Chap 59

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cặp Yandere Masky x Jeff theo yêu cầu của bạn @sanghubuki :))))

Hope you like it ~~~ :333

===================================

Masky - một trong ba proxy trung thành của Slenderman, anh không mấy nổi tiếng vì ít khi tự giới thiệu mình trên cộng đồng mạng. Hôm nay anh được Kwang giao cho một nhiệm vụ tại sâu trong khu rừng, anh hồi tưởng lại lời cậu ta nói: "Hãy đánh bại thứ đó, trước đây, nó từng là 1 con vật thí nghiệm của các nhà khoa học ở đây. Kết quả nó bị lỗi bởi một người và người đó đang dùng nó phá nát khu rừng này! Hãy hành động đi!". Anh cứ đi sâu vào rừng cho đến khi nghe tiếng hét thất thanh.

- AAAA!!!!!

Anh chạy ra nơi phát ra tiếng hét, tiếng hét này rất quen thuộc. Jeff đang bị một con thú rất lớn cắn nát tay, anh trợn mắt nhìn nó. Masky cầm khẩu súng lên bắn vào vai nó, nó đau đớn buông Jeff ra rồi bỏ chạy. 

- Đ... Đứng lại đó! Jeff!! Em ổn chứ?? Sao lại đi đến đây??

- Em đi hái nấm... Thì bắt gặp con thú này... - Jeff rơm rớm nước mắt nhìn vết thương nói, anh bế bé lên rồi chạy thật nhanh về trường. Kwang lắc đầu bảo.

- Chậc... Con quái thú đó đang tấn công người của ta... Thôi... Maske, cậu không cần...

- Tôi sẽ giết nó! - Không đợi Kwang dứt câu, anh đã lao vào chặn họng, Kwang nói.

- Cậu có biết sinh vật đó nguy hiểm như thế nào không? Biết vậy ban đầu tôi đã không cử cậu đi...

- IM ĐI KWANG!!! TÔI LÀ PROXY CỦA SLENDERMAN!!!!! TÔI ĐÃ XUỐNG TAY GIẾT HÀNG NGÀN SINH LINH MÀ KHÔNG THẤY TỘI LỖI!!!! KHÔNG CÓ LÝ DO GÌ MÀ TÔI LẠI CHỊU THUA MỘT CON THÚ!!! TÔI SẼ GIẾT NÓ!!! - Masky gào lên, anh không giữ được bình tĩnh nữa. Kwang tròn mắt nhìn Masky rồi nhếch mép cười bảo.

- Vậy cậu cứ giết nó đi... Nhớ là phải mang xác nó về đấy...

- Tốt thôi! - Masky gật đầu nói rồi cầm vài cây súng với dao đi, Kwan hỏi.

- Anh trai... Không phải bắt sống nó sẽ tốt hơn sao?

- Giết hay bắt sống gì cũng được, miễn là ta có mẫu thí nghiệm. - Kwang nói rồi quay lưng đi, Kwan chỉ biết đứng đó nhìn anh trai kỳ lạ của mình.

----------------------------------

Masky đi sâu vào rừng, nơi bé đã bị con thú cắn, anh ngồi xuống chờ nó tới vì có lẽ nó thường xuyên tới đây. Đúng như anh nghĩ, nó đã tới, nhưng lần này có một người đi chung với nó. "Là cái nhà khoa học mà Kwang nhắc đến à?", anh nghĩ đoạn rồi đứng lên nhìn cả hai. Anh không chần chừ gì mà lao đến đâm một phát ngay tay của gã kia, con thú bị bất ngờ, nó định quay qua cắn cho một phát thì đã bị anh đá gãy mất cái răng sắc nhọn. Masky nhìn cả hai với đôi mắt vô hồn, anh nhếch mép đạp thật mạnh vào cái tay đang bị thương của gã kia. Như thế này anh vẫn chưa thấy thỏa mãn, định bắn một phát cho nát sọ tên khoa học kia thì Kwan chạy đến che chắn cho hắn với con thú.

- Làm cái gì đấy?? Tránh ra!!

- Không được làm hại hai người này!! - Kwan giận dữ bảo, Jeff bước tới đặt tay lên súng của Masky nhẹ nhàng bảo.

- Xin anh đấy... Tha cho họ đi...

- Tại sao...? - Anh ngạc nhiên buông súng xuống hỏi, Kwan buồn bã nói.

- Ông ấy là cha đẻ của tôi với anh Kwang... Còn con thú này là người bạn duy nhất của chúng tôi trong khoảng thời gian đó... Nên xin anh...

- Đúng vậy... Haha... - Gã ta cười bảo rồi...

"Đoàng!"

Một phát súng được bắn vào bụng cậu, cậu đau đớn ngã quỵ xuống, gã đứng lên cười nói.

- HAHAHA!!!! MÀY THƯƠNG XÓT TAO À??? TAO KHÔNG CẦN!!!!! MÀY CHỈ LÀ MỘT TRONG HAI THÍ NGHIỆM LỖI THỜI CỦA TAO!!!!!!! HAHAHA!!!! CHẾT ĐI!!!

- ... Ngươi đã làm gì... Kwan? - Kwang bỗng bước ra từ cành cây, trông ánh mắt cậu ta vừa hoảng loạn vừa giận dữ cực độ. - Masky!!! Bắn chết hắn giúp tôi đi!

- Rất sẵn lòng!! - Jeff với Masky đồng thanh, Jeff lấy dao của Masky đâm một nhát vào cổ hắn, anh thì bắn hai phát súng ngay tim khiến hắn ngã quỵ xuống đất mà giãy chết. Kwang bế Kwan lên bảo.

- Được rồi, tôi với Kwan về trước đây...

- Ừ, về mau đi... - Masky nói, anh nhìn vào bàn tay của Jeff và thấy vết máu. Anh nâng tay bé lên rồi hôn vào nó, bé đỏ mặt hét.

- ANH LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY??????

- TAY EM DÍNH MÁU MÀ!!! THA CHO ANH!!!

Tối hôm đó trong rừng ta có thể thấy được có hai bạn trẻ một bạn đang cầm dao đuổi một bạn rối rít với lời xin lỗi :))))

======================================

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net