Blood 15: Câu chuyện quá khứ. Thân phận thật sự

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Khốn kiếp. Tại sao BB vẫn chưa tỉnh?"

Virgo tức giận đấm mạnh vào tường. Tròng mắt hiện lên vài tơ máu kết hợp với con ngươi đỏ ngầu khiến a lộ ra một nét mặt đáng sợ mà trước nay chưa hề có.

Vào giờ phút này, đôi mắt a khóa chặt lên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch đang nằm trên giường. Thần sắc có vài phần mệt mỏi.

BB đã hôn mê bốn ngày rồi.

Lại nói về trận đấu hôm đấy. Bởi vì cả hai đối thủ đều bất tỉnh nên ban tổ chức đã xử hòa. Mặc dù vậy, ai cũng nhìn ra được người nào mới là kẻ thắng cuộc thực sự.

Khi BB bất tỉnh từ trên cao rơi xuống đã may mắn được Virgo lập tức đỡ lấy rồi đưa về nhà.

Nhưng kể từ hôm đó đến giờ, BB vẫn ko hề có dấu hiệu tỉnh lại. Điều này khiến cho cả nhóm Zodiac vô cùng lo lắng và hối hận. Dù sao e gái nhỏ của bọn họ bị thành ra thế này, lỗi một phần cũng là tại họ. Đáng lẽ ngay từ đầu họ ko nên chấp nhận trận đấu này.

"Virgo! Bình tĩnh đi. Tức giận cũng không giải quyết được vấn đề đâu."

Ma Kết âm trầm lên tiếng. Khuôn mặt lạnh tanh xinh đẹp nay cũng lộ ra vài phần lo lắng.

Bỗng Virgo đứng phắt dậy đi ra hướng ngoài cửa.

"Cậu đi đâu vậy?" Thiên Bình nhăn mày lên tiếng. Vẻ ôn hòa thường ngày đã không thể giữ được.

"Cậu nghĩ tôi đi đâu?" Virgo nhếch mày hỏi lại, đôi môi nở một nụ cười lạnh chứa đầy sát khí.

"Tên kia cũng đủ sống dở chết dở rồi. Tìm hắn cũng không có tác dụng gì đâu."

Thiên Yết nhận ngay ra ý đồ của Virgo. Không hiểu sao nhưng a cũng đã từng có ý nghĩ như vậy.

"Đúng vậy. Quay lại đi." Cự Giải nhanh chóng đứng ra chỗ cửa ngăn cản ko cho Virgo đi tiếp.

Virgo khẽ hừ một cái rồi ngồi phịch xuống cái ghế gần đấy, mắt lại nhìn đăm đăm người con gái tóc xanh đang nằm bất động trên giường kia.

"Sức mạnh ở phút cuối trận đấu là ở đâu mà có? Ko nhầm thì lão già kia thuộc hệ hỏa mà?"

Virgo nêu lên nghi vấn. A trở về vào lúc trận đấu đã diễn ra được một nửa. Mặc dù vậy a cũng nhìn ra được lão già đang truyền năng lực cho BB thuộc hệ hỏa.

"Ko biết. Mà lão già ấy lặn mất ở đâu từ khi kết thúc trận đấu vậy? Kì lạ." Nhân Mã lên tiếng.

"Chắc lão sợ chúng ta đổ tội cho lão làm BB bất tỉnh nên chuồn trước rồi." Song Tử phỏng đoán, Bạch Dương ở bên cạnh cũng gật đầu phụ họa.

"Ta nào có hèn nhát như vậy."

Một giọng nói già nua bỗng vang lên ở phía cửa chính. Mọi người đồng loạt hướng về phía đó.

Là lão già lập dị.

"Lão già chết tiệt. Cuối cùng cũng chịu thò đầu ra." Sư Tử kích động đứng bật dậy tính chạy ra đá cho lão ta mấy cái nhưng lại bị vẻ mặt nghiêm túc của lão già lập dị làm cho dừng lại.

Lão già lập dị ngồi xuống một chiếc ghế. Cả nhóm Zodiac vẻ mặt ngưng trọng nhìn theo từng cử chỉ của lão ta.

"Hôm nay ta có truyện quan trọng muốn nói cho mấy đứa nghe." Lão ngưng lại một chút rồi hơi ngập ngừng: "Có liên quan đến... xuất thân của BB và cũng liên quan đến mấy đứa."

"Chuyện gì xin ông cứ nói." Thiên Bình nhìn ra vấn đề có vẻ nghiêm trọng. A nghiêm túc lên tiếng.

"Kể ra cũng khá lằng nhằng." Lão già lập dị khẽ thở dài.

"Từ rất lâu rồi ở VW vẫn luôn tồn tại một mối đe dọa. Đó chính là tộc Evils. Đây là loài quỷ xương cũng tồn tại bằng phương thức uống máu như chúng ta. Chúng không có bộ não thông minh nhưng lại có thể lực rất khỏe và lực lượng đông đảo hơn chúng ta rất nhiều. Vài thiên niên kỉ trước, khi mấy đứa còn chưa sinh ra, ở đây đã từng xảy ra một trận chiến lớn giữa Vampire và Evils. Tuy trận chiến đấy chúng ta thắng nhưng cũng chỉ là xuýt xoát. Hơn nữa số vampire thiệt mạng nhiều vô kể..."

Kể đến đây trên mặt lão già lập dị lộ ra vài phần đau đớn.

"Vợ con ta... cũng là nạn nhân của trận chiến đấy... Sau khi trận chiến kết thúc ban lãnh đạo của VW đã họp bàn và quyết định mở ra VU mà mấy đứa đang theo học bây giờ để đào tạo nhân tài. Kì thi sát hạch hàng năm cũng là cách để họ chọn lựa chiến binh cho trận chiến có thể xảy ra bất cứ lúc nào giữa Vampire và Evils."

Mọi người hoàn toàn kinh ngạc khi nghe câu chuyện của lão già lập dị. Virgo đi đến túm lấy cổ áo của lão, gằn từng chữ:

"Rút cuộc ông là ai?"

Lão già lập dị hơi cúi đầu xuống, lão nở một nụ cười mỉa mai.

"Ta chính là hiệu trưởng của cái trường "quân sự" này."

Cả nhóm Zodiac bàng hoàng không dám tin vào những gì mình đang nghe. Duy chỉ có Nhân Mã vẫn trầm ổn khi nghe điều này. Anh tiến đến gạt tay của Virgo đang túm áo lão già lập dị rồi nhẹ giọng lên tiếng:

"Vậy chuyện liên quan đến BB và chúng tôi là gì đây. Nếu tôi không nhầm thì chúng tôi chính là kẻ được chọn trong cái khóa đào tạo chó má của các người."

"Ta xin lỗi. Nhưng đúng là vậy. Vận mệnh của VW đang ở trong tay mấy đứa."

Lão già lập dị ảo não lên tiếng.

"Ta biết mấy đứa cảm thấy khó chịu khi bị sắp đặt như thế. Nhưng chúng ta không thể làm gì khác. Còn về BB..."

"BB làm sao?" Virgo kích động lớn tiếng rồi lập tức giật mình. A hoang mang không biết từ bao giờ mình lại trở nên thiếu kiên nhẫn như vậy. Chẳng lẽ là từ khi xuất hiện cô gái nhỏ kia?

"Xuất thân của BB không phải bình thường. Từ khi ta nhìn thấy con bé sử dụng thuật pháp của Thủy thần ta đã hơi nghi ngờ. Mấy hôm nay rút cuộc cũng đã điều tra ra." Lão già lập dị thong thả uống một chén trà rồi lại nói tiếp. "Thuở trước ở VW này bỗng xuất hiện một cô gái xinh đẹp tự xưng là Thủy thần. Thực sự từ trước đến nay ta chưa từng nhìn thấy một người con gái nào xinh đẹp như thế. Cô ta luôn mang bên mình một chiếc bình cổ, tương truyền chứa thứ nước có thể thanh lọc mọi thứ. Vì thế có rất nhiều kẻ dòm ngó thứ nước thần thánh đó. Để bảo vệ cho vị nữ thần này một vampire trẻ đã tình nguyện đi theo cô ta. Cũng do thói đời, lâu ngày sinh tình, họ yêu nhau rồi cô ta mang thai đứa con của chàng trai vampire kia. Chàng trai liền mang cô gái về để ra mắt bố mẹ. Nhưng trớ trêu bố mẹ của chàng trai nhất định không đồng ý, họ còn coi đứa nhỏ trong bụng kia là một quái thai, sợ sẽ ảnh hưởng đến gia đình họ sau này. Thế nên họ đã tìm đủ mọi cách để hại chết đứa nhỏ vô tội vẫn còn đang trong bụng mẹ kia. Chàng trai vampire này lại là một kẻ tôn sùng cha mẹ vì vậy hắn hoàn toàn dửng dưng trước những hành động này. Vị thủy thần nọ đành dùng hết năng lực, một thân một mình để bảo vệ đứa con của mình. Và bi kịch đã xảy ra khi tình mẫu tử trở nên mù quáng. Cô ta đã giết hết gia đình của chàng trai vampire kia. Từ đó một vị thủy thần xinh đẹp đã trở thành một ác ma trong mắt người đời. Cô ta bị hắt hủi, dè bỉu thậm chí là bị nhìn với ánh mắt sợ hãi chẳng khác gì nhìn thấy quái vật. Sau đó nhiều vampire đã lập ra kế hoạch giết chết mẹ con họ để tránh hậu họa về sau. Thực sự đó cũng là một trận chiến đi vào lịch sử. Vampire từ bốn phương tám hướng đối địch với một cô gái trẻ đang mang trong mình một sinh mệnh vô tội. Nhưng khi họ tấn công, cô gái ấy lại tự dưng biến mất không một dấu vết ngay trước mắt mọi người. Và điều ta đang nghĩ đến..."

Mọi người nín thở nhìn chằm chằm vào lão già lập dị. Họ chỉ sợ lão ta sẽ nói ra cái điều mà họ không muốn nghe thấy nhất.

"... có lẽ BB chính là đứa con của vị nữ thần kia."

Đây là đáp án mà trong lòng họ hiểu rõ nhưng khi nghe lão già lập dị nói ra, họ vẫn không tránh khỏi cảm giác bàng hoàng.

Không khí trầm xuống. Vẻ mặt ai cũng nặng nề.

Bỗng một giọng nói cất lên, rất rõ ràng:

"Những điều ông nói là sự thật?"

Chỉ thấy một người con gái tóc xanh đang ngồi trên giường, ánh mắt lộ rõ vẻ bàng hoàng song có chút đau thương. Hai hàng nước mắt dần lăn xuống từ đôi đồng tử đỏ máu yêu dị.

BB đã tỉnh lại.

Cô đã nghe thấy toàn bộ câu chuyện.

-----------------------------------------------------------

Ta cứ thấy cái chap này nó xàm xàm sao ấy? Các nàng thấy thế nào?

Dù sao cũng xin lỗi so much vì đã ngâm dấm fic hơi bị lâu ●︿●

Cuối cùng ta chúc các nàng sẽ có một Tết dương lịch vui vẻ :)) Yêu các nàng ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net