Chap 6 :"Đợi mình! Mình nhất định sẽ lấy cậu làm vợ!"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Jungkook ngồi phịch xuống đất. Đầu óc anh bị men rượu làm cho quay cuồng. Giờ anh không còn là Kookie ngày trước nữa, nụ cười đáng yêu nay đã biến thành cái nhếch môi khinh bỉ mất rồi. Giờ anh đã trở thành một badboy thực sự rồi, có lẽ rượu và phụ nữ chính là những thứ anh cần nhất.

Vài ngày nữa thôi, anh sẽ chính thức trở thành người đàn ông có vợ, nhưng anh không hề yêu người vợ của mình, anh chỉ muốn mẹ anh ra đi thanh thản mà thôi. Mỗi khi ba anh nhắc đến chuyện hôn lễ, đầu óc anh lại hiện ra hình ảnh cô gái ngày xưa khiến cho anh rung động. Đến tận bây giờ, không một ai có thể mang cho anh cảm giác đó, cái cảm giác yêu mà chỉ có cô gái đó mới có thể mang lại cho anh....

Ở một trại hè Mỹ....

- Sao hôm nay mình lại mệt thế này nhỉ? Trán nóng bừng lên hết cả rồi. - Một cậu bé 7 tuổi tự nói với mình.

Từ xa có một bé gái rất đáng yêu như một chú thỏ con đi đến, cúi người xuống hỏi

- Cậu bị ốm hả? Sao mọi người đi đâu hết cả rồi? Vậy cậu về phòng mình một lát để hạ nhiệt giúp cậu nhé!

- Ừm, cảm ơn cậu !

.

.

.

Ở một phòng ngủ nhỏ.....

- Cậu nằm xuống giường của mình đi, ở bên trái ý! Ở yên đó để mình lấy khăn chườm cho cậu nhé! Cậu sốt cao quá! Mặt đỏ hết cả lên rồi kìa.

- Ừm, phiền cậu quá!

.

.

.

- Đã đỡ hơn chưa?

- Mình đỡ hơn nhiều rồi, cảm ơn cậu nhé!

- Vậy để mình đưa cậu về.

Hai đứa trẻ nắm tay nhau,vừa đi vừa nói chuyện.

- Chiếc dây chuyền trên cổ cậu đẹp quá, có cả chữ Nabong nữa kìa! Tên cậu nghe đáng yêu ghê!

- À, chiếc dây chuyền này là của mẹ tặng cho mình đấy! Mình yêu nó lắm!

 Gần đến phòng của mình, anh ngại ngùng nói:

- Cảm ơn cậu nhiều lắm! Mình biết cảm ơn cậu bằng cách nào bây giờ nhỉ, mai là ngày cuối của trại hè rồi. À, vậy cậu nhất định phải chờ mình, khi lớn lên, nhất định mình sẽ tìm được cậu và lấy cậu làm vợ! Hứa với mình được không?

- Đồng ý!

Hai cô cậu nhìn nhau cười rồi chia tay để đi về phòng ngủ của mình.

.

.

.

Cái lời hứa " Nhất định sẽ lấy cậu làm vợ" cứ quanh quẩn trong đầu anh. Lời hứa đó cũng là sự mở đầu của bao nhiêu câu hỏi về người con gái đã đánh cắp trái tim anh, người có biệt danh là Nabong ấy là ai? Cô ấy đang ở đâu? Liệu có còn nhớ lời hứa với mình không? ....

Anh rất muốn đi tìm cô gái ấy, nhưng anh lại tự nói với bản thân rằng: Mình sắp phải kết hôn. Mình sắp phải kết hôn.

Anh mở ngăn kéo bàn để hoàn thành nốt một số giấy tờ, dạo này anh quá lăng nhăng rồi! Chỉ suốt ngày biết tìm đến rượu mà công việc cũng bị bỏ dở bao nhiêu. Ngăn kéo vẫn không được đóng lại cho dù tài liệu đã được anh xếp lên mặt bàn. Là bức ảnh đó... Chính là bức ảnh chụp ở trại hè Mỹ khi anh 7 tuổi. Anh cầm bức ảnh lên, một loạt kí ức lại quay về. Cái hình ảnh cô bé đó cũng vậy. Đến bao giờ anh mới được gặp cô đây???

Bức ảnh đó lại khiến anh không ngừng suy nghĩ về chính đám cưới sắp tới của mình, chính người vợ sắp cưới của mình. Tại sao mẹ lại bảo mình như thế? Tại sao mẹ lại bảo chính em gái của mình làm vợ? Có lẽ nào từ trước đến nay, cô ta chỉ hướng tới tiền của Jeon gia? Có lẽ nào cô ta chỉ muốn làm Jeon phu nhân?

Giả tạo. Dơ bẩn.

.

.

.

Happy new year mấy reader nè!!! Dạo này Thỏ chăm ghê:) Sau năm mới thì anh Kook sẽ ngược chị Na khá mạnh???? Mong các reader ủng hộ bọn mình nhé!! Vote cho bọn mình nx! Mà có bạn nào buồn giống bộ tứ vì W1 tan rã rồi ko? 

Các cậu ơi, chúng tớ định ra fic Lintzu và xin ý kiến nhưng chả có ai cho bình luận gì cả! Vậy các cậu đề xuất giúp tớ một couple để viết truyện học đường cái nhé!

* Nếu không có ý kiến nào thì.............. :((((((((((((

Thỏ


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net