Không quen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đứng giữa công viên dưới tiết trời nắng chói vào một, hai giờ chiều không phải điều dễ chịu gì cho cam. Nó không phải là do nhiệt độ rất cao hay gì mà là Finland thấy bứt rứt khó chịu thôi, đáng lẽ giờ này y đang nằm trên chiếc giường êm ái chơi game hoặc là trốn trong những quán bar thưởng thức những chai rượu mạnh thay vì phải đứng đợi cái tên ngố kia nửa tiếng đồng hồ.

Nhủ thầm là thế, Finland hướng mắt sang phải nơi một người con trai đang đi tới, y hừ một tiếng rồi bước đến bên anh.

Ở sân huấn luyện thoáng đãng giữa rừng của một gia đình nào đó, Finland tận hưởng luồng gió mát lạnh từ trong sân ập vào mặt mà thấy sảng khoái hết cả người. Y vươn vai bước vô, quan sát không gian rộng lớn đó với vẻ hài lòng. Russia đi ngay sau lưng Finland, nhếch môi trước cái nheo mắt đầy phấn khích của Fin.
" Đi vô thay đồ rồi chúng ta khởi động thôi."
" Được rồi." Finland liếc Russia một cái rồi bước vô phòng thay đồ. Russia gần như ngừng thở trước cái nhìn của Finland, anh vẫn có chút không quen với màu mắt mới của cậu.

Trước giờ mắt cậu màu lam nhạt, có chút lạnh, cho dù có lưu động dưới đáy cũng chẳng thể thay đổi cái khí chất lãnh đạm vốn có. Nhưng từ khi nó đổi thành màu đỏ thì mọi chuyện lại đổi khác. Bình thường thì không sao, chỉ cần cậu chú tâm nhìn một người, ánh mắt liền dính phải đào hoa mà dễ dàng câu hồn người khác. Khí chất lạnh lùng lại vướng phải mị hoặc, dù hai tính chất hoàn toàn trái ngược nhau nhưng cũng chẳng có chỗ nào không đúng, ngược lại còn toả ra một sức hút lôi cuốn khó hiểu khiến anh phải không ngừng cẩn thận.

Người mình yêu thầm càng lúc càng quyến rũ giờ phải làm sao đây?

Thật bất hạnh là giờ đây Russia phải dùng gấp hai lần lý trí để kiềm chế chính bản thân mình, vì hạnh phúc cả đời của bản thân, anh phải bắt đúng thời cơ. Quãng thời gian này cho đến lúc có được cậu quả là một hình phạt ngọt ngào với chú sói to lớn.

Russia liếm môi mình rồi bất đắc dĩ lắc đầu, thong thả bước vào phòng thay đồ.

Vì có ý mang theo bộ dễ dàng thay mặc nên Finland đã xong từ lâu mà chờ ở bên ngoài. Đợi chán chê ở ngoài, y liền mò mẫn đi kiếm ai kia. Bước chân vào phòng thay đồ, Finland không nhịn được huýt sáo trước cảnh trước mắt.

Russia cao khoảng 190cm, dáng người cường tráng, khí thế sắc bén. Cho dù chỉ thấy được phần lưng cũng đủ để Finland mường tượng được một phần. Dù vậy, khi người kia quay lại, Finland vẫn phải hít sâu một hơi. Vì đang ở trần, y có thể thấy rõ từng khối cơ bắp rắn rỏi nổi bật, từng đường nét trơn tru gợi cảm, khêu gợi tột độ. Khuôn mặt, cơ thể, dáng người, tất tần tật đều tràn đầy hoocmon nam đậm đặc, là hình mẫu mà tất cả con trai đều mơ ước.

Finland lại gần, lấy tay chọc cơ bụng của Russia, con trai ít nhiều vẫn so đo với nhau, y không thể thừa nhận là không cảm thấy ghen tị được. Y từng muốn như thế này nhưng cho dù có tập nhiều đến đâu, cũng chỉ hơi bây giờ được một tí thôi chứ chả bao giờ được khoa trương như này. Càng nghĩ càng thấy ghen tị, Finland sàm sỡ cho bỏ tức, xúc cảm sờ vào rất tốt, đàn hồi, khi y chọc còn hơi run run, sờ đã tay thật.
" Body đẹp đấy~~~"

Cái tay nghịch ngợm của Finland cứ như trêu đùa hết chỗ này tới chỗ khác, dụ dỗ dục vọng tận sâu trong tâm hồn anh. Lúc nãy, ngay khi tầm mắt Finland hướng về phía anh, Russia không tự chủ mà đứng thẳng lên, cố tình không mặc áo mà phô bày dáng người của mình. Nhưng tới khi Finland lại gần, đùa giỡn một hồi thì Russia lại ảo não, anh không biết nên ngừng người đối diện lại hay để người kia chơi đến chán, anh chỉ biết ham muốn đè Finland xuống ngày một mãnh liệt.
" Cậu thích như này sao?" Hy vọng câu hỏi của anh không quá mờ ám.
" Thích." Finland vẫn đang tập trung chơi đùa nên chả nhận ra ánh mắt lấp liếm của Russia.

Cậu ấy thích nó. Chưa bao giờ Russia thấy tự hào về dáng người của mình như bây giờ, anh cảm thấy mọi công sức tập luyện từ trước tới giờ thật sự xứng đáng. (Au: *lục trong túi đưa ra* liêm sỉ nè Russia!!)

Finland luyến tiếc buông tay, chơi vui thì vui thật nhưng tới giờ xử lý chuyện chính sự rồi. Sau khi giục tên ngố rừng kia, y đi ra phòng đợi.

××××××××××××××××

Finland cởi áo ra thả xuống đất, y không biết liệu quyết định này của mình là đúng hay sai nhưng cứ thử một lần đi.

Lúc Finland cởi áo ra, Russia lập tức đỏ mặt. Làn da cậu rất trắng nên anh có thể thấy rất rõ hai điểm ám muội nhô ra trước ngực, trông nó nổi bật, tràn đầy sức sống câu dẫn người khác cắn vào. Mũi Russia nong nóng, anh cố gắng dời tầm mắt nhưng thất bại cho đến khi có một thứ khác cướp mất đi sự chú ý của anh.

Một đôi cánh lớn vươn ra từ sau lưng Finland, lớp lông vũ đen tuyền lần đầu tiên được diện kiến dưới ánh mắt người khác trông mượt mà như nhung lụa thượng hạng, Russia gần như bị hút hồn khi nhìn vào nó, anh mê muội bước lại gần.

Bàn tay đi dọc theo đôi cánh lớn, ngoại trừ xúc cảm êm dịu khi chạm vào cùng những cái lông vũ mượt mà trượt qua từng kẽ tay thì có một điểm làm anh khá bất ngờ là những cọng lông ngoài cùng sắc nhọn và cứng rắn một cách bất thường. Russia không biết có phải là do nó vốn vậy hay do Finland muốn thế nhưng chỉ cần nghĩ nó là một phần của cậu, anh liền cầm lòng không đặng mà hôn nhẹ lên đôi cánh ấy, anh thật sự đã 'yêu từ cái nhìn đầu tiên' rồi.

" Im lặng quá vậy Rus. Nó xấu lắm à. Tôi cũng chả biết tại sao là cánh đen nhưng nó xấu lắm phải không?" Finland có chút ngại, đây là lần đầu tiên y để lộ nó trước mặt người khác, ngay cả Sweden còn chưa được nhìn thấy nên y thật sự không biết trong mắt người khác sẽ là như nào.
" Không đâu. Nó rất đẹp. Tuyệt đẹp." Cặp mắt đỏ rực như Rubi, đôi cánh đen thăm thẳm như màn đêm cùng làn da trắng như tuyết, Finland tựa như ác quỷ trong truyền thuyết vậy. Ác quỷ của anh....

Đi ra sau lưng Finland, Russia đưa mắt từ lớp lông vũ bên ngoài đến tận gốc cánh xù xù bông bông nhô ra từ hai bên lưng, anh thầm nghĩ đáng yêu thì nhận thấy ở giữa tụi nó là một hình tròn đen láy, trông đặc biệt kì lạ. Sơ qua thì như hình xăm mà cẩn thận quan sát thì lại rung động từng nhịp phảng phất như đang sống. Năng lực trong Russia có chút bất ổn, kiêng dè mà cũng tò mò, anh đưa tay định chạm thì Finland quay người lại.

Người phát run, Finland khó hiểu quay qua quay lại nhìn xung quanh, y tự nhiên cảm thấy có nguy hiểm, thật kì lạ:
" Đương nhiên là phải đẹp rồi. Mà chúng ta nên bắt đầu buổi tập như bình thường hay phải đổi kế hoạch?"
Finland bung cánh to hết mức rồi gập lại, lần đầu tiên y tham gia chiến đấu bằng dạng bán hình, thật phấn khởi.

Cặp mắt lạnh lẽo vì những gợn sóng đầy phấn khích mà trở nên óng ánh mê người, thỉnh thoảng toát ra tia nhìn sắc sảo, biến hoá từ con chim xù lông trở thành một con thú dữ khiến Russia đang âm thầm quan sát tim đập thình thịch không thôi.
"Chắc chắn là phải thay đổi nhưng trước hết ta phải thử xem sao cái đã."

Tâm trạng nôn nóng của Finland rất nhanh khơi gợi con quái vật dưới đáy tâm trí Russia trỗi dậy, Finland đã thể hiện bản lĩnh ra mà anh còn ẩn giấu thực lực thì đúng là không tôn trọng cậu. Tay Russia biến đổi dần, móng tay cụt ngủn bị thay thế bằng móng vuốt thô to, dưới cái mũ mọc ra đôi tai hình tam giác dựng đứng đầy cảnh giác, anh hé miệng để lộ những cái răng đã hoá sắc nhọn rồi thở ra một làn sương trắng đục đầy lạnh lẽo.

Hướng con ngươi đầy tính hoang dã cùng khát vọng đến chàng trai trước mặt, dưới cái mác của bán thú, Russia có thể tự do để lộ ham muốn cháy bỏng của mình với Finland mà không sợ cậu phát hiện gì, tất cả có thể đổ tội cho tính hiếu chiến, ngay cả chuyện sờ soạng.

Russia biết mình rất bỉ ổi, rất nham hiểm, so với một màu trắng tinh khôi là cậu thì anh lại nhơ nhớp đen kịt biết chừng nào, dẫu vậy anh cũng không muốn buông ra, cho dù cậu thật sự là thiên thần đi chăng nữa anh cũng sẽ lôi cậu với mình, cho cậu tất cả mọi thứ cậu mong muốn với điều kiện cậu phải ở bên anh.

Cho dù bên trong suy nghĩ âm u, xấu xa bao nhiêu thì bên ngoài Russia vẫn nghiêm chỉnh đánh tay đôi với Finland. Đôi mắt đục ngầu, chớp mắt bắt được thời cơ liền ghim cậu xuống, cẩn thận không đè lên cánh rồi tham lam tận dụng cơ hội hiếm có của mình.

Đột nhiên giống như đã dự tính trước, Finland khom người xuống rồi quay người tung một cú đá, Russia có thể dễ dàng đỡ đòn này nhưng một tia nguy hiểm loé lên khiến Rus phải nhảy ra. Bằng cách lấy bản thân mình làm trục quay, Finland dùng cánh mình vẽ lên không trung một đường cong tuyệt đẹp, y đùa giỡn cười với người đàn ông kia.

Cho dù đã nhảy ra nhưng vẫn không thể hoàn toàn né tránh được đòn đánh bất ngờ kia, Russia nhìn vết rách lớn trên áo của mình, một số chỗ thậm trí cắt đến da tứa ra máu. Giờ anh đã hiểu tại sao vùng rìa cánh lại có hàng lông vũ đen cứng rồi, đúng là phù hợp với tính cách của người đó.

Thật nghịch ngợm. Russia nắm tay lại, trận đấu này sẽ khó khăn hơn thường ngày đây.

Mấy tiếng sau.

"Ah đau." Ngay khi đứng dậy cảm giác đau nhức ở phần lưng tăng lên gấp bội, Finland ngay lập tức ngồi xuống, y định lấy tay bóp vai nhưng cơn đau bén nhọn khi vừa nhúc nhích tay đã làm y thay đổi ý niệm, Fin nhăn nhó ngồi yên: "Tch, cơ thể chưa làm quen được nữa."

May mà y đã cất cánh vào chứ nếu không chắc gãy luôn lưng.

" Cần phải có thời gian." Russia ngồi kế bên thấy thế liền đưa tay xoa bóp giúp cậu.
"Chỗ đó đấy uhm~~~" Giọng mũi cuối câu thể hiện Finland có bao nhiêu thoải mái. Không ngờ Russia còn có ngón đòn này, động tác đều đặn, lực đạo vừa đủ khiến Fin thoải mái không thôi. Lúc đầu thì còn âm ỉ đau song càng về sau càng đã, làm y xém tí nữa đã rên rỉ.

Ai làm người yêu tên này sẽ lời lắm đây...mà mình và tên này thân thiết đến như này từ lúc nào nhỉ...Finland miên man suy nghĩ, thấy là lạ.

" Muốn nghe nhận xét của tôi không?"
" Cứ nói đi"
" Như con gà què vậy." Finland im lặng 5 giây rồi nắm cổ áo của cái tên cười sằng sặc như điên kia, lắc lắc đe doạ.

" Hahaha. Được rồi. Không đùa nữa. Do chưa quen với sức mạnh mới nên cách chiến đấu của cậu vẫn thiên về cách cũ, điều này vô hình chung biến đôi cánh của cậu thành gánh nặng. Kỹ năng của cậu rất ấn tượng", Russia nhớ tới vết cắt trên áo mình, "nhưng chưa đủ để bù đắp lại sơ hở khổng lồ phía sau lưng. Nếu cậu không thay đổi được kỹ thuật chiến đấu của mình thì thà không dùng năng lực còn hơn."

Finland trầm ngâm, cho dù không muốn thừa nhận nhưng mỗi lời của Russia đều chính xác, thật ra giờ có thời gian nhớ lại trận vừa rồi, Finland không nhịn được mà nghi ngờ bản thân mình. Y đã làm cái quần què gì vậy?!?! Tại sao y lại có thể mắc một đống sai lầm sơ đẳng như thế được nhỉ. Mắc nhiều đến mức chính y còn thấy kì lạ khi chưa bị Russia hạ đo ván, tất cả những gì anh ta cần làm là đưa tay tóm lấy đôi cánh là xong.

Biểu cảm đa dạng trên mặt Finland khiến Russia thấy thú vị dạt dào, không phải ngày nào bạn cũng nhìn thấy một Finland bối rối, ngơ ngác, nói thật có chút mới lạ: "Sao thế? Mới có vậy mà đã ỉu xìu rồi, cần tôi hủy buổi tập hôm nay không?"
" Im đi. Hủy cái gì mà hủy." Finland đang chê trách bản thân, nghe được câu nói của Russia liền hừ lạnh.
" Tại tôi thấy cậu suy nghĩ lâu quá, tưởng muốn nghỉ sớm. Không phải vậy thì tới đi."

" Tới thì tới." Cái bản mặt hống hách của anh ta khiến Finland thấy ngứa tay thật, chẳng biết tại sao Russia tự dưng ham chiến đấu thế không biết nhưng dù sao việc đó cũng có lợi rất lớn với bản thân y nên cũng chả muốn suy nghĩ nhiều làm gì. Finland chợt nhớ ra Russia và y có hình dáng bán thú khác biệt với nhau thì làm sao tập luyện được.

Russia thấy Finland đứng yên một hồi lâu liền đoán tâm trí cậu lại nhảy nhót đi chơi nữa rồi: "Cậu lại suy nghĩ cái gì vậy?"

Finland đang chìm sâu vào suy nghĩ nên buột miệng nói: "Anh làm gì có chim."

Rus: "...", cử động ngón tay.

Nhận ra có gì đó sai sai, Finland hoàn hồn hỏi: "Tôi vừa nói cái gì vậy?" Vừa dứt câu, nguy cơ ùn ùn kéo đến, Fin nhún người nhảy ra sau, suýt soát né mảnh băng đâm xuyên mặt đất chỗ mình vừa đứng.
" Sao anh lại tấn công tôi?"

" Ê Rus!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net