Chap 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dark Link x Jeff =))))) Công nhận cặp này hiếm thật =))))

=================================

Hôm nay trời mưa dẫn đến ngập lụt nên các bé phải ở nhà. Dark Link đang ngồi chơi game trong phòng thì nghe tiếng gõ cửa, anh nói:

- Ai vậy?

- Dạ, em, Jeff đây ạ. - Bé cất giọng nói hồn nhiên của mình lên bảo, anh bấm nút tạm dừng, để điều khiển xuống rồi hí hửng ra mở cửa.

- Jeffrey ~~~ Em tới đây làm gì vậy? Rồng đến nhà tôm à ~~~?

- Anh nói gì vậy Dark Link? Em tới chơi với anh, hôm nay ai cũng đi hết rồi! - Bé nheo mày lại nói, đúng rồi ha, hôm qua các anh được mời tới nhà Splendy nhưng mưa quá giờ chưa về được. Anh với bé từ chối không đi, bé phải ở nhà coi bộ phim Tom & Jerry, còn anh phải chơi game. Dark Link mời bé vào phòng, anh đi xuống bếp lấy đĩa xoài hôm qua đã cắt sẵn cùng ly nước ép lên, anh hỏi:

- Em có muốn chơi game không?

- Vâng! - Bé cầm một cái điều khiển khác nói, đang chơi đến đoạn hay thì chiếc tivi đột nhiên tắt ngóm, chắc là do cơn bão. Anh đập đập vào đầu tivi, rồi một tia sét đánh thẳng vào cái ăng - ten. Cả hai bị điện giật rồi xuyên không vào trò chơi, anh ngạc nhiên hỏi:

- Đ... Đây là đâu?

- Chắc đây là trò chơi chúng ta đang chơi. - Bé nói, anh bảo.

- Có lý... Vậy nếu chiến thắng trò chơi này chúng ta sẽ được thoát.

Dưới chân anh với bé là hai con dao, có vũ khí còn hơn không, họ cầm con dao lên rồi đi thẳng vào trong. Đụng độ họ đầu tiên chính là một đàn quái thú, bé nhếch mép nói:

- Cũng đơn giản thôi.

Chỉ trong chốc lát đám quái thú đã được diệt gọn, bé cười thỏa mãn. Anh nghĩ: "Chắc đây mới là Jeff the killer....",  anh cũng cầm dao chém chết tên đầu đàn rồi nắm tay bé đi tiếp. Lần này là đến một cánh cửa, anh mở ra, bên trong là đủ các loại bẫy và đàn yêu quái. Anh nói.

- Bọn yêu quái này chắc cũng cỡ cấp B,  nhớ cẩn thận đấy!

- Cấp B? - Bé nhìn anh hỏi, anh nói.

- Đó là cấp bậc trong trò chơi này, dùng để đánh giá những con quái thú hoặc yêu quái. Cấp S là siêu giỏi, cấp A là cao, cấp B là trung bình, còn cấp C chính là những con quái thú mình vừa gặp - tức là yếu.

Bé gật đầu tỏ vẻ hiểu rồi bảo.

- Thế bây giờ làm sao chúng ta vượt bẫy được đây ạ?

- Hum... - Anh liếc sang con búp bê Saitama kế bên,  anh nhặt lên nói. - Thứ này được đấy!

- Nó chỉ là con búp bê thôi mà! - Bé nheo mày nói, anh bấm nút On cho con búp bê, nó bắt đầu di chuyển và đấm hết những cái bẫy được đặt ra. Đến chỗ đám yêu quái, Dark Link mỉm cười rất hiền từ, bẻ tay răng rắc và chém chết hết tụi yêu quái. Bé lại tiếp tục nắm tay anh đi, lần này lại là một cánh cửa, anh mở ra, một hơi nóng hừng hực bay đến. Chắc đây là Hỏa Ngục - nơi trú ngụ của yêu quái cấp A. Jeff nhìn lũ yêu quái đó, toàn thân chúng toàn là đá và lửa, bé vốn sợ lửa nữa nên cứ đứng sau lưng Dark Link. Anh chạy ra ngoài lấy một cái vòi nước và phun thẳng về phía bọn yêu quái lửa. Sau khi phun nước xong anh nói:

- Giờ nó chỉ còn đất, em có thể giết.

Bé vung dao lên chém nát tụi người đá như tương, bé ngạc nhiên nhìn anh, anh chỉ cười rồi lại cùng nhau qua cánh cửa cuối cùng. Lần này là nước với băng à? Tụ hội những nguyên tố thiên nhiên không... Anh cười nghĩ thầm: "Nếu là Ben thì chắc nó không dám ở đây đâu..."

Bọn nó là yêu quái cấp S, lần này được đấu với trùm cuối rồi. Nhìn bé kìa, trông "hưng phấn" chưa?

Táo: Hưng phấn chưa nà? :3

Anh rùng mình trước gương mặt đáng sợ ấy, bé lao đến với tốc độ như Sonic chém chết hết đám yêu quái ấy, cái giọng nói rùng rợn ấy cất lên:

- Sao bọn yêu quái này chán thế? Chém có vài cái đã chết... - Chợt "nó" liếc qua anh, cười bảo. - Có kẻ mạnh hơn tụi nó rồi ~~~

Dark Link cầm đại cái thanh kiếm gần đó lên vì biết chắc Jeff chuẩn bị tấn công anh với khả năng phi thường của mình. Đúng như anh đoán, Jeff lại lao đến, anh chỉ có thể đỡ được nhát dao sắc bén của Jeff, anh nghĩ: "Nghe nói chỉ có Jane the killer mới nhanh bằng Jeff... Sonic e.x.e cũng vậy..."

Do suy nghĩ vu vơ, anh đã bị Jeff ném bay vũ khí và đè xuống đất. Anh không muốn phản công chỉ vì sợ Jeff bị thương, anh nói.

- Dừng lại đi Jeff... Em có muốn thế này đâu?

- Shhhh... Go to sleep... - Jeff mỉm cười nói, "nó" giơ con dao lên, anh nhắm chặt mắt chờ con dao ấy đâm vào người mình. Nhưng đã 2 phút trôi qua mà chẳng có gì xảy ra cả, anh mở mắt ra nhìn, bé đang khóc? Bé nghẹn ngào nói:

- E... Em xin lỗi... Hức... Em... Em không biết tại sao nữa... Hức... Tự dưng trong em lại... Muốn giết anh...

- Không sao đâu. - Dark Link ngồi dậy ôm lấy bé rồi xoa đầu an ủi, con dao ấy đã bị bé ném ra xa. Anh thở phào nhẹ nhõm, anh mỉm cười dụi đầu mình vào đầu bé, chợt anh bừng tỉnh, tại sao vẫn chưa thoát khỏi game?? Game bị lỗi à??? Bất ngờ con boss cuối hiện ra, nó chẳng khác gì tảng băng có mặt. Anh cười mỉm nắm lấy thanh gươm gần đó, nhưng boss cuối đó bảo.

- Chờ đã! Ta éo muốn chết nữa! Lần nào ngươi chơi ta đều phả chết, như thế là quá đủ rồi!

- Chứ ngươi muốn sao? Bọn ta thì muốn thoát khỏi đây, nhưng muốn thoát khỏi đây thì phải giết ngươi! - Dark Link nắm chặt thanh gươm trong tay trừng mắt bảo, anh không thèm đợi con boss trả lời, lao đến đâm vào người tảng băng ấy rồi nhảy xuống. Nó bảo.

- Trước khi chết... Ta có một nguyện vọng...

- Nguyện vọng gì? - Bé ngủ ngơ hỏi, nó ném cục đá gần đó vào đầu anh, anh ngã ra đằng trước và vô tình chạm môi bé. Nó mỉm cười nhìn cả hai người biến mất nói.

- Ta là hủ mà... (Táo: mị cũng thế =)))))))

Về tới phòng anh luôn rồi, anh giật mình nói.

- A... Anh xin lỗi... Anh không cố ý...

- K... Không sao đâu ạ... - Bé cười đỏ mặt nói, anh gật đầu tỏ vẻ bối rối rồi nhìn ra ngoài. Bão đã tạnh rồi, anh vẫy tay kêu bé qua đây, bé nói.

- Oa~~~~ Cầu vồng kìa!

- Ừ... - Anh cười hôn lên trán bé một cái, bé chỉ hơi ngạc nhiên nhưng chỉ mỉm cười dựa đầu vào vai anh như một cặp tình nhân =)))).
===================
Táo phát ghen với tụi nó =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net