My Beautiful

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc ấy, tôi đang nấu một vài món ăn đơn giản nơi căn bếp ấm cúng mang đầy hương vị gia đình. Cô ấy sẽ nhẹ nhàng bước đến từ đằng sau và vòng tay ôm lấy eo tôi, hôn nhẹ vài cái vào chiếc cổ với đôi mắt nhắm nghiền.

Lúc ấy, cô mặc kệ trên người tôi có dính dầu mỡ hay không, vẫn khẩn trương xoay người lại và nhào vào lòng tôi. Siết chặt như để quên hết thảy sự mỏi mệt ở công ty. Vẫn là đôi mắt nhắm nghiền ấy, tôi sẽ hôn lên đó, đến chiếc mũi và cuối cùng là đôi môi đỏ đầy quyến rũ. Tất cả đều là của riêng mình tôi.

Người con gái ấy sẽ muốn day dưa cả tiếng chỉ để làm nũng và tham luyến từng tấc da thịt mát lạnh cùng mùi hương đặc trưng trên người tôi, nó khiến nàng cảm thấy thoải mái mỗi khi chạm vào. Và tôi hiển nhiên sẽ luôn chiều lòng người yêu của mình rồi, dù cô ấy có nói những điều ấy hằng ngày hay luôn lặp đi lặp lại hành động quen thuộc như hôm nay thì tôi vẫn luôn như vậy.

Chúng tôi vẫn im lặng mà tận hưởng mọi điều mà đối phương mang đến. Như một thói quen, tôi và nàng ở bên cạnh nhau, chia sẻ cho nhau tất cả mọi thứ.

Tình yêu của chúng tôi sẽ chẳng có những thứ ràng buộc nhau như một tờ hôn thú hay những đứa con như hàng vạn cặp vợ chồng bình thường khác. Tôi và nàng là tự nguyện đến với nhau, là sự thấu hiểu, thông cảm. Kể cả việc chúng tôi có biết bao mối quan hệ ở ngoài đi chăng nữa, đối phương vẫn luôn là người cần nhất, quan trọng nhất.

Dù đã từng trải qua bao nhiêu điều đi chăng nữa, tôi vẫn chưa bao giờ ngừng hạnh phúc vì hôm nay mình được đứng đây, được ôm nàng trong tay và yêu mọi thứ từ người con gái xinh đẹp này.

Lại đây nào mèo con của chị, tôi tắt bếp, nhẹ nhàng cuối xuống bế nàng và hướng về phòng tắm. Nàng vòng tay quanh cổ và hôn vào má tôi mấy cái liền cùng nụ cười không ngớt. Và sau đó là tận hưởng hương hoa oải hương yêu thích toả ra từ bồn tắm mà tôi đã chuẩn bị trước đó. Làn nước ấm đã rất tốt trong việc xoa dịu hết mọi thứ nặng nề của thường ngày. Có phải tôi đã quá cưng chiều nàng không, đồ mèo lười biếng?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net