Chap 5 : Từ khi không có mẹ....

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhật kí của Na

Mẹ Jeon à, sao mẹ lại bỏ con, bố và anh sớm như vậy cơ chứ? 

Từ khi không có mẹ, căn bệnh tim của ba cứ ngày càng tái phát. Chắc do tim ba đau lắm đấy! Do ba buồn ơi là buồn đấy! Thế mà ba vẫn luôn cố gắng gượng cười, ba vẫn luôn cố tỏ ra là mình ổn, mẹ ạ! Ba bảo với con, mẹ đã để lại ở đầu giường của ba một bức thư, mẹ bảo ba rằng, dù không có mẹ ở bên cạnh nữa thì ba vẫn luôn phải lạc quan, luôn mỉm cười để chúng con cũng sẽ bớt đau khổ hơn phần nào. Ba còn bảo, cả gia đình luôn phải vui vẻ để mẹ ở nơi suối vàng sẽ yên tâm an nghỉ, không phải lo nghĩ nhiều. Ba cũng cố gắng cười rất nhiều mẹ ạ, nhưng cái căn bệnh tim đáng ghét đó cứ giằng xé ba suốt thôi!

Từ khi không có mẹ, mọi người đều ít nói hơn. Kể từ bác quản gia Park đến cả chú Kim, người hay đưa đón mẹ hồi trước cũng đã được ba bảo chuyển công tác rồi. 

Từ khi không có mẹ, vườn hoa hồng trắng ở sân sau nhìn càng kém sức sống. Chắc chúng nhớ vị chủ luôn cẩn thận và yêu thương chúng mỗi ngày đấy!

Và người mà thay đổi nhiều nhất chính là....

Từ khi không có mẹ, anh Kook hiếm lắm mới thấy nói một câu. Anh cứ ngồi trong phòng uống rượu với số lượng không đếm xuể. Có vài tối, anh Kook còn ra ngoài và trở về với mùi hương nước hoa nồng nặc của phụ nữ. Con nói vậy chắc mẹ cũng hiểu rằng anh ấy thay đổi nhiều thế nào rồi. Nhưng con không biết rằng mình đã làm gì sai mà cứ mỗi khi ba nhắc về chuyện hôn lễ, anh Kook lại đưa mắt nhìn con một cách chán ghét rồi đi lên phòng, sau đó là tiếng cửa phòng đóng sầm, có cả tiếng bình hoa bị vỡ nữa.

Chắc anh Kook không yêu con như con nghĩ...

Chắc anh Kook chỉ đồng ý cưới con theo nguyện vọng của mẹ...

Chắc là anh ấy có người phụ nữ của mình rồi?

Vậy là sau vài nữa thôi, con và anh ấy sẽ trở thành vợ chồng, một cặp vợ chồng đơn thuần trên giấy tờ thôi. Có lẽ yêu là khi mình chịu hi sinh cho người đó, dù họ có chán ghét mình đến thế nào đi nữa... Con sẽ giữ lời hứa với mẹ, sẽ chăm sóc anh ấy thật tốt, cho dù.... Anh ý không yêu con như một người vợ, mà chỉ đơn thuần là người em gái...

.

.

.

Jungkook đi lên phòng của mình, đóng sầm cửa lại. Anh ngồi phịc xuống đất.......

.

.

.

Thỏ đăng chap này để cmsn Tae nè! Dạo này Bộ tứ phải làm việc rất chăm chỉ đấy! Cứ suốt ngày lễ với sinh nhật thế này thì đăng suốt không xuể mất! Bộ tứ chúc Tae sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc nhé! 

Mà hôm trước Thỏ có hỏi các bạn về ý định triển khai Lintzu mà chả ai comment gì cả làm tớ hơi bị buồn đấy nhé!!!

Cho bọn tớ xin ý kiến nhé!

Thỏ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net