế sách chuyển lợi thành hại của Lam Thủy, gật đầu tán thành ý kiến của Đường Tuyết Băng. Lời vợ là thánh chỉ, nói gì cũng đúng hết.

Bọn họ nói không lớn nên đám người Diệp Linh Linh đang bàn tán chính là nghe không rõ. Nhưng bất quá lại vừa vặn lọt vào tai Cố Lăng Vũ ngồi phía sau, đáy mắt hắn hơi lóe lóe tử sắc, lúc sau liền trở về trạng thái bình thường. Khẽ nở nụ cười như ánh nắng ban mai ấm áp. Ra là vậy ư.

Lúc này, tưởng chừng Lữ San đội trưởng Lam Thủy đã bị đánh bay khỏi đấu trường. Đệ tam hồn kĩ của cô ta được thi triển. Hàng loạt dây leo từ người cô ta bắn ra, cường công hệ bên kia không kịp phòng ngự liền hứng trọn tất cả dây leo. Cả người liền chết ngất.

Tất cả các thành viên còn lại của Lam Thủy như đã nhận được hiệu lệnh, đồng loạt phản công. Kì lạ thay, trừ hồn sư hệ băng tất cả hồn kĩ của bọn họ dù là đệ nhất hay đến đệ tam đều là thủy hệ. Thủy hệ công kích, với tất cả hồn sư hệ hỏa của Ly Hỏa, nước chính là khắc tinh.

Bọn họ liền bị bất ngờ nhưng nhanh chóng phòng ngự. Công kích thủy hệ này vẫn không đủ gây áp lực quá lớn.

Đội viên Lam Thủy không chút bất ngờ bởi phòng ngự của Ly Hỏa. 5 sợi dây leo đồng loạt kéo bọn họ tập trung một chỗ. Chính là đối diện 1 mét trước đội trưởng họ Hứa của Ly Hỏa kia.

Dường như đã tập duyệt từ trước, 4 người bọn họ chính là đồng loạt sử dụng lại lần nữa hồn kĩ thủy hệ công kích vừa sử dụng, lần này chính là cùng một lúc.

"Bọn họ giỡn hả? Vũ hồn Hứa Diệu Tường kia là kim cương giáp đấy. Phòng ngự hệ hồn sư được đánh giá rất cao ở đại chiến năm nay đấy."

Mấy thanh âm tựa tựa như vậy vang lên từ khán đài bốn phía.

Nhưng tình trạng tiếp theo chỉ khiến cho đám người kia há hốc mồm.

Đội phó của Lam Thủy đột ngột lao vào người đội trưởng họ Hứa, đệ tam hồn kĩ của hắn sáng lên. Hắn chính là hồn sư băng hệ duy nhất ở Lam Thủy. Đôi tay bị bao bọc bởi một lớp lông khỉ màu trắng dày to lớn đập mạnh xuống đất.

"Cẩn thận." Một tiếng hô vang từ đội viên Ly Hỏa.

Sau tiếng hô đó, chỉ thấy một cột băng khổng lồ từ mặt đất nứt ra mang theo sóng hồn lực mạnh mẽ một kích tấn công Hứa Diệu Tường, đội trưởng họ Hứa không kịp trở tay liền nhận trọn hồn kĩ vừa rồi.

Hắn phun ra một ngụm máu lớn, xém bất tỉnh, không để các đồng đội Ly Hỏa tới kịp để viện trợ. Đội phó Lam Thủy liền thi triển đệ nhất hồn kĩ, vũ hồn của hắn là Băng tinh tinh sức mạnh thân thể rất lớn, thêm phụ trợ của cường hóa thân thể đệ nhất hồn kĩ. Lực tấn công là vô cùng lớn, hắn liền ngay lập tức cự quyền mạnh mẽ đáp trên người tên đội trưởng họ Hứa đang mang trên mình bộ giáp cồng kềnh. Bộ giáp liền bị đánh hư hơn nữa.

Lúc trước đã hứng trọn đệ tam hồn kĩ, bây giờ chịu thêm sát thương lớn vậy lập tức bất tỉnh.

Vũ hồn của Hứa Diệu Tường là kim cương hỏa giáp, nhờ vậy mọi đòn tấn công trước khi đụng tới hắn đều đã bị lửa thiêu đốt. Nên lực sát thương sẽ giảm đi vô cùng nhiều trước khi đụng tới giáp cứng như kim cương mà hắn luôn tự hào. Hắn từng nghĩ chỉ cần là hồn tôn, chắc chắn không có ai có thể tấn công tới hắn. Vậy mà, đám người Lam Thủy này chính dùng nước dập tắt hết hỏa bao quanh giáp của hắn, còn tên tinh tinh này, vũ hồn là biến dị hệ băng sao? Trước khi ngất, hắn chính là vẫn luôn một mặt không thể tin được.

Đội trưởng bất tỉnh, sắc mặt đám người Ly Hỏa trở nên vô cùng khó coi. Chưa hết, phụ trợ hệ hồn sư của bọn họ cũng đã bị loại từ khi nào không hay.

Lâm Khải Phong ngạc nhiên nhận xét: "Lữ San kia công nhận rất nhanh nhậy, nhân lúc đám người Ly Hỏa kia chú ý đến đội trưởng họ Hứa kia mà loại phụ trợ hệ hồn sư." Trận chiến này thành 4 đấu 6 rồi.

"Loại 1 trả 3. Quả nhiên Lam Thủy kia điều tra rất kĩ về Ly Hỏa. Tính toán hay thật." Diệp Linh Linh không khỏi ngưỡng mộ nhìn một màn này.

"Đã nói là diệu kế. Bọn họ phối hợp rất ăn ý, ngay từ ban đầu chính là giả bộ yếu đuối để đám người Ly Hỏa coi thường mà chủ quan, còn cố ý để bị loại một tên. Lúc sau, trả lại một cú quá đau." Lam Nguyên Yên đắc ý phân tích.

"Hèn gì lúc đầu ta còn thấy kì kì sao cái tên bị văng ra khỏi lôi đài kia sao đơn giản vậy. Hóa ra là tính toán hết." Hạo Hiên cũng góp ý.

"Đúng vậy, từ lúc nhận ra mấy thành viên Lam Thủy ai cũng có hồn kĩ công kích bằng nước, ta cũng đoán được phần nào. Nhưng tính xa đến mức này vẫn là không ngờ. Quân sư của Lam Thủy đúng là rất giỏi." Lâm Khải Phong cũng không tiếc lời khen ngợi.

Nhưng bọn họ lại không để ý rằng ở phía sau, Cố Lăng Vũ lại nở một nụ cười.

Trận đấu đã trở nên mất cân bằng. Lam Thủy áp đảo Ly Hỏa với số thành viên. Thành viên Ly Hỏa phải rất vất vả chống cự khỏi việc bị đánh văng ra khỏi đấu trường. Lúc này, không biết vô tình hay cố ý. Tất cả thành viên Ly Hỏa công hội đều bị dồn vào một chỗ. Đội phó của Lam Thủy liền chớp lấy cơ hội sử dụng đệ tam hồn kĩ một lần nữa.

Cột băng vừa mọc lên, dưới con mắt chữ A mồm chữ O của mọi người xung quanh đâu trường, cột băng đó bị đánh vỡ toang. Đội phó của Ly Hỏa còn trụ lại kia đột ngột biến đổi dữ dội.

Toàn thân hắn cao lớn lên, một bộ lông tinh tinh đen tuyền bao phủ khắp người. Cơ bắp căng phồng to lớn, nhất là bắt tay, chân và vai, quần áo không thể chịu nổi cơ bắp to lớn mà rách toạt, chỉ dư lại cái quần lớn để che hạ bộ. Ba cái hồn hoàn bay lơ lững.

Cả khán đài đều há hốc mồm kinh hãi.

Đội phó nhìn khắp người toát lên vẻ thanh lịch của Ly Hỏa kia, vũ hồn lại không thể tưởng tượng đến mức này.

Hóa ra ngay từ ban đầu hắn không ra tay chính là... giữ hình tượng sao?

Đại Lực Tinh Tinh - vũ hồn thú hệ có sức tấn công mạnh mẽ nhất.

Tên đội phó kia cũng chả phải người ăn chay, hắn chớp lấy thời cơ mọi người còn đang kinh hãi. Tấn công thành viên Lam Thủy, mà người chịu trận chính là đội trưởng Lữ San.

Cô rất nhanh phản ứng lại phòng ngự, nhưng vũ hồn của cô sức phòng ngự không tốt, hơn nữa lực tấn công của đại lực tinh tinh vũ hồn chính là quá lớn. Hắn một đòn dễ dàng đánh tan phòng ngự của cô.

Lữ San không chịu nổi một đòn bị đánh bay khỏi khán đài bất tỉnh.

Đội trưởng bị loại ngay trong một hit, đội viên Lam Thủy vẫn chưa hết bàng hoàng liền bị các thành viên Ly Hỏa tấn công trở ngược. Một người của Lam Thủy phản ứng không kịp đã bị đánh bay.

Tên đội phó Lam Thủy liền nhanh chóng tiếp đòn của đội phó Ly Hỏa. Nhưng băng tinh tinh cũng không thuộc giống thuần chủng tinh tinh, là dị biến. Sao có thể so đấu sức mạnh với Đại Lực Tinh Tinh, hơn nữa dư chấn của vụ hồn kĩ bị phá vẫn khiến hắn gặp bất lợi, rất nhanh thế trận lần nữa nghiêng về Ly Hỏa.

"Giấu bài kĩ thật." Lâm Khải Phong bàng hoàng.

"Hóa ra, át chủ bài của Ly Hỏa là đội phó chứ chả phải đội trưởng kia trời." Lam Nguyên Yên ngơ ngác.

"Có trời mới tính đến thế trận này." Diệp Linh Linh không thể tin vào mắt mình.

Một chàng trai lịch lãm, thi triển vũ hồn một cái, lịch lãm gì đó theo mây bay.

Đúng là không thể tin vào bề ngoài mà...

Sự xuất hiện xuất vũ hồn đại lục tinh tinh trên đấu trường khiến cho cả khán đài ồ lên, mọi người ngay lập tức liền xôn xao bàn tán. Khắp nơi chỉ toàn là ngạc nhiên.

Không ngờ, cái tên đội phó Ly Hỏa tưởng chừng vô dụng từ đầu đến giờ không ra tay chỉ biết đứng bên phụ trợ hệ hồn sư của Ly Hỏa kia lại... lại giấu bài kĩ đến vậy!!! Còn tưởng vũ hồn của hắn trợ công gì đó, ai ngờ... đúng là không thể ngờ.

Trận chiến của hai đội phó Lam Thủy và Ly Hỏa rất nhanh đi đến hồi kết. Đội phó Lam Thủy hồn lực sau hai lần thi triển đệ tam hồn kĩ đã gần cạn so với người từ đầu đến giờ chưa ra tay hồn lực sung túc. Rất nhanh kết quả liền đúng như mọi người dự đoán, đội phó Lam Thủy liền chịu không quá 10 chiêu của đội phó Ly Hỏa bị đánh văng khỏi khán đài.

Đội trưởng đi, đội phó bay. Lam Thủy liền như rắn mất đầu, rất nhanh bị đánh bại.

Trận chiến kết thúc với chiến thắng nghiêng về Ly Hỏa.

Trận chiến này lại kết thúc với diễn biến mà không một ai có thể dự đoán.

Lam Thủy tưởng chừng chiến thắng đã sắp tới tay nhưng lại không thể lường trước Ly Hỏa lại có con bài không tin được như này. Người không chút đặc sắc trong trận đấu lại là người kết thúc trận đấu.

Kế hoạch như thần của quân sư Lam Thủy chính là bị phá hủy theo một cách quá... cay. Chắc chắn tên quân sư Lam Thủy này rất rất cay cú.

Theo tiếng hô vang ăn mừng của Ly Hỏa, công hội Lam Thủy chỉ với con mắt cay cú chăm chăm vào bọn họ đang vui sướng ăn mừng chiến thắng.

Đám người này, quá vô sỉ.

Quân sư của bọn họ vạch ra tận 4 kế hoạch cuối cùng lại thua một tên khỉ đột?!

Thật muốn cắn nát cái khăn mà!!!

"Ta cá, sau trận này Lam Thủy với Ly Hỏa chắc chắn chiến tranh ngầm còn dữ dội hơn trước nhiều." Lam Nguyên Yên cười ha hả nhìn trọng tài tuyên bố kết thúc trận đấu.

"Sau này gặp Ly Hỏa nhất định phải cẩn thận cái tên tinh tinh kia mới được. Không chỉ đội trưởng, mà đội phó cũng khiến người ta kinh sợ không kém." Lâm Khải Phong đỡ trán nói.

Không quan tâm đến đám người bàn tán bên kia, Thiên Hỏa ánh mắt vui vẻ nhìn Đường Tuyết Băng, giọng nói đầy sự tán dương: "Wao~ Băng nhi lợi hại quá à!!! Ly Hỏa chính là thắng rồi. Muội đoán đúng rồi!!! Lợi hại quá à!!!" Tiểu thê tử của hắn chính là dự liệu như thần nha~

Đường Tuyết Băng chỉ nhìn Thiên Hỏa một cái đầy ý vị.

Đừng nghĩ cô không biết cái gì, tên đội phó Ly Hỏa kia vũ hồn đại lực tinh tinh ngay từ đầu cô đã biết. Thiên phú vũ hồn của cô trong đó có cảm ứng hồn lực, với hồn lực mạnh mẽ dao động xung quanh tên đó cô cũng đoán được vũ hồn của hắn có sức tấn công rất lớn. Nhưng khi biết là đại lực tinh tinh vẫn có chút bất ngờ.

Nhưng tên Thiên Hỏa này, chắc chắn trước trận đấu đã biết rõ. Thậm chí ngay tên đội phó Lam Thủy tinh tinh dị biến băng hệ chưa phóng xuất vũ hồn đã biết. Còn ở đây giả bộ cho ai xem.

Nhưng không trực tiếp bắt quả tang, Đường Tuyết Băng chỉ đứng dậy. Chỉnh sửa quần áo, trận tiếp theo chính là tới bọn cô rồi.

Thật nóng lòng a!!!

Thiên Hỏa phía sau nghiêng đầu, một nụ cười khẽ nở trên môi. Hắn cũng nhanh chóng đứng dậy, bước theo Đường Tuyết Băng không cho ai lại gần. Vẫn là nhìn góc nào, thê tử của hắn vẫn rất đáng yêu.

................................................................................................................................................................

Mong các bạn ủng hộ nhiều nhiều nha!!!

Xin chân thành cảm ơn đã đón đọc!!!





















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net