Chap 1: Lại bắt đầu rồi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người, tôi là Esther - nữ hoàng của một dãy ngân hà. Sau chuyến đi đến truyện Kỵ sĩ hoang tưởng dạ thì bây giờ cũng được hơn một tháng rồi. Công việc vẫn ngập mặt, làm hoài không hết, thật là mệt mỏi. Vì thế tôi đã quyết định... Xuyên không tiếp thôi!!! Mặc dù năng lượng tình yêu từ chuyến đi trước vẫn còn rất nhiều nhưng vì một cuộc sống thỏa mái, ta quyết đi thêm một chuyến nữa.

- Lại suy nghĩ gì đó hả, nữ hoàng LƯỜI.

Một cô gái xinh đẹp như hoa với mái tóc xanh và đôi mắt hổ phách kiêu kỳ dịu dàng bước đến, với giọng đáng sợ như đe dọa hỏi tôi. Không ai khác, đó là Ruth - bạn thân nhất và cũng là nữ hoàng đồng trị của tôi. Tôi nhìn rồi đánh giá:

- Lại thay đổi hình dạng. Tớ thấy màu mắt cũ đẹp hơn.

Ruth hơi nheo mắt lại, đến gần tôi, với giọng kiêu sa đáp lại:

- Vậy ý cậu là màu mắt này không hợp?

Tôi bắt đầu cảm thấy bực bội với sự câu nệ của Ruth. Đúng là giữ hình tượng nữ hoàng thật là phiền phức.

- Đúng vậy, màu tím huyền hợp với cậu hơn. Còn nữa... Đừng có nói chuyện với tớ như thế. Thật thiếu tự nhiên.

Ruth nở một nụ cười nhẹ. Đúng là khi cậu ấy cười rất đẹp, có thể khuynh đảo bao trái tim của đàn ông. Như thật sự thì tâm cậu ấy chẳng đẹp như vẻ ngoài tí nào. Ruth bắt đầu một màn giáo huấn tôi.

- Đây là hoàng cung, cậu nên nhớ rõ. Hơn nữa, cậu là một nữ hoàng, cậu cần phải có phong thái của một nữ hoàng để còn có thể trị dân của cậu. Hơn nữa, cậu không chỉ cai trị một đất nước đâu. Mà là một dãy ngân hà, Dãy... Ngân... Hà đó. Nghe rõ chưa hả?

- Dạ, con biết rồi, được chưa. Bạn mà làm như mẹ không bằng.

Tôi chán nản đứng dậy đáp lại. Có cần nhấn mạnh chữ dãy ngân hà đến thế không? Chỉ là vài trăm hành tinh có người thôi mà, làm gì dữ thế. Bây giờ chắc tôi sẽ đến tòa tháp số 4 - tòa tháp thuộc sở hữu của Lyted thôi. Ngu gì ở đây nghe chửi.

************************************

- Lyted, cậu nói với Ruth đi, nha.

- Không là không.

- Hứ, hai người sắp trở thành vợ chồng cũng một phần là công của tớ đó. Vậy mà việc nhỏ như vậy cũng không giúp được nữa.

Lyted dường như lờ đi câu nói của tôi, tiếp tục chăm chú vào những viên đá. Tâm của tôi bắt đầu sôi sục.

- Rốt cục có giúp không?

Tôi tức giận, đập bàn hét. Không ngờ, viên đá Lyted đang chăm chú vỡ vụng. Đá gì mà dỏm dữ vậy. Bỗng nhiên Lyted đứng dậy, ánh mắt đáng sợ nhìn tôi, rồi nói một lèo.

- Đá Fatarasirpy, nằm ở hành tinh giáp ranh với biên giới. Một ngàn năm mới tích tụ được. Căn cứ và khoản 7 điều 3 luật gia đình. Cậu phải bồi thường giá trị hoặc làm "chuyện đó" với tớ. Cậu còn vi phạm khoản 36 điều 2 luật nữ hoàng. Công việc của cậu sẽ tăng gấp đôi. Và đặc biệt là khoản 1 điều 1 trong luật bảo hộ. Cậu đã vi phạm cùng một lúc 3 luật. Cậu tính thế nào?

Tôi bĩu môi, nhiêu đấy điều luật mà Lyted nhớ hết cũng thật bái phục.

- Xì... Tớ là nữ hoàng, ai có thể bắt tớ được.

- Căn cứ theo luật gia đình thì mọi người trong gia đình nhỏ sẽ tập hợp lại xử lí cậu. Còn luật nữ hoàng sẽ do Mued chủ trì, và luật bảo hộ sẽ do tớ và Ruth quyết định.

Mặt Lyted không đổi, nhìn tôi. Haiz, thật đúng là gần 10 năm gặp nhau và thân nhau. Tính cách của cậu ấy không thay đổi chút nào. Tôi không giỏi lí lẽ với Lyted, năm sáu kế, tẩu vi thượng sách. Tốt nhất chuồn nhanh thôi.

Nhưng thật không may, vừa đi ra cửa đã đụng phải Ruth. Đúng là một ngày xui xẻo, không biết tôi đã làm gì sai mà bị quả báo nữa. Khóc không ra nước mắt. Ruth cười nụ cười gia truyền, khẽ nói.

- Định đi đâu đó, BÉ YÊU.

Hai chữ bé yêu nhấn mạnh làm tôi sợ đến đổ mồ hôi hột. Nói gì đi nữa thì chọc mấy người này đáng sợ thật. Nhẹ nhất là bị treo lên quạt trần quay vòng vòng, nặng hơn tí là bị đập nát mấy lọ thuốc quý của tôi. Haiz... Muốn trốn việc thật là khó.

- Ruth, em không cần la Esther. Phạt luôn cho khỏi tốn nước bọt.

Lyted như thêm dầu vào lửa làm tui rùng mình, nhẩm tính sẽ bị mất bao nhiêu lọ thuốc. Ruth cười nhẹ, đáp lại:

- Nữ hoàng Esther đã phạm ba luật cùng lúc. Phạt tiếp tục xuyên không tìm năng lượng.

Nghe Ruth nói xong, tôi cảm giác như thấy ánh sáng cuối con đường. Chỉ muốn hét lên ăn mừng thì Ruth nói tiếp:

- Vương Lyteratifed, sẽ đi theo quản lí

- Gì chứ!!!

Nghe như sét đánh ngang tai. Nếu Lyted đi theo thì tôi còn gì tự do chứ.

- Cậu không sợ tớ cướp chồng của cậu à?

- Cậu dám.

Tôi đuối lí. Cãi với Ruth chỉ thêm mệt. Tôi đành chấp nhận "hình phạt" này thôi.

************************************

Trước cánh cổng thời không

- Này, tớ sẽ đi đâu vậy?

- Cậu không cần biết. Có gì Lyted sẽ lo mọi việc.

- Vậy để Lyted thu thập năng lượng tình yêu luôn đ...

Tôi chưa nói hết câu thì Ruth đã tỏa sát khí đằng đằng. Nói như đe dọa.

- Nếu có con ả nào đeo bám Lyted thì giết giùm tớ, NHÉ.

Tôi lạnh sống lưng, đến Lyted cũng rùng mình. Thôi chuồn lẹ. Tôi nắm lấy tay Lyted nhảy vào cánh cổng thời không. Một chuyến hành trình mới lại bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net