chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sáng hôm sau khi Haruna tỉnh dậy, như một bản năng cô ngay lập tức đi vệ sinh cá nhân. Sau đó cô bước ra mặc trên người là bộ đồng phục của trường Seirin. Bộ đồng phục khá đơn giản bên trong là một chiếc áo sơ mi phối cùng với một chiếc áo len ở bên ngoài và một cái váy xếp ly màu trắng

( Yuuki: ảnh đồng phục của trường Seirin)

Sau khi vệ sinh cá nhân và thay đồng phục xong Haruna từ từ bước xuống nhà. Khi cô xuống nhà thì thấy anh cô đang dọn bữa sáng nên cô cũng chạy ra giúp một tay. Khi dọn xong cô và anh bắt đầu ăn sáng. Trong lúc ăn sáng anh có bảo với cô rằng

"Haruna nếu ở trên lớp có chuyện gì thì phải bảo anh đấy"

"Vâng em biết rồi nii-sama, cảm ơn vì bữa ăn . Onii-sama em đi trước nhé"

"Ừ em đi cẩn thận nhé Haruna"

"Vâng"

———Một lúc sau khi Haruna đến trường ———
"Đây là cao trung Seirin sao, ngôi trường tư thục mới thành lập cách đây 2 năm. Cơ sở vật chất hoàn toàn mới, chất lượng giáo dục không thua kém bất kì ngôi trường có thâm niên lâu đời nào, mà cũng chỉ là giới thiệu thôi để xem nó có thực sự như thế không nào"

Haruna bước vào trường và BÙM cô ngã xuống và người đã gây ra vụ này là Kuroko

"Bạn không sao chứ?" -Kuroko ân cần hỏi-

"Ừ tớ không sao đâu"-Haruna cũng nhẹ nhàng đáp lại-

Lúc đó cô đã cười vì đây là lần đầu tiên có người thật sự quan tâm cô và đó cũng là lúc trái tim cậu (Kuroko) lỡ mất một nhịp. Hai bạn trẻ nhìn nhau được vài phút thì có người chen vô phá đám đó là người của clb nhiếp ảnh bọn họ đã để ý đến nhan sắc của cô từ lúc cô vào trường nhưng chưa kịp nói gì thì Kuroko đã lợi dụng sự mờ nhạt của mình để kéo cô ra khỏi đó

"Cảm ơn cậu nhé Kuroko-kun"

"À ừ không có gì đâu nhưng sao cậu biết tên tớ"-cậu hoang mang hỏi-

"Cậu thật độc ác đấy Kuroko-kun đến tớ cậu cũng không nhớ thì chắc cậu cũng không nhớ đến Sei-nii đâu nhỉ thật tội nghiệp cho onii-sama"

"Cách nói này không lẽ cậu là Haruna"-cậu nói với giọng ngạc nhiên nhưng mặt thì lạnh tanh-

"Bingo cậu đoán đúng rồi đấy Kuroko-kun"

"Mà cậu về lúc nào vậy? Sao không học trường Rakuzan cùng với Akashi mà lại học ở Seirin?"

"Tớ mới về từ hôm qua thôi với cả tớ học ở đâu là việc của cậu sao mà nè Kuroko cậu biết clb bóng rổ ở đâu không"

"À..à tớ cũng đang định đến đấy để đăng kí tham gia cậu cũng thế à"

"Ừ nhưng tớ chỉ làm huấn luyện viên thôi không tham gia vào thi đấu đâu với cả tớ chỉ được học ở trường Seirin trong vòng vài tháng thôi chắc là khi nào bán kết của Inter High thì tớ sẽ chuyển sang Rakuzan để học cùng với onii-sama vì onii-sama bảo nếu như tớ không làm theo thì tớ sẽ không được học ở Seirin nữa"

"Thế hả à mà ta đến nơi rồi kìa vào đăng kí thôi"

——————lướt qua đến buổi chiều nào——————
Buổi chiều đã đến giờ hoạt động clb. Nơi tập hợp là nhà chuyên dụng, tuy không được lớn lắm nhưng vẫn đầy đủ các trang thiết bị dùng để luyện tập. Huấn luyện viên Riko nhìn lướt qua từng thành viên với một khuôn mặt hài lòng và bắt đầu giới thiệu

"Xin chào mọi người. Chị là Aida Riko, học sinh năm hai, là huấn luyện viên của đội bóng còn đây là Akashi Haruna, huấn luyện viên thứ hai của đội bóng, năm nhất và Kurogane Yuuki quản lí của đội bóng, năm nhất. Từ bây giờ mong mọi người giúp đỡ"-Riko nói với vẻ mặt hào hứng-

Lời giới thiệu của Riko vừa dứt thì toàn bộ mọi người ngoại trừ các thành viên cũ đều hét rất to không ai tin được huấn luyện viên của một đội bóng nam lại là nữ và còn cả một quản lí năm nhất nữa chứ.

"Đã chào hỏi xong rồi giờ thì tất cả các em cởi hết áo ra"

Mặc dù chưa ai hiểu gì về ý định của Riko nhưng vẫn làm theo. Riko nhìn từng người một, nói cho họ biết rõ yếu điểm và để lại những lời khuyên bổ ích. Ai cũng ngạc nhiên vì Riko nói đúng tất cả không sai một chỗ nào. Bỗng một anh năm hai lên tiếng

"Cha của cô ấy là huấn luyện viên thể thao. Thu thập dữ liệu và xây dựng chương trình tập luyện. Đó là kĩ năng cô ấy có được nhờ quan sát cơ thể và dữ liệu hàng ngày tại nơi làm việc của ông ấy. Khi cô ấy nhìn vào cơ thể các em cô ấy thấy tất cả thể chất của em qua các con số. Không tệ so với một huấn luyện viên nhỉ ,à anh là Hyuga từ bây giờ mong mấy đứa giúp đỡ"

Khi đến Kagami, Riko phải sững sờ trước chỉ số cơ thể của Kagami, tất cả các con số đều vượt quá chỉ tiêu của một học sinh năm nhất. Cô nghĩ cậu ta đúng là một viên ngọc thô chưa được mài dũa chỉ cần được mài đúng cách thì chắc chắn viên ngọc này sẽ trở nên thật sáng bóng.

"Huấn luyện viên, cậu đang nhìn gì đấy"

"À không....không có gì đâu, hình như còn thiếu một người. Kuroko-kun, em có ở đây không?"

Mình cứ nghĩ sẽ chiêu mộ được một người thật mạnh khi thấy tên cậu ta -Riko nghĩ-

"Có vẻ cậu ta không có mặt hôm nay. Được rồi, bắt đầu luyện tập thôi!"

Bỗng có một giọng nói vang lên "Anou, xin lỗi chị. Em là Kuroko."

"Á.......................................em là Kuroko sao?"

"Vâng ạ"

RẦM RẦM RẦM

"Mau tìm ra ai là Akashi Haruna, tìm được thì lôi ra đây"

"Thưa sếp đã tìm được"

"Mày là Akashi Haruna đúng không ?"

"..............."

"Mà thôi mày không cần trả lời đâu. Bây giờ một là đi hai là chết, chọn đi"

"Tôi chọn đi"

"Biết điều phết nhanh chân lên"

Nhưng đang đi sắp đến nơi của bọn kia thì chị Haruna nhà ta chẳng may trượt chân -> đập đầu  -> chết ( Yuuki: ta đâu thể cho nhân vật chính đi dễ dàng thế được hahaha )

Thế là hết. HẾT LÀ HẾT THẾ NÀO ĐƯỢC!!!!!!!!!!! Đúng vậy vẫn chưa hết vì không biết từ đâu một giọng nói vang lên mà nghi vấn là của con tác giả.

"Tôi sẽ cho cô một cơ hội nữa"

Và thứ ánh sáng thần thánh ấy đã xuất hiện đem Haruna dễ thương của chúng ta đến một nơi khác

———————————————————————————
Đôi lời của con au đã bỏ chuyện hơn vài tháng:

"Lời đầu tiên thì tớ muốn xin lỗi các bạn đã đọc và theo dõi chuyện của tớ từ những ngày đầu vì đã bỏ chuyện hơi lâu à không quá lâu là đằng khác và đọc xong chap này thì mọi người cũng đã biết là Yuuki sẽ đồng hành với Haruna trong câu chuyện này. Bạn nào muốn Haruna xuyên qua bộ anime nào thì để lại lời nhắn và nếu mình thấy bộ nào hay thì mình sẽ viêt. Còn giờ thì mời mọi người đợi tiếp.

Haruna: "Ê Yuuki thế còn tui thì bà tính thế nào"

Yuuki: "Chap sau sẽ biết"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net