Chap 58

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cặp Toby x Jeff theo yêu cầu của bạn @Nekoswitch :)))

Tôi viết yandere nhé, vì thích Toby yandere hơn '-'

Chúng ta sẽ cùng trở về lúc còn ở Slender Mansion ~~~

Chuyện đã xảy ra sau khi Toby giết EJ (xem lại chap 33)

===============================================

Tại Slender Mansion, mọi chuyện vẫn xảy ra rất bình thường, cực kỳ cực kỳ bình th...

"Boom!!" 

À vâng hình như người dẫn chương trình đã nói quá sớm, xin đính chính lại là một ngày cực kỳ không bình thường. Toby vừa cho nổ bom tại phòng của Jane, cô tức tối nắm chặt cổ áo của Toby hét.

- Mày làm gì vậy hả Toby???

- ... Tao phá phòng mày đấy! Làm gì được tao? - Toby nhếch mép khiêu khích, Jane tức tối định đấm anh thì Slender chạy đến. Ông hỏi.

- Có chuyện gì thế hả?? Sao căn phòng lại cháy đen thui thế này??

- Toby nó... - Jane chưa kịp tố cáo Toby thì đã bị anh chặn họng.

- Hehe, Jane lỡ tay làm rơi quả bom ấy mà...

- Ra thế! Jane, cô sẽ không được gây sự với Jeff trong 1 tuần! - Slender nói, Jane sốc nặng đứng hình nhìn Slender, cô nghiến răng ken két nhìn tên gian xảo kia. Anh hí hửng về phòng Jeff nói.

- Vết thương của cậu sao rồi, Jeffrey?

- Đừng gọi tôi bằng cái tên đó... Tôi ghét anh... - Cơ thể Jeff run run bảo, cậu ôm chặt cánh tay đã bị cắt đứt gân. Anh bực bội bóp chặt cằm cậu, nâng lên gần với mặt anh nói.

- Tôi là chỗ dựa duy nhất của em!! Vậy nên đừng có dại dột mà cãi lời tôi hay có ý định bỏ trốn!! À mà quên... - Toby nhếch mép cười khinh bỉ rồi bỏ tay ra khỏi mặt cậu nói. - Em cũng có đi được nữa đâu...

- ... - Jeff buồn bã nhìn anh, anh đi ra khỏi phòng và đóng sập cửa lại.

"Đây là tình yêu sao?

Nếu 'yêu' là thế này...

Thì mình không muốn 'yêu'..."

"Bộp... Bộp..." Nước mắt cậu rơi, một giọt, rồi lại hai giọt. Cậu dùng cái tay duy nhất còn cử động được lau nước mắt. Tối hôm đó, khi anh không để ý Jane đã bước lên phòng tìm EJ và thấy Jeff. Cô hỏi.

- EJ đâu?

- A... Anh ấy chết rồi... - Cậu run run nói, Jane như không tin vào câu nói của Jeff nên hỏi.

- Gì? Mày đùa à? Tao hỏi thật đấy, EJ đâu?

- Tôi nói rồi... EJ đã chết... - Jeff run hơn nói, lúc này cậu không kìm chế được cảm xúc nữa, cậu nghẹn ngào. - L... Làm ơn... N... Nếu sống thế này... Thì tôi thà chết còn hơn... Hãy giết tôi đi...

- Cái gì? Đây không phải là Jeff the killer mà tao từng biết... Mày là ai?? Tao không biết mày đi ra đi!!!! (Táo: :)))))) - Jane nói, nhưng đây quả là cơ hội ngàn năm có một. Kẻ thù đang muốn chết và cô sẽ cho cậu toại nguyện. Cô cầm con dao sắc lẹm loáng bóng đi đến chỗ Jeff, lúc cô đâm vào tay cậu cũng đúng lúc anh mở cửa bước vào với khay đồ ăn trên tay. Do Jeff lúc nào cũng mở mắt nên anh không đoán được Jeff đang thức hay ngủ, trông thấy cảnh đó đôi đồng tử của anh trợn tròn. Cái khay cơm rơi thẳng xuống đất, anh nhếch mép cười man rợ rồi câm hai cây rìu ra, anh dùng cán rìu đánh thật mạnh vào bụng cô sau đó chặt đứt đầu cô ngay trước mặt Jeff. Cậu tròn mắt kinh hãi nhìn anh với cơ thể đầy máu, anh nói.

- Tôi đã tha cho nó một con đường sống, thế mà không biết rút kinh nghiệm!! Còn em nữa! không biết kêu lên để tôi đến cứu à??

- A... Anh là đồ quái vật... - Cậu rơm rớm nước mắt nói, anh ngạc nhiên nhìn cậu rồi lại nhếch mép cười, anh lôi xác của Jane ra ngoài vứt sẵn lấy băng gạc với vài dụng cụ y tế.

"Chúng ta đều là quái vật... Jeffrey à..."

============================================

Hope you like it :333

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net