Chap 5: Công việc đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hôm nay thật vui!", Aneara tự nhủ. Nàng đã có 1 công việc. Nàng được đi làm. Ngẫm lại, hồi còn ở biệt thự Scaleky, nàng đâu được làm gì ngoài ăn với ngủ đâu. Nàng bị kèm trong nhà suốt ngày, chẳng được đi đâu. Nếu cứ ở cái biệt thự đó, nàng cũng lấy chồng thôi, mà về nhà chồng thì nàng sẽ được giao việc không chừa: giặt giũ, nấu nướng, chăm con, lo chồng.... Thế thì nàng sẽ được đi làm sao? KHÔNG!!! Họ xem thường nàng, coi nàng liễu yếu đào tơ, làm nổi cái cóc khô gì? Nhà giàu sẵn rồi, họ sẽ càng thấy sai lầm là đúng đắn. Nàng thật sáng suốt khi bỏ đi, trốn khỏi họ.

Quay lại biệt thự Scaleky...
- Thưa ngài, chúng tôi đã tìm hết Kensington mà không thấy tiểu thư đâu ạ...
- LŨ VÔ TÍCH SỰ! Tìm không ra thì đừng có về!
Bá tước đang ngồi trong phòng. Ông đang ngày càng tức điên vì không thể tìm được Aneara. Trong nhà giờ toàn tiếng hét, tiếng gào, tiếng vỡ, tiếng bể. Phu nhân Scaleky thì đã mệt mỏi lắm rồi, bà muốn cứu con mà không được, bá tước luôn doạ là sẽ đuổi cả nhà ngoại đi không thương tiếc, nhà bà thì nghèo, tiền đào đâu ra...

Trong sảnh công ty Comusess, Aneara hào hứng với công việc hơn bao giờ hết. Nàng hoà nhập vào dòng người, đối thoại, họp báo,...và được ngồi trước chiếc máy tính cả ngày. Một tiểu thư cành ngọc lá vàng, giờ chỉ như 1 cô gái bình thường. Trải nghiệm này sẽ là điều hay nhất mà nàng từng làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC