Chương 40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thời gian nhanh chóng trôi qua. Lăng Tử Sâm đến thế giới này cũng hơn một tháng nhưng Quân Thục Nghi cũng không có cho hắn ra ngoài mà một mực để tại trong không gian, dù sao thì chiến trường này đối với một đứa trẻ như Lăng Tử Sâm mà nói là quá tàn khốc cùng nguy hiểm.

Không phải Quân Thục Nghi vì quá đau lòng con trai mà làm như vậy, nàng cũng hiểu đối với những thế giới như thế này này thì càng có nhiều lịch luyện càng sớm trưởng thành mới là tốt nhất, nàng cũng đã từng thử đưa Lăng Tử Sâm ra khỏi không  gian nhưng là con trai nàng lại là một cái thuộc tính đặc biệt đó chính là hậu duệ của Bạch Nguyệt thần thú một trong những thần thú thời đại hồng hoang.

Theo như Na Tra nói thì Bạch Nguyệt thần thú vốn là một dị thú có một nửa huyết thống yêu và  một nửa huyết thống nhân loại nhưng bởi vì nó được sinh ra là điều không mong muốn cùng với hình dạng kỳ dị nên bị cả hai giới yêu nhân chối bỏ, tuy rằng không được ai chấp nhận sự tồn tại nhưng Bạch Nguyệt thần thú cũng không vì vậy mà oán hận ngược lại luôn cố gắng giúp đỡ mọi người nên được thần ban cho năng lực hồi sinh vạn vật, cũng vì thế mà người ta xưng nó là thần. Nói đến đây không cần nghĩ cũng biết năng lực đặc thù của Lăng Tử Sâm là gì. Nói cách khác, là một hậu duệ thì nó cũng mang lực lượng giống như Bạch Nguyệt cho nên công kích của Lăng Tử Sâm là không có lực sát thương đấy,ngược lại còn là làm cho địch nhân một điểm hồi phục. Đối với trong chiến đấu trên chiến trường Thiên Huyền thì đó chẳng khác gì nạp mạng, cho nên nhất quyết liền để hắn tại trong không gian hảo hảo theo Na Tra tu luyện đợi đến lúc tự thân có thể điều khiển được năng lực cùng với có thể tự dùng thân thể chiến đấu rồi tính sau. Đối với chuyện này thì Quân Thục Nghi cũng không có gấp gáp, suy cho cùng thì có cha mẹ nào lại không đau lòng con cái, Lăng Tử Sâm lại là từ nhỏ không có cha mẹ bên cạnh chăm sóc, nàng thua thiệt nhi tử  quá nhiều nhưng hắn lại cũng không có oán trách nàng ngược lại còn thực nhu thuận nghe lời.

Kì thực Quân Thục Nghi không biết rằng Lăng Tử Sâm còn là luôn sợ hãi, hắn không biết lí do cha mẹ lúc đó không ở bên cạnh hắn, hắn cho rằng hắn không đủ ngoan nên cha mẹ mới không cần hắn, cho nên này khi gặp lại Lăng Tử Sâm đều hết sức nghe lời, hắn chỉ sợ một khi hắn không nghe lời thì mãi mãi cũng không thể gặp lại mẫu thân.

Chung quy mà nói thì Lăng Tử Sâm cũng chỉ là trẻ con, suy nghĩ ngây thơ, từ nhỏ đã không có cha mẹ bên cạnh còn ngày ngày bị đuổi giết dù lúc đó hắn đều sẽ kiên cường tin tưởng cùng hy vọng nhưng là trong lòng ít nhiều cũng sẽ sinh ra tâm lí bóng ma, sẽ lo sợ được mất. Cho nên đối với việc cha mẹ hắn không tìm đến hắn, hắn đều cho rằng  chính là bởi vì hắn không ngoan.

Cho nên, đứa trẻ này thực khiến cho người đau lòng a.

Nếu Quân Thục Nghi biết được trong lòng con trai bảo bối của mình thật sự suy nghĩ như thế nào chỉ sợ đều hận không thể từng giây từng phút đều ôm hắn vào lòng hảo hảo yêu thương.

--------
Đã để m.n đợi lâu, thực có lỗi.

Ta sẽ cố gắng tăng năng suất cùng tiến độ.

Thành thực cảm ơn các nàng vẫn đợi ta trong thời gian qua🙏🙏🙏🙏🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dongnhan