Chương 41: Rối rắm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thần Quyết cung

Lăng Lạc Trần đứng cô độc tại trong một cung điện to lớn, đôi mắt thẩn thờ vô tiêu cự nhìn về phía trước. Vừa  nhìn liền biết có tâm sự. Bình thường Lăng Lạc Trần tương đối lãnh, ít khi biểu hiện ra cái gì, nhưng chuyện lần này lại làm cho nên hắn không tránh khỏi suy nghĩ nhiều một chút.

Chiến trường Thiên Huyền sắp kết thúc, sư phụ bảo hắn lần này thay mặt cho Thần Quyết cung tham gia tuyển chọn người mới còn đặc biệt nhắc khéo hắn chiêu mộ Mộ Chỉ Ly. Lăng Lạc Trần biết rõ sư phụ đề bạc hắn tham gia chuyện này cũng chỉ là bởi vì quan hệ giữa hắn cùng Mộ Chỉ Ly tương đối tốt sẽ dễ nói chuyện hơn.

Mộ Chỉ Ly biểu hiện rất xuất sắc. Mọi người đều công nhận thực lực của nàng, là một bằng hữu hắn tất nhiên vì nàng vui vẻ. Nhưng là nhớ đến một số chuyện liên quan khiến  hắn tâm lại không yên.

Ba năm qua thực lực của hắn cũng không có nhiều lắm tinh tiến, trong lòng không yên, tâm không thể tĩnh, đã như vậy hắn liền dứt khoát không lại nửa tu luyện.

Chỉ cần nghĩ đến nàng cùng với những thứ đột nhiên xuất hiện hiện tại trong tâm trí kia đều làm cho tâm hắn đau nhức khó chịu. Lăng Lạc Trần không biết cảm giác này của bản thân là gì, hắn cũng không có nói với người khác cho nên cũng không có ai cho hắn giải đáp.

Trong ba năm này, Lăng Lạc Trần từng có lần rời Thần Quyết Cung đến Hoàn Lăng Quốc một lần nữa, nhưng là chủ của tửu lâu lại bảo rằng nàng cùng với những người khác gia nhập môn phái.

Là người của đại môn phái sao Lăng Lạc Trần có thể không hiểu rõ? Gia nhập môn phái bất quá chỉ là đối với ngoại giới tuyên bố, chỉ có những người có liên quan mới thực sự biết rõ chuyện cũng không phải đơn giản dễ dàng như vậy. Nói cách khác, nàng hiện tại đang ở trong chiến trường Thiên Huyền.

Chiến trường Thiên Huyền thảm khốc như thế nào Lăng Lạc Trần đương nhiên biết rất rõ. Lại nói, chiến trường Thiên Huyền tiến vào đều là con nhà có gia thế, tài nguyên hậu hĩnh. Mặc dù hắn biết Quân Thục Nghi tư chất không kém nhưng bất quá chỉ là một tán tu, không tài nguyên, không hậu thuẫn, thực sự có thể thông qua được sao??

Mặc dù chỉ là bèo nước gặp nhau nhưng chính bản thân Lăng Lạc Trần cũng không hiểu vì cái gì lại không nhịn được lo lắng.

Nàng hiện tại như thế nào?

Có thể thuận lợi tiến vào trung tâm hay không?? Hay từ lâu liền đã không tồn tại??

Bất tri bất giác suy nghĩ liền khiến tâm trí rối loạn, hắn hoảng hốt nhận ra nếu  như hắn cùng nàng lại không thể gặp lại đâu??

Lại nếu như, nàng có thể tiến vào trung tâm, nhìn thấy hắn sẽ phản ứng như thế nào?

Đó chính là những gì khiến Lăng Lạc Trần rối rắm. Dù sao thì hắn với nàng đã làm chuyện thật xin lỗi.

Lúc này Lăng Lạc Trần không hề biết rằng, tại trong lòng của hắn Quân Thục Nghi đã chiếm vị trí rất lớn.

Chiến trường Thiên Huyền

Hắc sắc thân ảnh anh chóng lướt qua, hiện tại cách thời gian chiến trường Thiên Huyền kết thúc còn chưa có đến một tháng, mà hiện tại vị trí của Quân Thục Nghi cũng không sai biệt lắm đã rất gần trung tâm. Nàng phải mau chóng vào thành, bởi vì hiện tại cũng không phải chỉ có một người là nàng, bảo bối sẽ dễ gặp nguy hiểm.

Quân Thục Nghi trên tay ôm một 'khối bông' trắng nhỏ cuộn tròn trong lòng nàng thỉnh thoảng còn khó chịu lật người ' hừ hừ' vài tiếng, bàn tay trắng noãn mềm mại nhu nhu trên bộ lông mềm để gia hỏa có thể thoải mái một chút.

Lăng Tử Sâm mấy ngày này đặc biệt dính nàng, mặc dù có chút bất đắc dĩ nhưng nàng cũng không thể làm thế nào. Ai bảo nàng tự mình nói Lăng Tử Sâm nếu có thể làm chủ được lực lượng của chính mình liền có thể ra cùng nàng đâu. Làm tiểu gia hỏa này ngày đêm quấn lấy Na Tra bảo hắn chỉ dạy đến nỗi tên kia nhìn thấy nàng liền lại một mặt oán phụ. Đợi đến lúc Lăng Tử Sâm có thể tự mình biến thân được liền ném ra cho nàng. Mặc dù hiện tại Lăng Tử Sâm là có thể hóa thú hay hóa nhân tùy thích nhưng là lực lượng nhỏ bé tiểu cẳng tay tiểu cẳng chân của hắn cũng là không thể nào chiến đấu đấy.

Vốn dĩ Quân Thục Nghi nghĩ để con trai tại trong không gian bồi dưỡng nhưng là lúc nhìn thấy ánh mắt ngập nước lên án nào đó nàng không thể không gật đầu.

Ai bảo nàng là mẫu thân đây, cũng không thể nuốt lời đi. Bất quá là sau này cẩn thận một chút, tránh xa nguy hiểm, với lại nếu Lăng Tử Sâm ở tại bên ngoài cùng nàng thì cũng có thêr cho con trai học hỏi một chút kĩ xảo chiến đấu, Quân Thục Nghi tự mình an ủi.

Lăng Tử Sâm sau khi biến hóa liền là dùng hình dạng thú, dù sao nếu là một đứa trẻ đột nhiên xuất hiện tại bên trong chiến trường thì cũng quá dẫn người chú ý. Lại nói của nàng con trai trong hình dạng này cũng là rất khả ái đáng yêu nha, một thân bạch mao ngân phát, sờ sờ lại mềm mịn như bông cục kỳ dễ chịu, nhìn giống như là hổ nhưng lại không có vằn, thân thể lại nhỏ bé như một tiểu não miêu, cũng không biết Bạch Nguyệt thần thú một nửa huyết thống rốt cuộc là giống gì.

----------

Chương mới nha~~~~

Hai người sắp gặp lại. M.n cảm thấy xé thế nào?!

Cầu bình luận, cầu nhận xét a~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dongnhan