Blood 14: Trận đấu oanh đỉnh 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuy mới là vòng loại đầu tiên nhưng cả hội trường thi đấu của VU đã sôi sùng sục bởi những trận đấu đỉnh cao đang diễn ra tại nơi này.

Ở giữa sàn đấu, một chàng trai cao, gầy có khuôn mặt tuấn mĩ đang treo trên miệng một nụ cười mỉa mai. Mà cô gái bé nhỏ đứng đối diện đã có chút lo sợ. Không phải BB sợ mình thua, cô chỉ sợ mình làm mất mặt nhóm Zodiac bất khả chiến bại mà thôi.

BB lấy một sợi dây chun buộc lại mái tóc dài màu xanh ra phía sau, để lộ khuôn mặt thanh tú và cần cổ trắng ngần. Nhiều vampire ngồi gần đó đã bắt đầu xuýt xoa. Tiểu mĩ nhân này ở đâu ra vậy?

Cô nhắm mắt, hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh đồng thời cũng để hấp thụ linh khí mà lão già lập dị đang truyền vào.

Một lúc sau, BB bỗng thấy cơ thể nhẹ bẫng, cô từ từ mở mắt ra. Đôi đồng tự màu đỏ bất chợt hiện lên ấn kí một ngọn lửa trông vô cùng yêu mị.

Là hỏa hồn.

Kai ở phía đối diện bất giác kinh ngạc. Con bé này lấy sức mạnh ở đâu ra vậy. Quét ánh mắt ra khắp xung quanh anh ta lập tức nhận ra điều bất thường.

Một lão già gần đấy đang không ngừng truyền linh khí vào phía sân đấu.

Ồ! Thì ra là phép truyền năng lực tạm thời. Nhóm Zodiac kia cũng hao tâm tổn trí vì còn nhóc này quá đi. Nhưng thuật này cũng chỉ có một giới hạn nhất định. Kai cười khẩy. Chờ xem cô ta trụ được bao lâu.

BB bay lên cao, lần đầu tiên được bay bằng chính bản thân mình khiến cô phấn khích muốn reo lên.

Kai cũng bay lên phía đối diện, nở một nụ cười mỉa mai, ánh mắt mang ý cười nhìn về phía BB.

"Sư muội. Xin nhẹ tay."

Nói xong anh ta liền lẩm nhẩm cái gì đó rồi một luồng ánh sáng màu đỏ bắn về phía BB. Cô lập tức tránh ra theo bản năng. Nhưng luồng ánh sáng màu đỏ lại như có mắt đuổi ngay sau cô, BB di chuyển về hướng nào thì nó cũng di chuyển về hướng ấy.

Đây là thuật truy đuổi (ta bí từ ^_^|| ). Lực sát thương của thuật pháp này không lớn lắm nhưng lại rất thuận lợi cho việc làm mất sức đối thủ. Đúng như tên gọi của nó, nguyên tắc họat động của thuật pháp này là luôn đuổi theo đối thủ, đến khi gặp được điều kiện thuận lợi sẽ hạ ngay xuống ót đối phương khiến cho người kia ngất ngay do mất sức.

Cái anh ta cần không phải đánh cô ngất mà chỉ đang muốn kéo dài thời gian. Nhìn lão già kia cũng phải tầm Vampire mãn cấp, năng lực dù đã tiêu hao thì cũng có mạnh hơn a ta rất nhiều. Đánh tay đôi thì chắc chắn a ta sẽ thua.

Hừm! Có lẽ phải dùng chiêu khích tướng.

Ánh sáng màu đỏ cứ đuổi theo BB làm cô hơi hoảng hốt. Ah! Dù sao đây cũng là lần đầu cô thi đấu kiểu này mà TvT

Đang không biết làm thế nào thì BB bỗng cảm thấy trong cơ thể trào lên một thứ áp lực vô hình, nó chuyển xuống hai bàn tay rồi từ từ tích tụ thành hai quả cầu lửa.

Oaa! BB ko tin nổi vào mắt mình. Thật kì diệu! Cô thích thú nhìn hai quả cầu lửa sáng rực trong tay mà quên mất phải chạy. Đến khi định thần lại thì đã bị thứ ánh sáng đỏ kia vây quanh.

Ánh sáng đỏ dần dần nuốt trọn BB. Mọi người nín thở nhìn cảnh tượng trước mắt. Kai cũng có vài phần lo lắng. Anh ta không nghĩ đến trường hợp này. Ý định của a ta chỉ muốn để BB mất sức. Không ngờ cô còn ngốc hơn a ta tưởng.

BB bỗng thấy xung quanh một màu đỏ chót như máu. Cô hơi hoảng sợ. Quả cầu lửa trong tay bắt đầu rục rịch.

Ánh sáng màu đỏ dần ngưng kết thành một quả trứng khổng lồ nhìn hết sức kì dị.

Bỗng xung quanh quả trứng tản ra một làn khói trắng. Có cảm giác như đang bị nướng chín. Mà sự thật chính là như vậy.

Quả cầu lửa trong tay BB không ngừng to lên, bao bọc lấy cả thân hình cô. Kì lạ là nó không gây bất kì tổn thương nào cho cô cả. Lửa lan dần ra khắp bề mặt bên trong của quả trứng, từ từ thiêu đốt.

Mọi người cũng nhận ra có điều gì đó bất thường. Kai nhíu mày quan sát. Anh ta biết quả trứng này không cầm chân BB được lâu.

Bề mặt quả trứng bỗng xuất hiện những vết nứt. Trong khi mọi người còn đang suy nghĩ xem xảy ra chuyện gì thì "ầm" một tiếng, quả trứng nổ tung ngay trước mặt mọi người.

BB dần hiện ra, thân hình vẫn được bao bọc bởi một ngọn lửa.

Aizz! Cuối cùng cũng được nhìn thấy ánh sáng. Hạnh phúc quá đi a~

BB vui sướng cảm nhận ánh sáng xung quanh mà không hề để ý có hàng ngàn ánh mắt đang đổ vào mình.

Cô nhóc này không ngờ lại mạnh thế. Khán ra xung quanh lộ ra vài phần ngưỡng mộ.

Đã đoán trước được kết quả, Kai cũng không quá ngạc nhiên. Anh ta chỉ khoanh tay nhìn chằm chằm BB, cất giọng chế giễu:

"Phép truyền năng lực tạm thời sao? Cô cũng chỉ có thể kém cỏi như vậy?"

Sân đấu được bao bọc bởi một lớp màng trong suốt để tránh gây thương tích cho khán giả xung quanh, đồng thời không để các nhân tố bên ngoài ảnh hưởng đến trận đấu. Vì vậy dĩ nhiên chả ai nghe thấy cuộc đối thoại của họ.

Lão già lập dị nhìn vẻ mặt lúng túng của BB là đã biết có chuyện không ổn. Tên nhóc kia chắc chắn đã nói điều gì đó không hay với con bé này rồi.

"Hồi trước thì dựa dẫm vào Virgo huynh. Bâu giờ lại phải dựa dẫm vào một vampire mãn cấp để thi đấu. Cô đúng là đồ ăn bám, không biết xấu hổ."

Đối với những lời nói khó nghe này của Kai, BB chỉ có thể cắn răng chịu đựng, cố không để bản thân để ý đến lời đối phương. Cô biết a ta chỉ đang dùng kế khích tướng. Một khi cô lơ đãng, phép truyền năng lực tạm thời của lão già lập dị sẽ mất tác dụng.

"Cô cũng chỉ là loại con gái rác rưởi như vậy thôi. Tôi cảm thấy thương thay cho bố mẹ cô. A..." Kai bỗng dừng lại, vẻ mặt như đang nhận ra điều gì đó rất thú vị. Anh ta cất giọng ngạc nhiên:

"Hay bố mẹ cô cũng là loại rác rưởi như vậy nhỉ?" Nói xong a ta còn đắc ý cười thành tiếng.

Bố mẹ?

Hai chữ này làm BB khựng lại. Trước mắt cô mờ dần. Cảnh tưởng máu me đêm đó lại hiện ra rõ mồn một.

Bố mẹ của cô. Là do cô hại chết.

Đã bao lâu cô quên mất điều này rồi nhỉ? Dường như cuộc sống tốt đẹp nơi đây đã làm cô quên đi mất cảm giác tội lỗi đấy. Sao cô có thể quên cơ chứ? Cô đúng là không phải con người. À mà cô thật sự có phải là con người đâu. Cô chính là loài quái vật ghê tởm đã hút khô máu chính bố mẹ mình.

" Không ổn rồi! Tâm trí của BB đã bị ảnh hưởng. Không thể truyền năng lực vào được."

Lão già lập dị nhíu mày nói. Dáng vẻ hiện tại của ông ta vì lo lắng mà đã nghiêm túc hơn mấy phần.

Mọi người trong Zodiac nghe vậy, ai cũng đã bắt đầu hoảng hốt. Em gái nhỏ của họ mà có mệnh hệ gì thì tên kia khẳng định sẽ không được sống yên.

Nhìn thấy vẻ mặt cứng đờ của BB, Kai biết mình đã khích tướng thành công. A ta càng được đà lấn tới.

"Sao? Tôi nói không đúng à? Chính là loại rác rưởi như bố mẹ cô mới sinh ra cái loại rác rưởi như cô."

"Rác rưởi?" BB bỗng nhìn chằm chằm vào Kai, ánh mắt vô hồn không một chút độ ấm.

"Rác rưởi sao?" BB gằn từng chữ, giọng nói lạnh băng vô cùng đáng sợ.

Kai bất giác giật mình. Trong lòng có vài phần lo sợ. Nhìn ấn kí ngọn lửa đang nhạt dần trong mắt BB, a ta cố trấn an bản thân. Không sao! Cô ta giờ đã không còn đáng ngại.

Ấn kí ngọn lửa trong mắt BB nhạt dần rồi biến mất hẳn. Bỗng con người đỏ tươi trong mắt BB từ từ di chuyển lên trên rồi biến mất để lộ ra tròng mắt trắng dã vô cùng dọa người.

Mọi người xung quanh sợ hãi nhìn khuôn mặt kinh dị của BB.

Con ngươi trong mắt BB lại từ từ trở lại. Nhưng lần này đã thay đổi. Đôi đồng tử đỏ tươi đã xuất hiện thêm hai ấn kí hình giọt nước màu xanh. Đáng sợ là khi nhìn vào hai ấn kí ấy, mọi người có cảm giác nghẹt thở như bị nhấn chìm trong nước.

Thủy thần? Chỉ có sức mạnh của thủy thần mới đáng sợ như thế. Lão già lập dị kích động đứng bật dậy. Sao con bé lại có sức mạnh kinh khủng này.

BB lúc này hoàn toàn chìm trong tức giận, bản thân không thể khống chế. Một cỗ sức mạnh dâng trào trong cô. Một quả cầu nước từ tay BB bắn về phía Kai rồi từ từ nuốt trọn lấy.

Anh ta cố sức vùng vẫy nhưng làm cách nào cũng không thể thoát ra.

BB vẫn nhìn chằm chằm đối thủ, khuôn mặt lạnh băng của cô khiến không ít người run sợ.

Bị nhấn chìm trong nước. Chiêu pháp này thật đáng sợ.

Sức vùng vẫy của Kai yếu dần rồi anh ta bất động nhắm nghiền mắt trong quả cầu nước khổng lồ vẫn đang bay lơ lửng.

BB vẫn không thu hồi thuật pháp.

Mọi người đã bắt đầu xôn xao. Nếu cứ tiếp tục như vậy chàng trai kia sẽ chết mất.

" YÊU CẦU THÍ SINH AQUARIUS THU HỒI THUẬT PHÁP! YÊU CẦU THÍ SINH AQUARIUS THU HỒI THUẬT PHÁP."

Tiếng thông báo ồm ồm vang lên. Khán giả nín thở chờ hành động của cô gái tóc xanh trong trận đấu kia.

Nhưng BB vẫn lẳng lặng đứng đấy. Vẫn không thu hồi thuật pháp.

Lớp màng chắn xung quanh sân đấu được yêu cầu dỡ xuống.

Trong khoảnh khắc nhân viên y tế ùa vào, quả cầu nước đang bọc lấy Kai bỗng vỡ tan thành những giọt nước li ti.

Mà cô gái tạo ra nó đã bất tỉnh từ trên cao rơi xuống.

Có hai bóng người từ ngoài sân đấu đồng thời xông vào.

Màu tóc tím và tóc bạc của họ nổi bật giữa dòng người.

------------------------------------------------

Xong rồi nhé TvT Đến mệt TvT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net