Chap 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trường Sơn Quốc.
Hiện tại các sao nữ vẫn ở tốt nhưng luôn đề phòng lỡ nơi đây động thủ. Các sao nhận thư triệu hồi về cung, còn biết thêm tin..Sẽ có hỉ sự, Nhân Mã bỏ ăn mấy ngày nay vì cái hỉ sự của Cự Giải.
- Nhân Mã, ăn chút gì đi.
- Mang đi đi.
Thiên Bình đem thức ăn cho Nhân Mã nhưng nhận được câu nói lạnh lùng. Thiên Bình đến bên Nhân Mã.
- Nhân Mã muội không lo cho muội cũng phải lo cho con của muội, với lại ngày mai chúng ta sẽ khởi hành về nước. Muội không ăn Cự Giải sẽ trách ta_ Thiên Bình an ủi Nhân Mã, nhưng hầu như chỉ là gió thoảng qua tai mà thôi. Nhân Mã buông xui dựa đầu vào vai cô bạn, giọt lệ cứ tuông không ngớt.
-  Ta..khi nghe tin phu quân mình đi lấy người khác, còn có tâm trạng ăn sao.._ Nhân Mã khóc lóc..Thiên Bình nhìn mà thương.
- Được rồi, tỷ biết. Là khó khăn lắm, nhưng đó là hôn ước định sẵn mà, Cự Giải có cản được đâu_ Thiên Bình dùng khăn tay của mình lau hết nước mắt của Nhân Mã, ..Ngẫm mà tội, nếu cô không hoàn cảnh này chắc cũng tự nhốt mình.
- Ta biết.
- Biết thì ăn đi, không ảnh hưởng đến bảo bối của muội.
Thiên Bình đút cháo trắng cho Nhân Mã ăn, năn nỉ lắm mới ăn được vài miếng lại than mệt. Thiệt tình.

______________
Kim Ngưu vẫn đưa đồ ăn cho Xử Nữ nhưng trên đường đi gặp một người cực kì cao quý . là ..Thái Tử Tống Gia Nguyên yêu quý.
- Thái Tử đến Tuyệt Tình Điện làm gì _ Kim Ngưu lạnh nhạt nói. Tống Gia Nguyên quay lại, lúng túng.
- Ta..Ta muốn xin lỗi Xử Nữ
- Xin lỗi ?? thật sao.
Kim Ngưu đa nghi nhìn Tống Gia Nguyên, nhưng nhìn tổng quát hắn cũng có vẻ..là thật lòng.
- Ừ. Nhưng không có cơ hội.
- Đem đồ ăn cho Xử Nữ. Cầm lấy
Kim Ngưu đưa đồ ăn cho Tống Gia Nguyên. Hắn mừng rỡ như nhận được vàng, cúi đầu rồi chạy vào Tuyệt Tình Điện. Kim Ngưu thấy điều gì đó..lạ, tại sao..gặp Xử Nữ hắn vui vậy sao
...
Tống Gia Nguyên mở cửa phòng bước vào nhìn thấy gương mặt thân quen đang ngồi bên  cửa sổ gỗ mun, trên cánh cửa sổ có rơi rớt vài cánh hoa đào hồng thấm.
- Xử Nữ_ Tống Gia Nguyên lên tiếng. Xử Nữ chẳng buồn mà quay mặt nhìn, đôi mặt nàng bây giờ vô hồn đến lạ. Nụ cười trên môi coi như mất,..nhìn vào gương mặt chỉ thấy được cơn lạnh thấu xương.
-...Đem về_ Xử Nữ thốt ra hai từ, nhưng người nghe đủ hiểu. Hắn gượng cười đem đến cho nàng.
- Ăn đi.
- ..Ta không thích nói hai lần.
Xử Nữ bước ra ngoài bỏ lại hắn một mình nơi căn phòng tăm tối, chỉ vài ánh sáng mặt trời ló vào. Giờ hắn mới để ý, trên chiếc bàn nàng ngồi ướt sủng như mới được lau. Chắc..nàng mới vừa khóc, mới vừa mà thôi.
Hắn đặt thức ăn lên bàn. Rồi ra ngoài, nhìn thấy nàng đang ngồi dưới gốc cây đào lâu năm, cây bàn đào lâu năm ra hoa mãi quanh năm. Không chỉ riêng mùa xuân mà cả mùa hạ, mùa thu lẫn mùa đông . ..nàng ngồi dưới nó như một vị thần nữ tiên, nhưng gương mặt trước kia của nàng thì có thể là tiên. Nhưng..bây giờ, lạnh lẽo đến lạ.
- Bây giờ ta xin lỗi còn kịp không.
- Muộn rồi.
Tống Gia Nguyên trái tim như thắt lại...
_____________
Hôm nay, Mine không có tâm trạng viết nên có thể không hay, mong các nàng bỏ qua.
Còn việc không có tâm trạng vì Mine buồn về con bạn vậy thôi.
Mn đọc truyện vv


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mynhi