Chap 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhon mọi người, năm mới ta xin chúc mọi người tiền vô như nước, sức khỏe thượng vượng. Luôn thành công trong cuộc sống nha.
___________________________
Kim Ngưu đang trên đường đến Tuyệt Tình Điện đưa thức ăn cho Xử Nữ, trên đường đi cô gặp Thiên Bình cũng đang đi tới.
- Kim Ngưu. Tỷ tỷ di đâu vậy_ Thiên Bình hôm nay mặt rất vui, long thai dần dần cũng lớn. Kim Ngưu đưa tay xoa xoa bụng Thiên Bình.
- Ây cha,..Long thai đã lớn đến vậy rồi sao, ta sắp có cháu bế rồi. Ta đang đi tới đưa thức ăn cho Xử Nữ, còn muội_ Kim Ngưu cười tươi nhìn Thiên Bình. Thiên Bình cười tươi rỡ như ánh mặt trời, chắc cô đang vui vì cái thai càng ngày càng lớn.
- Muội cũng đi chung_ Thiên Bình khoắc tay Kim Ngưu đi..
Đi được một đoạn thì thấy Trắc Phi Tố Tố của Thái Tử đang đi dạo,gương mặt cô ấy như thiên thần với y phục trắng bay phấp phới trên không trung
- Tham kiến Hai Vương Phi..
- Tham kiến Trắc phi.
Kim Ngưu nhìn Trắc phi, gương mặt hiền lương..ăn mặt giản dị, nếu cô ấy mà ở thế kỉ 21 thì đã được nhiều người ghen tị với vẻ đẹp cô ấy.
- Hai vị vương phi có nhã hứng đi dạo sao
- À không, ta đi đưa thức ăn
Kim Ngưu cười, ..Tố phi gật đầu có vẻ hiểu, nói qua nói lại được một chút. Kim Ngưu và Thiên Bình đi tiếp. Bây giờ chỉ còn Kim Ngưu, Thiên Bình, Nhân Mã ở lại đây. Cô nghe nói ở Đương Triều Quốc đã sảy ra sự cố gì đó, nên Sư Tử và Cự Giải về nước trước. Còn mấy sao nữ sẽ ở đây đón Xử Nữ về.

______________________
Ở Đương Triều Quốc..
Chính Triều..
Các sao nghe ngóng được Vua nước Lãnh Hoàng đã gay khó dễ cho Đương Triều Quốc trong thời gian các sao cứu Xử Nữ.
Ma Kết, Bảo Bình, Sư Tử, Cự Giải, Thiên Yết và Bạch Dương đều có mặt. Và không thể thiếu vương phi..Song Tử, Song Ngư...
- Tham Kiến Phụ Hoàng, Tham kiến Mẫu Nương.
- Tham Kiến Phụ Hoàng, Tham Kiến Mẫu Nương.
Các sao hành lễ, dù ở đây lâu rồi nhưng Song Tử và Song Ngư không quen được cái hành lễ chết tiệt này. Hai cô muốn triệt tiêu người nào tạo ra cái nghi lễ đáng chết này..
Song Tử và Song Ngư cùng các vương gia về chỗ ngồi. Nhưng lại ngồi Song Song với các công chúa của Lãnh Hoàng.
- Vua Nước Lãnh Hoàng, xin ngài đưa ra ý kiến lần này._ Hoàng Thượng lên tiếng. Các sao được biết nước Lãnh Hoàng muốn qua bàn bạc về chuyện tình hai nước, Là..5 năm về trước., Hương Phi là một phi tần được hoàng thượng ân sủng có ý thành hôn các công chúa của Lãnh Hoàng cho các vương gia ở đây..nhưng Hương Phi đã qua đời nhưng lời hứa vẫn được nguyện. Giờ phải thực hiện. Các sao biết cũng đứng sững người.
- Ông bạn già, Hôn ước khi xưa vẫn được tính chứ_ Vua nước Lãnh Hoàng nói. Song Tử và Song Ngư khó chịu ra mặt, Ma Kết và Bảo Bình đang trong thế khó xử.
- Tính Tính, được tính..bây giờ có công chúa Yên Sứ của ông là nhỏ nhất vậy gã cho.._ Hoàng Thượng nhìn 6 nhi thần của mình, 6 người tỏ vẻ lắc đầu và Hoàng Thượng bắt đầu lô tô. Trúng ai trúng..
- Bảo Bình..con đi, con được.._ Song Ngư đứng sững người, Bảo Bình cũng sững theo...Bảo Bình đứng lên cúi mình.
- Phụ Hoàng tuyệt đối không được, Phụ Hoàng xem bây giờ Song Ngư đang mang long thai. Con có thêm một phi tần nữa, thời gian đâu lo cho Song Ngư_  Bảo Bình nói. Gương mặt Song Ngư đỡ căng thẩn được vài phần.
- Vậy..Ma Kết. Vương phi con chưa mang thai nên chắc lo được_ Song Tử sững. Ma Kết đứng lên quỳ xuống.
- Phụ Hoàng, ..tim nhi thần đã hết chỗ trống cho người khác ngoài Song Tử. Nhi Thần chết không chịu_ Ma Kết quỳ xuống gương mặt phản đối.
- Vậy..Cự Giải..
- Phụ Hoàng, con thà chết không thêm phi tần. Nhân Mã biết chắc Phụ Hoàng không còn thấy đứa con này nữa đâu..
- Ghê vậy à.. Vậy vậy..Sư Tử..
- Phụ Hoàng..Sư Tử nguyện đập đầu vào gối 50 cái không lấy thêm phi tần.
- Thôi thôi đập vào gối đau lắm..được rồi được rồi_ Hoàng Hậu bây giờ lên tiếng. Ây cha..khó thật khó thật..bay giờ đứa nào cũng lấy lí do chung thủy với ái phi ..ây cha..khó đây.
- Bổn cung biết..chúng con chung thủy với các vương phi, nhưng..đây là Ân Nguyện của Hương Phi nương nương. Các con phải tuân theo...
Hoàng Hậu nói rồi uống tách trà, các công chúa bên kia đứng lên.
- Thưa Hoàng Thượng, nếu khó quá. Thì..hủy cũng được ạ_ Yên Sứ, Yên Loan, Yên Mai đồng thanh.Chỉ có đại công chúa Ngọc Oanh ngồi mặt lạnh lùng vô cảm....bây giờ gương mặt các sao ng tỏ vẻ vô tâm nhưng trong lòng..
' Hủy đi hủy đi hủy đi hủy đi ' ( t/g: các anh nghĩ hủy là hủy được sao :)). C/s : M tính làm gì. T/g :  T sẽ báo thù về việc cm ném dép t :)). T sẽ trả cả gốc lẫn lời )
- Không Không, hứa phải giữ. Không thể hủy là hủy _ Hoàng Thượng nói, các sao như tim đỗ vỡ...Các sao khóc thầm.
- Vậy..Cự Giải..Yên Sứ, Ma Kết Yên Mai, Bảo Bình ..Yên Loan..Còn Oanh Ngọc..về với Bạch Dương..đúng rồi Bạch Dương _  Hoàng Thượng nói.
- PHỤ HOÀNG..
- Im Im, trẫm quyết. Mùng 2 này sẽ chính thức làm lễ..
Cả đám gục ngã..suy sụp......như một tiếng sét ngang tai....
Hụt hẫng nhất vẫn là hai vương phi chính mắt thấy chính tai nghe..
- Phụ hoàng..sao người có thể.._ Song Tử đang đứng bên Ma Kết..liền ngã xuống, Ma Kết đỡ cô.
Hoàng Thượng bãi triều..trốn tránh các sao. Song Tử và Song Ngư chạy đến điện Liên Hoa của Hoàng Hậu. Các vương gia cũng chạy theo cản lại nhưng không được.
- Mẫu Hậu..xin người, xin người rút lại lệnh ..con xin người_ Song Ngư quỳ trước chân Hoàng Hậu. Hoàng Hậu nhìn mà thương.
- Mẫu Hậu thương con. Hãy rút lại lệnh. Mẫu Hậu xin phụ hoàng đi mà Mẫu Hậu_ Song Tử gục mặt vào chân người. Quỳ trước mặt người . mắt rơi từng giọt.
- Ta biết hai con sẽ đau lòng. Nhưng..Đây là Ân Nguyện của Hoàng Thượng đối với Hương Phi. Ta không nhúng tay vào được _ Hoàng Hậu lau nước mắt cho Song Tử và Dìu Song Ngư đứng lên. Nhìn hai đứa mà Hoàng Hậu xót xa.
- Bảo Bình, Ma Kết đưa Vương Phi về đi..đề
- Dạ..
Các sao về lại cung của mình. Song Ngư và Song Tử về không nói một lời. Không cười. Không ăn. Không uống. Không nói ......


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mynhi