Chương 129: Doạ ngốc, Hoàng thượng bị Quý phi cho ăn tát.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 129: Doạ ngốc, Hoàng thượng bị Quý phi cho ăn tát.

Theo phía sau Hoàng thượng là một đoàn thái giám, cầm đầu chính là đại nội tổng quản Vương công công.
Nam Tầm chống cằm ở trong sân xem đám tiểu nha hoàn chơi đùa, thỉnh thoảng lại cắn cắn hạt dưa.
Thời điểm Hoàng thượng tiến vào, do không cho thái giám ở cửa đi thông báo, cho nên vừa thấy vị tôn đại Phật này thình lình xuất hiện, đám tiểu nha hoàn cùng thái giám đang chơi đùa bùm một tiếng liền quỳ xuống đất, đầu gắt gao cúi thấp, không dám nhìn thẳng mặt rồng.
Nam Tầm sau khi nhìn thấy người tới là ai, động tác trên tay chỉ dừng một chút rồi lại tiếp tục cắn hạt dưa, mông cũng không thèm di chuyển một chút.
Vương thuận Vương tổng quản nổi giận nói:" Tần quý phi lớn mật! Hoàng thượng giá lâm, tại sao không hành lễ!"
Nam Tầm liếc mắt nhìn hắn một cái, lại tiếp tục cắn hạt dưa hăng say.
Thanh âm " rốp rốp" ở trong sân đặc biệt rõ ràng, bởi vì cảnh vật lúc này thập phần an tĩnh, âm thanh cũng vì vậy mà phóng đại mấy lần.
Mọi người đồng loạt hút một ngụm khí lạnh. Đám người trong tẩm cung Tần quý phi khóc ròng.
Bọn họ đêm tính ngày tính, tưởng đi theo Tần quý phi có thể có cơm ngon rượu say, lại không nghĩ đến vị Tần quý phi này lại là người không muốn sống, dám lơ thánh thượng, ngay cả lễ nghĩa cũng không được một cái, cái này không phải vội vàng tìm chết sao?
Xong rồi xong rồi, nàng không phải muốn một đám hạ nhân đi chôn cùng mình chứ?
Trong đó có một tiểu thái giám sợ tới mức toàn thân run lẩy bẩy, giữa hai chân còn xuất hiện vệt nước vàng khả nghi.
Nhưng mà, vị mặt rồng trong truyền thuyết cũng không có tức giận, cũng không có răn dạy lại Tần quý phi không coi ai ra gì kia, ngược lại còn hướng đại nội tổng quản gầm lên:" Vương Thuận, câm miệng! Nữ nhân của trẫm khi nào đến phiên ngươi giáo huấn?"
Vương Thuận vừa nghe lời này, bùm một tiếng quỳ trên mặt đất, tự đông giơ tay vả mồm mấy cái :" Hoàng thượng bớt giận, là  nô tài lắm miệng, nô tài đáng chết!"
" Các ngươi đều lui hết đi, Thuý Hoàn, ngươi cũng lui đi, trẫm có chuyện muốn nói riêng với nương nương nhà ngươi."
Yến Mạch Hàn chậm rãi đảo mắt qua đám người xung quanh, không giận tự uy*.
* Không giận tự uy: Dùng để mô tả một người, mặc dù không tức giận nhưng vẫn không làm giảm đi tính trang nghiêm trên khuôn mặt.
Đám hạ nhân xung quanh chỉ đợi mỗi câu nói này của Hoàng Thượng, giống như tử hình được ban tha, quắp chân lên cổ mà chạy.
Thời điểm khi chưa hoàn toàn rời đi, bọn họ đều loáng thoáng nghe được thanh âm chứa đầy tức giận của Tần quý phi truyền đến:" Đừng động vào ta! Ngươi cút cho ta!"
Bước chân lập tức lảo đảo một cái, suýt thì té ngã.
Nhưng mà thứ doạ người hơn chính là, bọn họ nghe được một tiếng " Bang" vang dội.
Mọi người ở đây đều là người sống nhiều năm trong cung, kinh nghiệm không ít, vừa nghe liền nhận ra, cái thanh âm này tuyệt đối là tiếng tát của nữ nhân, hơn nữa lực đạo hình như không nhỏ."
Bọn họ chỉ hận bản thân lúc này tại sao không phải kẻ điếc người mù, cự nhiên nhìn thấy việc không nên thấy, cũng nghe thấy việc không nên nghe.
Cho dù là lão công công Vương Thuận giờ phút này cũng nhịn không được lau lau mồ hôi lạnh giữa trán.
Hắn bên cạnh Hoàng thượng lâu như vậy, còn chưa bao giờ gặp qua Hoàng thượng ôn hoà với bất cứ nữ nhân nào, càng đừng nói bị người ta bảo cút, thậm chí bị ăn tát cũng không tức giận.
Vị Tần quý nhân này quả nhiên là nhân vật lợi hại.
Trong Phủng Nguyệt cung, không khí lại lần nữa rơi vào trầm mặc.
Trên mặt Yến Mạch Hàn vẫn còn hằn rõ năm đầu ngón tay, có thể hình dung cái tát vừa rồi mạnh đến mức nào.
Cho dù bị nữ nhân trước mắt tát một cái, hắn cũng không có buông tay, lại thừa dịp nàng vẫn còn ngây ngốc đem người gắt gao ôm vào lồng ngực.
Nam Tầm có chút kinh ngạc nói:" Ngươi vừa rồi tại sao không tránh đi?"
Nàng thật sự kinh ngạc, nàng cho rằng Yến Mạch Hàn sẽ né tránh, không ngờ đến mắt hắn cũng không có chớp, cứ đứng im cho nàng đánh.
" Diêu Diêu, nàng nguôi giận chưa?" Yến Mạch Hàn không trả lời mà hỏi lại, thanh âm trầm thấp, ánh mắt nóng bỏng mà ẩn nhẫn.
Nam Tầm biểu tình nhàn nhạt nhìn hắn, khoé miệng gợn lên một tia trào phúng," Lần này là gì? Chẳng nhẽ lại là khổ nhục kế?"
" Diêu Diêu, rốt cuộc làm thế nào nàng mới bằng lòng tha thứ cho trẫm? Trẫm nói  trẫm là thực sự yêu nàng, nàng tại vì sao vẫn không tin?" Yến Mạch Hàn có chút nóng nảy nói.
Trời mới biết mấy ngày qua hắn đã trải qua như thế nào, mỗi đêm hắn đều mơ thấy ác mộng, trong mơ tất cả đều là hình ảnh Tần Bộ Diêu sau khi biết được sự thật,    hận không thể một đao đâm chết hắn.
Cuộc đời này hắn chưa bao giờ cảm thấy hối hận như bây giờ, nhưng trước kia đúng là hắn đã sai.
Nhưng đồng thời, hắn cũng cảm thấy may mắn vì trước kia bản thân đã sinh ra ý tưởng muốn huỷ diệt Tần Bộ Diêu, nếu không hắn sẽ không tiếp cận nàng, cũng không phát hiện ra Tần Bộ Diêu trong trí nhớ của hắn và bây giờ hoàn toàn không giống nhau,  rồi hắn dần dần bị nàng hấp dẫn, càng ngày càng mê luyến nàng, đến lúc phát hiện ra thì đã không thể quay trở lại.
Dù nàng hận hắn cũng được, bởi vì, cái này là do hắn nợ nàng.
Nam Tầm mặc kệ cho hắn ôm, sau hồi lâu mới nói một câu:" Khi nào ngươi từ bỏ được hậu cung ba ngàn mỹ nữ, từ bỏ được ngôi vị hoàng đế cao cao tại thượng, lúc đấy ta liền tin ngươi."
Thân hình Yến Mạch Hàn cứng đờ, hồi lâu đều không có nói chuyện.
Nam Tầm cúi đầu, nhìn không tới vẻ mặt của hắn, hơi hơi nhếch môi, thấp giọng nói:" Hoàng thượng, người không cần phí sức cùng thần thiếp nói lời yêu đương làm gì cả, bởi căn bản ngươi không biết cái gì gọi là yêu. Ngươi mới vừa hỏi ta, đến tột cùng như thế nào mới tha thứ cho ngươi, Hoàng thượng nói lời này đúng là quá đề cao thân thiếp, ngài là vua một nước, thần thiếp nào dám cùng ngài so sánh, nói gì đến chuyện tha thứ hay không tha thứ."
" Diêu Diêu, nàng nhất định phải nói chuyện với trẫm như thế sao? Nàng biết không, mỗi lời nàng nói như cứa dao vào tim trẫm, nàng nhẫn tâm nhìn trẫm đau khổ như vậy sao?" Yến Mạch Hàn đau khổ không thôi.
Nam Tầm không nói lời nào, hoàn toàn là vẻ mặt:" Ngươi nói sao là chuyện của ngươi, tỷ tỷ tất cả đều không nghe."
Tiểu Bát kinh hồn bạt vía nói:" Ngươi có phải quên giá trị hắc hoá của đại Boss đã lên tới 90? Ngươi không sợ chết hay sao còn đối nghịch với hắn?"
" Ta hỏi ngươi, Yến Mạch Hàn hắn có được tính là tên tra nam không? Đừng nói với ta không phải, ngươi xem hắn đối xử với ta thế nào, cho ta uống canh tuyệt tử, còn lừa gạt tình cảm của ta? "
Tiểu Bát lời nói lên đến miệng rồi lại nuốt xuống, sửa lời nói:" Tính, hoàn toàn tính, hắn chính mà tên tra nam, nhưng không phải đại Boss trọng sinh sao, bóng ma đời trước thật sự là quá nặng, về tình về lý vẫn có thể tha thứ được, khụ khu....."
Trên thực tế, nếu hiện tại Tần Bộ Diêu không phải Nam Tầm, đã sớm bị bạo quân giết chết, hơn nữa còn chết rất thê thảm. Lời này Tiểu Bát không dám nói.
" Tiểu thân ái, ngươi vui vẻ là được, ngươi muốn ngược hắn như thế nào đều có thể, nhưng cũng đừng dùng sức quá độ, cẩn thận hiệu quả bị ngược, đừng quên mục đích cuối cùng của chúng ta!" Tiểu Bát ấm áp nhắc nhở nói.
" Cái này ta hiểu rõ, ngươi yên tâm." Nam Tầm trả lời.
Đêm đó, Hoàng thượng nghỉ tại Phủng Nguyệt cung.
Nam Tầm toàn bộ hành trình đều trưng ra bộ mặt lạnh nhạt, Yến Mạch Hàn tự biết mình đuối lý, cũng không dám cưỡng bách nàng áp chảo bánh nướng, chỉ đem nàng ôm trong lồng ngực, hai người đắp chăn nói chuyện phiếm.
" Diêu Diêu, những gì nàng nói trẫm sẽ suy xét, nhưng cho trẫm một ít thời gian, được không?"
Nam Tầm nhàn nhạt nói:" Thần thiếp là nói giỡn, Hoàng thượng không cần đem những gì thần thiếp nói để trong lòng, không có ngôi vị hoàng đế, Hoàng thượng liền chỉ còn hai bàn tay trắng, thần thiếp cũng không muốn đi theo chịu khổ, còn có hậu cung ba ngàn phi tần này, các nàng cũng đều là người Hoàng thượng sủng hạnh qua, Hoàng thượng cứ thế giải tán sao?"
Yến Mạch Hàn nghẹn, qua một hồi lâu mới ngượng ngùng nói:" Diêu Diêu, nàng rõ ràng biết, trẫm trước kia là không được. Ngày trước chạm vào các nàng đều là ảnh vệ của trẫm."
Sợ đối phương không tin, hắn lập tức lại tăng thêm ngữ khí:" Thật sự, trẫm thật sự không được! Cho nên căn bản không chạm qua những nữ nhân đó."
Nam Tầm suýt nữa nhịn không được cười thành tiếng.
Vì để chứng minh sự trong sạch của bản thân mà liên tiếp cường điệu bản thân không được, nhìn thế nào vẫn thấy đại Boss có chút đáng yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net