Chương 5: Nhớ thương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: Cá Muối
___________

Diệp Lan Đình mất ngủ.

Lấy tu vi hiện tại của anh, thật ra cũng không cần ngủ, nhưng nếu đã thích cách sống của con người, đương nhiên không thể thiếu nhất là cái này.

Vốn dĩ Diệp Lan Đình luôn luôn có thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, nhưng tối hôm qua nằm trên giường lại lăn qua lộn lại ngủ không được.

Người phụ nữ gọi là Điềm Điềm kia, dường như đã mọc rễ trong đầu anh, muốn vứt cũng không được.

Diệp Lan Đình xoa xoa giữa mày, từ trên giường ngồi dậy, suy nghĩ xem chính mình có nên đem những ký ức liên quan tới Điềm Điềm cắt bỏ hay không, nhưng cái suy nghĩ này vừa xuất hiện, trong lòng anh lập tức sinh ra cảm giác không muốn.

Do dự ba giây, Diệp Lan Đình quyết định thuận theo tâm ý của mình.

Mọc rễ thì mọc rễ đi.

Thật ra loại cảm giác nhớ thương một người cũng không tệ.

"Có tâm sự?"

Lúc Diệp Lan Đình xuống lầu, gặp phải Diệp Tư Không mới từ trực ca đêm ở bệnh viện trở về.

Hai người là anh em sinh đôi, hơn nữa lại không phải con người, đối với việc cảm ứng cảm xúc của đối phương đặc biệt mẫn cảm, cho nên dù Diệp Lan Đình có bày ra vẻ mặt bình thản, nhưng một khi Diệp Tư Không tới gần anh cũng sẽ lập tức cảm giác được dị thường.

Thú vị.

Vô cùng thú vị.

Diệp Tư Không vẻ mặt hiếm lạ đánh giá Diệp Lan Đình.

Hai người vẫn luôn sống chung dưới một mái nhà, vô cùng hiểu biết đối phương, tuy rằng tâm trạng của Diệp Tư Không không có phức tạp như con người, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ xuất hiện một ít dao động, nhưng Diệp Lan Đình lại không giống, Diệp Tư Không rất hiếm khi cảm ứng được cảm xúc dao động của anh.

"Không có việc gì." Diệp Lan Đình kéo ghế dựa trước bàn ăn ra.

Diệp Tư Không thấy anh không muốn nói cũng không tiếp tục hỏi, rốt cuộc Diệp Lan Đình chính là cái hũ nút, anh không muốn nói, ai cũng không cạy được miệng anh.

Kéo ghế dựa trước bàn ăn ra, Diệp Tư Không chào hỏi cậu nhóc ngồi bên cạnh Diệp Lan Đình: "Chào buổi sáng, Tiểu Thiên."

Tiểu Thiên là một cậu bé bảy tuổi, mắt to, miệng nhỏ, trên gương mặt trẻ con mủm mỉm mang chút hồng hào khỏe mạnh, nhưng đối với sự chào hỏi của Diệp Tư Không, cậu nhóc không có bất kì phản ứng gì. Ánh mắt trống rỗng nhìn chằm chằm đồ ăn trước mặt.

Diệp Tư Không không được đáp lại cũng không thèm để ý, Tiểu Thiên là do anh trai anh nhặt về, trên người có huyết thống nửa người nửa yêu.

Nhân yêu thù đồ, người cùng yêu kết hợp sinh hạ đứa bé, ít nhiều cũng sẽ có chút vấn đề.

Tình huống này của Tiểu Thiên là bảy hồn lạc mất ba hồn.

Nếu trên người cậu nhóc chỉ có huyết mạch Yêu tộc, thất hồn thất phách cũng sẽ không ảnh hưởng đến nhóc, nhưng cha mẹ cậu nhóc lại có một bên là con người.

Sau khi Diệp Lan Đình đem Tiểu Thiên trở về đã giúp nó tìm được một hồn, nhưng hai hồn còn lại tạm thời vẫn chưa tìm được.

Có lẽ do Diệp Lan Đình giúp nhóc con tìm hồn về, cho nên lời nói của Diệp Lan Đình có đôi khi nó cũng sẽ đáp lại một chút.

Diệp Lan Đình vỗ vỗ vai cậu nhóc, nói một tiếng ăn đi, Tiểu Thiên liền chậm rì rì cầm lấy cái muỗng.

Hai người lớn ăn no, Tiểu Thiên vẫn còn đang ăn.

Diệp Tư Không ngáp một cái, đứng dậy lên lầu.

Anh cũng giống Diệp Lan Đình, vô cùng thích hình thức sinh hoạt của con người, hơn nữa còn bình dân hơn cả Diệp Lan Đình, làm từng bước một, anh dành mười mấy năm để học y khoa, cuối cùng vào làm ở khoa ngoại của bệnh viện.

Còn Diệp Lan Đình lại làm kinh doanh, tài sản tích lũy nhiều không kể xiết, nhưng anh biết kết hợp giữa công việc và nghỉ ngơi, đến lúc cần nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi.

Lúc này, Diệp Lan Đình cảm thấy bản thân hiếm khi có "Tâm sự", cho nên dự định tự dành cho chính mình một ngày nghỉ.

__

"Đi đường cẩn thận." Ôn Điềm đứng ở cửa nói với Độ Tây đang chuẩn bị đi làm: "Buổi tối gặp lại."

"Anh sẽ cố gắng về sớm một chút." Buổi tối Độ Tây có một bữa tiệc, anh đặt một nụ hôn lên trán Ôn Điềm, "Có chuyện gì thì gọi điện thoại cho anh."

Ôn Điềm cười nói: "Biết rồi, anh mau đi đi, đừng đến muộn."

"Để anh nói thêm một câu." Độ Tây nói, "Không có việc gì cũng có thể gọi điện thoại cho anh."

Sau khi đóng cửa lại, Ôn Điềm suýt chút nữa đã khóc, có thể là vì Độ Tây quá dính người, anh vừa mới đi cô đã nhớ anh.

Ai.

Ông xã quá dính người cũng...... làm người ta rất vui vẻ.

Ôn Điềm xua đi buồn bã trên mặt, cô từng nghe nói, có một số đàn ông khi đi làm không thích bị người yêu quấy rầy.

Còn có một số người trước hôn nhân sẽ tùy ý để đối phương quấy rầy, nhưng sau khi kết hôn sẽ thay đổi tác phong, đối với tin nhắn và điện thoại của vợ sẽ cảm thấy khó chịu.

Trong lòng Ôn Điềm vui vẻ, Độ Tây chưa bao giờ sẽ ghét bỏ cô, có đôi khi anh bận rộn, tin nhắn cô gửi anh sẽ không thể lập tức trả lời, nhưng sau khi anh hết bận sẽ giải thích với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net