19. Yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Harry mơ màng thức dậy.

Những ánh nắng thấp thoáng phía sau màn cửa, nheo mắt nhìn xung quanh, em nhíu mày rồi nhìn phía người bên cạnh đang nằm. Thân hình Draco vẫn vùi trong chăn, đầu tóc bù xù che khuất khuôn mặt đẹp trai đó, em nhìn vài giây rồi dời đi ánh mắt, vén chăn đứng dậy đi vào phòng tắm. Quần áo vương vãi khắp nơi trên nền nhà, em khỏa thân, vừa đi, vừa cúi xuống nhặt lấy những món đồ của mình rồi bước vào phòng tắm.

Ngâm mình trong dòng nước lạnh lẽo, dường như Harry thấy mình tỉnh táo hơn hẳn. Nhìn bản thân đang vùi vào nước, em thấp thoáng thấy những dấu hôn rải rác khắp người, từ cổ kéo dài đến vùng đùi, phần eo còn in đậm dấu hai bàn tay do người kia siết quá chặt. Nhớ đến những trận điên cuồng hôm qua, cả người em mệt mỏi, cơn đau ê ẩm lan ra khắp người, tuy vậy em vẫn chịu đựng ngâm trong nước lạnh, chỉ để bản thân mình không chìm vào cơn mê hay vùi sâu vào những thứ ngọt ngào.

Khi Harry bước ra thì Draco đã dậy.

Gã ngồi ở mép giường, tay cầm điếu thuốc, vẻ mặt ngả ngớn nhả ra từng làn khói. Gã đưa mắt nhìn em, ánh nhìn đầy dục vọng như muốn xé nát bộ đồ trên người em, khóe môi cong cong, như nghĩ đến điều gì, gã đưa lưỡi liếm nhẹ khóe môi, ngỡ như gã nếm được vị ngọt nào đó.

Em mặc kệ gã, cầm lấy balo rồi bước ra khỏi phòng.

Thoát khỏi ánh mắt của gã, em chưa đi, bản thân vẫn đứng dựa vào cánh cửa, điện thoại trong túi quần rung lên, em cầm lấy mở lên, nhìn những dòng tin nhắn của gã, em cười giễu rồi bấm xóa đi.

Gã và em, nhiều người nhìn vào đều nghĩ cả hai là người yêu, ai cũng nói gã yêu em, cưng chiều em hết mực. Mối quan hệ người ngoài nhìn vào ngọt ngào thật đấy, chỉ có người trong cuộc mới hiểu, nó cay đắng thế nào. Em không phải người yêu, em chỉ một người bạn tình lúc gã cần thì đến, không thì thôi, những tin nhắn của gã chỉ vỏn vẹn vài dòng về thời gian, địa điểm.

Mỗi lần đến nhà Draco, Harry hầu như không mặc gì cả ngày, chỉ khoác hờ tấm chăn mỏng vì gã cảm thấy dù gì cũng làm, không cần mặc đồ làm gì, tốn thời gian. Mỗi khi em muốn nói chuyện, gã ngăn em bằng những nụ hôn ướt át, thay lời nói của em bằng những tiếng rên yêu kiều, đưa em vào những khoái cảm, làm em chẳng còn nghĩ được gì nữa.

Harry thừa biết bản thân không là gì với Draco, mối quan hệ này cũng mỏng manh nhưng em chẳng thể dứt ra, em chỉ biết mình đang lún sâu quá nhiều. Em mê đắm hơi thở gã, những cái ôm, những nụ hôn nóng bỏng, sự ấm áp, nồng nhiệt khi cả hai thân thể chạm vào nhau, những lần kích tình khi gã đưa em lên thiên đường, tất cả đều khiến em mê muội, chẳng muốn thoát ra.

Bản thân em bị vấy bẩn bởi gã. Đắm chìm trong những lần dẫn dắt của gã trong cơn sóng tình mãnh liệt, gào thét, rên la bởi những lần chạm đỉnh, quấn quýt, say mê khi cảm thấy chưa đủ.Gã thích trêu chọc em bằng những lời ngả ngớn. Dùng giọng nói khàn khàn của gã quyến rũ em, khiến em tự động làm theo những gì gã nói, khiến em khóc lóc van xin, cầu mong gã có thể nhanh hơn, tiến vào bên trong và hành hạ em.

Gã đưa em sa lầy vào dục vọng, thỏ thẻ bên tai em những lời thô tục nhưng lại khiến em run rẩy và yêu thích chúng đến kì lạ. Vỗ về, ép buộc em khi bản thân em mệt lả trong những lần quá mức, dụ dỗ em thử những điều mới lạ, đưa những thứ đồ chơi kì lạ vào bên trong em và "huấn luyện" em đến mức, chỉ cần đụng chạm nhẹ của gã cũng khiến em mềm oặt, nhạy cảm muốn bắn ra.

Cảm giác bản thân cứ như đồ chơi, mặc cho gã làm nhiều điều tùy thích. Em vừa phản kháng, vừa hùa theo những lần như thế, thoải mái rên rỉ dưới thân gã, làm những điều chưa bao giờ dám làm.

Harry thích cách Draco gọi tên em.

Tiếng gọi phát ra nơi đầu lưỡi, khàn khàn, quyến rũ, như lưu luyến, nâng niu bảo vật trân quý nhất hoặc có thể chỉ do em tưởng tượng mà thôi. Nhưng, cũng chính lần gã gọi tên em, là lúc gã kéo em ra khỏi cuộc đời tối tăm, lạnh lẽo.

Chỉ có những lần gã ôm em vào lòng, em mới cảm nhận được bản thân mình còn sống, còn cảm nhận được sự ấm áp từ làn da của gã truyền sang em.

Em vặn vẹo đến mức kì lạ, cuồng si đến điên rồi. Em tự biết bản thân mình ghê tởm đến mức nào nhưng gã vẫn không chế giễu hay chê bai, gã nâng niu em trong lòng, xem thân thể em là điều quý giá, thương xót hôn lên tất cả mọi thứ.

Những nụ hôn vụn vặt an ủi, không tình dục, không tình yêu, chỉ có sự thương xót cũng đủ khiến em tự động chìm vào vòng tay gã.

Gã đưa em ra khỏi bóng tối u ám, kéo em khỏi những cơn ác mộng điên cuồng. Bảo vệ em trong cái ôm ấm áp, những lần thân thể giao nhau, những nụ hôn tràn đầy tình dục, khiến em mê đắm, bỏ mặc những điều ghê tởm phía sau, chỉ khiến em nghĩ về gã, sự sung sướng mà gã mang đến.

Draco không thích bị bó buộc bởi một mối quan hệ, chính gã nói với Harry như thế.

Những cô gái trong đời gã đi và đến nhiều không đếm xuể. Và Harry, là người đầu tiên gã giữ lại lâu như thế, là người khác biệt với nhiều người khác, là gã đàn ông đầu tiên Draco chơi.

Harry là con trai. Thân thể không mềm mại như bao cô gái khác, tiếng rên cũng chẳng hay ho gì, nhưng Draco vẫn níu chặt em vào lòng, nói thích tiếng rên của em, thích vòng eo, thích khuôn mặt em khi lên đỉnh, gã nói, gã thích tất cả những gì về em khi ở trên giường.

Draco ghét trói buộc, Harry thích một mối quan hệ nghiêm túc.

Hai con người trái ngược nhau như thế lại dễ dàng thu hút nhau.

Biết rõ bản thân không bao giờ có một chỗ đứng bên cạnh gã, nhưng em vẫn chẳng thể ngăn bản thân mình mơ mộng, mong chờ những điều viễn vông. Những điều hiện giờ với em là không đủ, em muốn gã yêu em, thương em, ánh mắt của gã chỉ nhìn mỗi em, xem em là tất cả, em muốn chiếm gã làm của riêng em.

Harry chỉ dám giấu những điều này trong lòng, em sợ Draco biết, nếu gã biết những suy nghĩ của em, gã sẽ buông em ra, rời bỏ và tìm một người khác tiếp tục mối quan hệ nhân tình trên giường. Em thà chấp nhận bản thân là tình nhân của gã còn hơn để gã tìm người khác, em sợ bản thân sẽ không kiềm chế được mà giết người đó mất.

Tình yêu của em, em không nói. Những suy nghĩ trong lòng, em giấu kín. Làm bạn giường chẳng sao cả, chỉ cần ở cạnh gã, em đều chịu.

Harry biết bản thân mình rẻ rúng, nhưng em chẳng quan tâm bất cứ điều gì ngoài Draco. Với em, gã là tất cả, là ánh sáng, là hi vọng duy nhất còn níu giữ em trên cõi đời này, nếu không có gã, có lẽ em đã chết ở xó nào đó, không ai quan tâm.

Tình yêu của em hèn mọn đến thế, u ám đến thế, em chẳng muốn chúng chạm đến gã. Em không muốn gã thấy sự dơ bẩn, hèn hạ của em, em chỉ muốn gã thấy một kẻ lẳng lơ, thèm khát gã trên giường là đủ, như thế gã sẽ chẳng thể rời bỏ thân thể em, gã sẽ chỉ có mỗi em, không cần đụng chạm vào bất kì ai nữa.

Cho dù gã chỉ để ý em là bạn giường, coi em là con điếm rẻ tiền đi chăng nữa thì em vẫn muốn bên cạnh gã. Ngoài thân thể này ra, em chẳng còn gì thu hút gã, em nguyện trao cả thân thể và linh hồn này chỉ để đổi lấy ánh nhìn từ gã.

Có thể họ sẽ nói em điên, nhưng em tình nguyện, em nguyện vì gã mà làm mọi thứ, nguyện vì gã mà điên cuồng, chỉ cần gã thích.

Biết sao được, Harry yêu Draco, yêu đến điên rồi.

kẻ nào chẳng điên vì yêu,

kẻ nào chẳng bất chấp vì tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net