Gia đình ? Sự hạnh phúc ? Tôi cảm nhận được nó rồi ! (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bài hát nhẹ nhàng mà tui yêu thích nhất Palette của chị IU và anh G-Dragon (Big Bang). Tui yêu chị ấy cực tại chỉ dễ thương cực >v< Thôi vào truyện :))

---------------------

Ánh sáng chói loá nào đó hắt vào mặt tôi làm tôi chợt tỉnh giấc... Tôi từ từ mở mắt ra, cố gắng thích nghi với ánh sáng ở xung quanh. Tôi nhìn trên trần nhà, cây quạt quay vòng vòng và điều đầu tiên tôi nhận thức được đó là...... Mỏi mắt =)) 

Tôi vương đôi tay lên trước mặt mình, nó được băng bó rất cẩn thận. Hèn gì nãy giờ cứ thấy ngứa ngứa ! Toàn thân thấy hơi đau đau, riêng phần đầu thì rất đau, nhưng nó vẫn trong phạm vi chịu đau của tôi. Tôi cố gắng ngồi dậy và nhìn xung quanh. Hình như đây là bệnh viện thì phải... Cái mùi thuốc sát trùng ấy ở khắp nơi làm tôi vô cùng khó chịu. Định bụng bước xuống giường bệnh thì tôi mới nhận ra kế bên trái trên chiếc giường của tôi có 1 người phụ nữ trông còn rất trẻ. Mái tóc hơi xù lên, gương mặt hốc hác, xanh xao, quầng mắt đen xì. Hình như  bà ta mất ăn mất ngủ đã nhiều ngày rồi... Không hiểu tại sao tôi lại vương tay chạm vào má của bà ta nữa... Người tôi như có lực hút tự động làm vậy... Khuôn mặt ấy trông thật hiều từ... Người đó khẽ cử động, đôi mắt dần mở  to ra ngồi dậy nhìn tôi. Khuôn mặt trở nên ướt đẫm, người đó lao vào ôm chầm lấy tôi khóc nấc cả lên. Tôi không hề đẩy bà ta ra. Tại sao vậy nhỉ ?

" - Akari ! Con tỉnh rồi sao !? Hức... Mẹ lo cho con lắm đấy ! Con bất tỉnh hết mấy tháng trời rồi ! Cuối cùng con cũng tỉnh dậy...! Hức... "

Akari ? Cái tên này... Chẳng phải là... Tôi nhìn người phụ nữ đang ôm mình rồi nhẹ nhàng hỏi:

" - Cô là ai ? "

Lập tức tiếng nấc ấy không còn nữa mà thay vào đó là sự ngạc nhiên tột độ của người phụ nữ ấy. Bà ta buông tôi ra, gương mặt thẩn thờ như người mất hồn, ánh mắt như không tin được điều mình vừa nghe thấy. 

" - Con-Con vừa nói gì thế...? C-Con đùa với mẹ phải không ? Trả lời mẹ đi ! "

Người phụ nữ đó lắc mạnh vai tôi, giọng nói trở nên to hơn, hoảng loạn. Đầu tôi trở nên đau hơn, tôi tính hất tay bà ta ra thì cánh cửa phòng bật mở ra. Hai người, một nam một nữ hối hả chạy vào, người đầy mồ hôi. 

" - Dừng lại đi mẹ nó à ! Akari mới tỉnh lại em đừng làm cho con bé cảm thấy sốc như thế ! "

Người đàn ông tách người phụ nữ ra, cố gắng làm ổn định tinh thần của người phụ nữ kia. Bà ta ôm mặt khóc nức nở. 

" - Con... Con bé... Con bé mất trí nhớ rồi anh à ! Hức... "

" - E-Em nói c-cái gì !? "

" - Mẹ... Mẹ không phải thật phải không !? "

Hai người mới bước vào kia cũng có sắc mặt như người phụ nữ kia. Người con gái trẻ tuổi mới vào bước lại gần tôi, giọng run run, gương mặt đầy sự sợ hãi. Tôi hơi khó hiểu trước những sắc mặt kia. Tại sao ai cũng phản ứng thái hoá thế ?

" - Akari-chan... E-Em nhớ chị là ai không ? "

Tôi nghiêng đầu nhìn người con gái trước mặt mình rồi nói:

" - Tôi có quen chị sao ? "

Đoàng !

Tiếng sấm vang lên, đám mây đen ùn ùn kéo tới, tôi giật bắn người chui vào chăn. Chưa bao giờ tôi biết sợ là gì vậy mà bây giờ tôi lại sợ tiếng sấm sao ?! Có lộn không vậy ?! Những người kia hình như là đang bất ngờ trước sự phản ứng của tôi. Họ xì xầm cái gì đó rồi khẽ vén chăn lên nhẹ nhàng nói với tôi. Tôi nhìn họ, tâm trạng của tôi bây giờ rất rối bời không biết hành xử ra sao.

" - Không cần phải sợ ! Nào, ra đây có bọn ta bảo vệ cho con... "

Lời nói đó khiến tôi yên tâm và tin tưởng tuyệt đối, tôi từ từ chui ra. Cả 3 người họ ôm chầm lấy tôi, tôi cảm thấy có thứ gì đó nhen nhóm ở trong lòng. Thật ấm áp, dễ chịu... Tôi nhắm mắt lại hưởng thụ những giây phút này... 

" - À phải rồi ! Con không nhớ con là ai đúng không ? Tên con là Yukimura Akari. "

Yukimura Akari à.....................

Hửm !? Cái tên ấy... 

" - Vậy sao ? Tên nghe đẹp thật ! "

Mấy ông Thần đó lựa tên đẹp thật đấy ! Ngoài việc mấy ổng có hơi... =))) Dù gì thì tôi cũng khá hài lòng với cái tên mới này... Nó khiến tôi trở thành người khác, không cần phải nghĩ tới cuộc sống ở thế giới kia rồi... 

( Lúa: Stoppppppp, do không biết ba mẹ của Kaede tên gì nên tui sẽ chế :)) )

" - Ta là Yukimura Akato, ba của con. Còn đây là Yukimura Aguka, mẹ của con. Người chị ở bên kia là chị gái của con Yukimura Aguri. "

" - Đừng lo lắng ! Rồi con sẽ sớm hồi phục lại trí nhớ thôi. "

Người được cho là mẹ tôi ở thế  giới mới ông tôi vào lòng bà. Đây là lần đầu tiên tôi cảm nhận được sự yêu thương của một người mẹ dành cho con cái. Chết tiệt ! Nước mắt lại trào ra rồi ! Tôi cắn chặt môi dưới để không bật ra tiếng. 

" - Akari-chan ! Em sao vậy !? Sao lại khóc thế kia !? "

" - Giấy giấy ! Đâu rồi !? "

" - Đừng khóc mà ! Mẹ sợ con khóc lắm đấy ! "

( Lúa: Gia đình này loạn xoạng hết giòi ! =)) ) 

Tình cảm của một gia đình, tôi cảm nhận được nó rồi !

Ở chỗ của mấy ông Thần nhảm lìn =)) 

' - Tốt quá rồi nhỉ ? '

' - Ừm... Bây giờ thì tốt nhưng mà... '

' - Sao vậy ? '

' - Sắp tới sẽ có 1 cú sốc nếu như con bé lấn sâu vào tình cảm mà con bé hằng mong muốn có được... '

' - Chuyện gì tới rồi cũng sẽ tới thôi. Chúng ta không có quyền thay đổi số phận của 1 con người. '

' - Bọn ta mong con có thể vượt qua nó, Akari... '

.

.

.

.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net