chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngăn bàn cũ lại lần nữa mở ra, tôi không trở về thời điểm trước nữa bởi tôi nhận ra, nobita đã có một phần tình cảm rất nhỏ, rất nhỏ vượt mức tình bạn với tôi.

Trước hết, tôi vẫn để cơ thể mèo máy gặp cậu ấy .

"Nobita, hôm nay có vui không?" Tôi vẫn cười...

"vui lắm, Xuka dẫn tớ đi chơi, còn mi tớ một cái nữa"

" Cậu ...." tôi buồn bực.

"Doraemon? Sao vậy ?"

"không, không có gì, cậu mau học bài đi"

"Ừ, tất nhiên rồi, tớ phải học thật giỏi như Dekhi thì cậu ấy mới vui"

Từ trong túi ba chiều, tôi lấy ra một con robot siêu nhỏ, gắn vào dưới xương quai xanh cậu ấy, thêm nữa là camera theo dõi từ xa. Dường như tôi bị nghiện theo dõi cậu, mặc dù chính bản thân tôi cũng cảm thấy nó thật biến thái.

Robot ghi âm siêu nhỏ giống như một nốt ruồi, mà dưới quai xanh của Nobita đúng thật là có một nốt ruồi, nên cậu ấy sẽ không thể nghi ngờ được.

Ngày thứ nhất,

"Nobita, cậu có ở đây không?" Xuka không hề ngần ngại mà xông vào phòng Nobita như thủa bé.

"a có có" nobita đỏ mặt, hấp ta hấp tấp chuẩn bị quần áo, cùng Xuka ra ngoài dạo phố, chỉ số ghen tuông của tôi tăng 5%.

Ngày thứ 2,

"nobita, đi nhà hát với tớ không?"

"à ừ" thiếu niên lại chậm chạp theo phía sau, còn không quên mang theo một cái gối nhỏ.

Tôi phì cười, đừng miễn cưỡng. Nhưng chỉ số ghen tuông lại tăng 5,125%

Ngày thứ 28...

Đầu tôi co giật đau đớn, ngay khi Nobita vừa đi chơi về, tôi đã rơi vào trạng thái 50,35% mất tự chủ, tôi đè cậu ấy lên tường, hít thở mùi cơ thể của cậu rồi chuyển trạng thái thành hình người.

"Do..Dorae ...." đúng, cậu ấy sợ....

"Đừng, đừng sợ tớ, đây là tớ, tớ vẫn là Doraemon vạn năng của cậu... tớ chờ cậu chấp nhận, nhưng cậu phải giúp tớ cái này trước đã..." tôi không chắc là Nobita có nghe thấy không nhưng tôi đã không chờ được mà dán vào hai cánh môi mềm mọng của cậu ấy, nó thật trơn mềm, thật ngọt...

"ư ... ưm" nobita không ngừng giãy dụa, thậm chí còn rơi cả nước mắt, nhưng tôi mặc kệ, tôi đã hi sinh quá nhiều rồi, tôi không muốn những thứ mà tôi toàn tâm cho cậu ấy đều phải dâng cho người khác.

Đầu lưỡi của tôi vói vào bên trong , không ngừng liếm láp, càn khuấy, rút cạn nguồn không khí của cậu ấy.

Giờ đây, cậu thiếu niên chỉ có thể dựa vào tôi mặc cho tôi hôn từ miệng xuống xương quai xanh, rồi đến hai quả hồng đào nho nhỏ.

Ngay lập tức, hai đầu vú dựng lên, như mời gọi ai đó đến ngắt, liếm, tàn phá nó. Tôi cũng không ngần ngại mà ngắt liếm, từng chút, từng chút một kéo ra, day nghiến, rồi lại liếm lên vỗ về. Nobita vẫn cứ thốt ra những câu phản kháng nhè nhẹ, nhưng lại làm phản ứng sinh lý của tôi càng mạnh ...

"ưm... đừng, Doraemon, đừng, cậu .... a.... dừng lại, cậu là ai? ... a" Cách một lớp áo sơ mi mỏng manh, thân thể của thiếu niên run lên nhè nhẹ, thậm chí có lúc còn giật lên bởi kích thích mà tôi đem lại cho cậu ấy.

Một tay tôi đưa vào trong quần của Nobita, nắm lấy vật nhỏ bé đang dựng dứng nóng bỏng mà vuốt ve lên xuống, vật nhỏ bé ấy bắt đầu chảy ra những dòng trong suốt, làm ướt đẫm cả tay tôi.

"Nobita, cậu thích không? Thích tớ đưa tay vào đây không?" Tôi bóp nhẹ, nghe tiếng kêu vừa đau vừa sung sướng của cậu ấy xong mới thỏa mãn, bắt đầu cởi chiếc quần ngoài vướng víu.

"Nobita vẫn thích mặc quần lót màu trắng nhỉ?"

Cậu túm chặt lấy thân dưới, đỏ mặt, đôi môi anh đào run nhè nhẹ " học sinh, học sinh đều mặc vậy cả... ưm" chưa biện bạch xong, tôi đã đưa một tay vòng ra phía sau, ấn nhẹ lên nơi tư mật, thân người cậu ấy cứng lại, tôi cũng không chịu nổi nữa liền đè cậu ấy xuống sàn, quấn quýt cởi cúc áo của cậu.

"Nobita, cậu cũng không ghét tớ đúng không? Đúng không? Hửm?" cậu thiếu nhiên bối rối gật đầu, xong rồi lại lắc đầu, tôi cười cười, áp mông cậu vào nơi sinh lý của tôi. Tại nơi ấy, một vật đang cứng rắn, cầu mong sự an ủi. Tôi đưa nó lại gần bông hoa nhỏ bé, chà sát.

" a.... ha.... Doraemon , cậu, cậu....... đừng, tớ... tớ chưa từng" thiếu niên run rẩy, cánh mông nóng rực.

Tôi cũng không hấp tấp, bế cậu ấy vào phòng tắm, xả nước đầy bồn, trong lúc chờ đợi, tất nhiên tôi cũng không rảnh tay, không ngừng hôn liếm cậu.

Nước ấm vừa đủ, nobita hết hơi, đỏ bừng mặt dựa vào thành bồn, hít lấy hít để lượng không khí quý giá , rồi lại kêu lên thất thanh khi tôi đưa một ngón tay vào bên trong khuấy động. Bên trong vô cùng mềm mại, tôi từ từ đẩy vào rút ra rồi lại thêm một ngón.

Sau khi cảm thấy đủ, tôi đưa cậu ấy ra ngoài chuẩn bị công phá, thì vừa bước ra, cậu ấy đã quỳ xuống sàn phòng tắm, để lộ nơi tư mật còn đang ướt át không ngừng mấp máy. Tôi áp lên, đẩy một viên bi vào bên trong, Có lẽ cảm giác trướng khiến cậu ấy sợ hãi mà run lên, nơi phía sau không ngừng cắn mút ngón tay, cũng đang gặp nhấm viên bi bên trong hết sức nhiệt tình. Từ viên bi xanh, dịch bôi trơn dần dần được tiết ra khiến Nobita ngứa ngáy mà lắc lắc mông, nằm rạp xuống, đưa tay vuốt ve phía trước mà không hề xấu hổ. Tôi cũng nhanh chóng nâng mông cậu ấy lên, tiến vào.

Đưa đẩy từ chậm rồi đến mạnh dần, có những cú tôi đẩy vào đến tận gốc, nghe Nobita rên lên, co rút, rồi lại lưu luyến không muốn tôi ra.

" A.... nha.... vào... vào sâu.... a.......đau quá...."

"Đau thật sao?" kề bên tai Nobita tôi cắn nhẹ.

Thiếu niên ấm ức gật đầu, nhưng bị tôi đâm mà giật lên giật xuống, không thể kêu cho hết câu.

" giờ còn đau không" nobita cứ nghĩ tôi sẽ chậm lại nhưng không, tôi càng nhanh hơn, ma sát mạnh mẽ khiến cho nơi giao hợp có một cảm giác tê dại, xông lên tận não.

" a..." nobita khó khăn lắc lắc đầu, tôi thỏa mãn kéo cậu ngồi lên đùi, ôm lấy cậu mà nói ra câu đã dấu đi 50 năm qua.

" tôi yêu cậu" rồi sau đó phun thứ chất lỏng mô phỏng t*** d*** vào bên trong Nobita. Cậu cũng hét lên, co rút rồi xuất t***.

Hiện tại tôi không biết nên đối mặt với cậu ấy thế nào nữa, ôm thiếu niên trở lại giường, tôi vẫn chưa muốn rời khỏi cơ thể cậu ấy, còn Nobita thì kêu khóc không ngừng vì khoái cảm, sao bây giờ, tôi mới biết cậu ấy dam dang đến thế.

" Doraemon, muốn, còn muốn nữa phía sau ngứa quá....." đôi mắt rưng rưng, ôm lấy bả vai tôi mà cầu xin, cậu ấy kéo ra từ hộc bàn một quyển tạp chí. Sao tôi không biết cậu ấy hư hỏng đến thế nhỉ?

Mở ra, nobita chỉ vào một chiếc đồ chơi có đuôi, bên trên có chuỗi hạt từ nhỏ đến lớn.

"Doraemon, muốn, muốn" Nobita như một đứa trẻ đòi ăn, khóe môi cậu không dừng chảy ra nước miếng, cậu lại thè lưỡi liếm vào. Tôi hết cách, đành trong tư thế giao hợp khó khăn này, thiết kế cho cậu ấy thứ đồ chơi kia.

Nobita ngồi dậy , bám vào người tôi, "nó còn to hơn trong tưởng tượng"

Tôi cười, sao tôi không biết cậu ấy lại là kiểu người dam dang thế này. À, thủa nhỏ cũng bao lần nhìn Xuka tắm còn gì. Tức giận, tôi nâng cậu ấy lên, đến khi gần ra khỏi thì thả tay, khiến cậu ấy rơi xuống đúng vị trí.

"a...."

Lại thêm mấy lần ra vào, nobita mới thỏa mãn thả tôi ra.

"Nobita, tắm đã rồi ngủ"

" không cần, tớ thích thế này" nói rồi, thiếu niên mở rộng đôi chân, để chất lỏng màu trắng từ từ chảy ra đệm. "Tớ biết cái viên tròn ở ở bên trong sẽ không làm hại tớ đâu, không cần tắm, cái đống này cũng là dung dịch vệ sinh mà, tớ ngửi thấy mùi Acid Lactic với vitamin E." Nobita cười cười, rồi nằm xuống, ôm cái đuôi giả ngủ say.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net