Chap 4: Cảm thấy xa lạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, ở biệt thự Scaleky...
- CON NHÓC CHẾT BẦM ĐÓ ĐÂU RỒI!? TÌM NÓ NGAY CHO TAAAA!!!
Đó là bá tước Scaleky. Ông là người đã phát hiện ra chuuện đầu tiên . Máu sôi sục trong lòng. Nếu không tìm được Aneara, một số tiền lớn từ trên trời sẽ " mọc cánh " mà bay đi...

Chạy mãi rồi cũng phải dừng. Aneara đang trú tạm ở nhà một người bạn. Nàng thức dậy và bàng hoàng nhớ về hôm qua. Phải, nàng đã đi. Giờ nàng chẳng còn người thân cốt thích nào. Nếu còn thì họ cũng sẽ dè bỉu nàng thôi. Vì vậy nàng đã quyết định không bao giờ trở về và từ bỏ dòng họ Scaleky dù nó là niềm mơ ước của rất nhiều người đi chăng nữa.
                              ~•~
Bạn nàng phải đi làm. Cô rủ nàng đi cùng cho đỡ buồn. Đến công ty của cô bạn, nàng thấy lạ lẫm vô cùng. Nàng chưa bao giờ được đi làm. Thấy mọi người ai cũng bận rộn, nàng cũng muốn làm cùng. Nhưng còn hồ sơ? Nếu thiếu nó thì sao xin được việc?Đột nhiên một anh chàng cao ráo, tuấn tú đi tới chỗ nàng đứng hỏi:
- Cô là ai? Tôi chưa thấy cô bao giờ ở chi nhánh.
Giật mình, nàng vội buông một câu:
- Tôi...xin lỗi...tôi...đi...với bạn...ờ...ờ...
Đang định chạy, anh chàng kia cầm tay nàng hỏi:
- Cô muốn xin việc đúng không? Đi theo tôi.
Có 1 chút bỡ ngỡ nhưng nàng cũng đi theo anh. Khi vào văn phòng, nàng gặp thư kí của anh và được phỏng vấn. Sau một hồi, nàng chờ đợi và được biết mình đã trúng tuyển. Bất ngờ, nàng hỏi anh:
- Sao cô thư kí không xét hồ sơ của tôi mà vẫn đánh tuyển tôi?
Anh nói bằng 1 giọng trầm ấm:
- Chúng tôi luôn phỏng vấn như vậy để tìm ra những người thật sự xứng đáng, chứ tập hồ sơ dày cộp đó thì làm được gì cơ chứ?
Chúng tôi sẽ không thể có ngày hôm nay nếu dùng những tập hồ sơ đó, cô gái. Mà ngày mai cô có thể làm việc luôn nếu cô muốn, bất cứ lúc nào.
Xong rồi anh đi về hội trường. Cảm giác này thật lạ. Lần đầu tiên nàng được thấy nó. Đây là một khởi đầu chăng?
P/S: Rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện. Mong mọi người luôn cảm thấy thích truyện ( vì mình mới viết 1 tháng thôi ^_^ )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC