Chương 50 > 59

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 50: NỮ QUỶ TÊN LÀ PHÙNG TÂM VŨ

"Cái gì? Thôi thôi, vừa nghe tên đã biết không phải là chỗ tốt, đệ không đi!". Diệp Thiếu Dương khoát tay.

"Sao không phải là chỗ tốt, đệ nghe tên cũng biết là tốt rồi, tiên cảnh bấm huyệt đó nha, bấm cho đệ mọc cánh thành tiên, phi thăng tiên giới luôn...". Lão Quách dùng giọng nói tràn ngập mê hoặc dẫn dụ.

Diệp Thiếu Dương há hốc mồm, lẩm bẩm nói: "Sư huynh, đệ luôn cho rằng mặc dù huynh là gian thương, thế nhưng vẫn là một người thành thật, không nghĩ tới huynh là loại người như vậy!".

"Loại người gì a? Không phải như đệ nghĩ đâu!". Lão Quách bắt lấy cánh tay của hắn: "Đệ thử đi rồi biết, đảm bảo một lần là sẽ thích mê ngay. Đi thôi nào, ta mời..."

Diệp Thiếu Dương sống chết không nghe theo, cầm lấy túi của mình vội vàng bỏ chạy, vừa leo lên taxi thì thở dài một hơi, nghĩ thầm may mà mình có ý chí kiên định, nếu không đã bị lão Quách dụ dỗ vào "động quỷ", đêm nay có thể sẽ mất "zin". Có điều nghĩ lại, cái gì mà tiên cảnh bấm huyệt, rốt cuộc là thú vui gì a, có thật thoải mái như lời lão Quách nói hay không?

Trở lại ký túc xá, Tiểu Mã đã ngủ say, Diệp Thiếu Dương vừa nãy uống rượu, đầu có chút choáng váng, đi đánh răng xong cũng lăn ra ngủ.

Chín giờ sáng, Diệp Thiếu Dương tỉnh dậy, nhìn thấy Tiểu Mã còn đang ngủ khò khò thì lắc đầu, đánh răng rửa mặt rồi đến căn tin ăn sáng. Hắn nhận được điện thoại của Tạ Vũ Tình thông báo đã tìm được tư liệu liên quan đến ký túc xá SỐ 4, bảo hắn tìm một chỗ gặp mặt, cùng nhau tra đầu mối về ký túc xá.

Diệp Thiếu Dương suy nghĩ một chút, nói: "Cô đến ký túc xá của tôi đi, chỗ khác không an toàn.".

Hai mươi phút sau, Diệp Thiếu Dương và Tạ Vũ Tình đã đứng dưới lầu ký túc xá, hôm nay nàng không mặc cảnh phục, cũng không mặc trang phục gợi cảm như ngày trước, chỉ mặc một bộ quần áo thể thao, mái tóc dài búi cao sau đầu, làm toát lên phong thái rất năng động, thoải mái.

"Cầm lấy!". Tạ Vũ Tình ném một xấp tư liệu qua cho Diệp Thiếu Dương, nhiều trang giấy đã vàng úa, vừa nhìn đã biết tồn tại ít nhất vài chục năm. "Vì sao lại muốn ta đến ký túc xá của ngươi? Ngươi định khoe khoang với đám bạn có đúng không, khoe ngươi có một cô bạn gái đẹp như vậy?". Tạ Vũ Tình nháy mắt nói.

"Cô suy nghĩ nhiều rồi!". Diệp Thiếu Dương liếc nàng một cái: "Phòng của tôi có vô số pháp khí, bất luận có quỷ yêu hay tà linh gì mò đến tôi đều cảm nhận được, đơn giản chỉ là pháp khí của tôi không tiện di chuyển, cho nên mới kêu cô qua đây. Nếu như cô thấy ai dễ nhìn, tôi sẽ giới thiệu giúp cô một chút!"

Tạ Vũ Tình hừ một tiếng: "Một đám con nít, tỷ đây không thèm!".

Bước vào phòng, Tạ Vũ Tình nhìn thấy Tiểu Mã đang chổng mông lên ngủ, trên người chỉ mặc độc một chiếc boxer, lại còn là màu hồng thêu hoa to bản, nhất thời nhíu mày, thầm nhủ: "Mù con mắt của ta rồi!".

Diệp Thiếu Dương nói: "Cô đừng để ý, chúng ta làm việc nào!"

"Làm việc?". Tiểu Mã vuốt mặt ngồi dậy, vừa nhìn thấy Tạ Vũ Tình liền sửng sốt, cười xấu xa với Diệp Thiếu Dương: "Úi chà, hai người muốn 'làm việc' tại đây sao? Tiểu Diệp tử, cậu cũng quá tiết kiệm rồi, tốt xấu gì cũng phải che lại chứ!".

Tạ Vũ Tình tiện tay cầm một món quần áo ném vào người Tiểu Mã, thế nhưng nhìn kỹ lại thì thấy đó là một cái quần lót, không biết là của người nào, nhanh chóng ném xuống đất, sau đó chạy vào buồng vệ sinh rửa tay, trong lòng hết sức bực bội.

Diệp Thiếu Dương mở văn kiện ra, nhìn mấy trăm trang văn kiện dài dằng dặc, cảm khái nói: "Cô thật thần thông quảng đại, tư liệu nhiều như vậy cũng mang được ra ngoài!"

"Một số là hồ sơ tại trường, một số khác là thông tin nội bộ của sở cảnh sát, ta chưa xem nên không biết thông tin nào hữu dụng, ngươi cứ từ từ tìm nhé!".

Diệp Thiếu Dương kêu Tiểu Mã đến, ba người chia nhau văn kiện để kiểm tra, chỉ cần phát hiện ra manh mối có liên quan đến ký túc xá thì sẽ đọc lên tại chỗ, sau đó phân tích.

Kết quả phát hiện, tư liệu liên quan đến ký túc xá sớm nhất chỉ có vào năm 1945, mà năm đó, Nhật Bản đầu hàng, **** chính phủ thu lại bệnh viện quân y Thạch Thành, phát hiện bên trong bệnh viện -- cũng chính là ký túc xá SỐ 4 hiện nay, thây chất thành đống, rải khắp mặt đất, cảnh tượng khiến người ta giật mình.

Chính phủ chủ trương tinh thần nhân đạo, đem thi thể của những quân nhân mai táng trên Tề Vân Sơn, không lâu sau, tòa nhà kia bắt đầu nảy sinh chuyện ma quái, lần lượt có người chết bất đắc kỳ tử ở bên trong...

Tạ Vũ Tình xem đến đây, nhíu mày nói: "Thật khác với lời đồn, không phải là những người kia đều bị ép tự sát hay sao?"

Diệp Thiếu Dương nói: "Cứ dựa vào đây làm chuẩn, nếu tư liệu đã ghi lại thì chắc sẽ không sai".

Tạ Vũ Tình nói: "Ta biết, thế nhưng những người này chết như thế nào? Không ai tiến công bọn họ, vô duyên vô cớ tự sát sao? Theo như ta biết, lúc Nhật Bản đầu hàng buông vũ khí thì tất cả những quân nhân Nhật Bản đã rút lui an toàn, vì sao những người này không đi theo, trái lại chết hết, ngươi nói có khó hiểu không?"

Nghe Tạ Vũ Tình nói vậy, Diệp Thiếu Dương cũng cảm thấy nghi ngờ, chuyện này rõ ràng có điểm kỳ quặc, bất quá chỉ dựa vào tài liệu thì không thể phân tích ra nguyên nhân.

Tiểu Mã giơ chỉ vào mấy trang giấy, nói: "Phía trên đây có danh sách những người tử vong và tóm tắt sơ lược, cậu có muốn xem không?"

Diệp Thiếu Dương chụp lấy, mở ra trang thứ nhất, trên đó viết: Căn cứ vào ghi chép của bệnh viện, sắp xếp tư liệu của những người tử vong để cho đời sau tra cứu. Phía dưới là tên người, phía sau là thông tin chức vụ và quê quán, có người chỉ có tên.

Diệp Thiếu Dương nhìn lướt qua, tất cả đều là quân nhân Nhật Bản, mình không có ý định lập bia cho bọn họ, nghiên cứu những thứ này làm gì, đang định vứt bỏ, đột nhiên ánh mắt khẽ động, phát hiện tên của một người Trung Quốc: Phùng Tâm Vũ.

Phía sau có phần giới thiệu: Là sinh viên đại học Thạch Thành, du học ngành Y ở Nhật Bản, sau đó về nước đảm nhiệm chức vụ phiên dịch cho chính phủ Nhật, được quân Nhật thuyên chuyển công tác, trở thành phiên dịch và bác sĩ cho bệnh viện quân y Nhật Bản.

Điều khiến cho Diệp Thiếu Dương chú ý chính là một đoạn văn: Khi chính phủ Trung Quốc tiến vào viện quân y, phát hiện cô gái này nằm trên bàn mổ, xung quanh là những thi thể đã hư thối mục rữa, duy chỉ có cô là thân thể bình thường, sắc mặt như người sống; sau đó chính phủ đã hợp táng tất cả thi thể tại Tề Vân Sơn, không lâu sau khu này giải thể, sơn dân chuyển đi nơi khác.

Diệp Thiếu Dương hít sâu một hơi, chỉ vào tên Phùng Tâm Vũ nói: "80% chính là người chúng ta muốn tìm.".

Tạ Vũ Tình nhíu mày: "Nữ quỷ nữ sinh?"

"Không sai, lý lịch và tuổi tác đều tương ứng, hơn nữa nàng chết rất ly kỳ, các thi thể khác đều hư thối, chỉ có thi thể của nàng vẫn hoàn hảo, y như người sống, nhất định lúc còn sống đã trải qua chuyện yêu dị...". Diệp Thiếu Dương suy nghĩ một chút, nhìn Tạ Vũ Tình nói tiếp: "Hiện giờ đã có tên, cô có thể nghĩ cách điều tra tư liệu của nàng hay không, nhất là ngày tháng năm sinh!".

Tạ Vũ Tình không hiểu nói: "Đều đã thành quỷ rồi, ngươi tra còn có ích lợi gì?"

"Đương nhiên có ích, nếu biết ngày tháng năm sinh của nàng, tôi sẽ dễ dàng đối phó với nàng hơn!".

Tạ Vũ Tình gật đầu, nói: "Vậy ta sẽ trở về điều tra, tiếp theo ngươi định làm gì?"

"Đến Tề Vân Sơn, tìm thi thể của nàng!"

Tạ Vũ Tình ngẩn ra, nói: "Ta biết phía nam đại học có một ngọn núi tên Tề Vân, cách đây không xa, không biết có phải là nó hay không, ngươi có muốn đi xem thử không?"

"Dĩ nhiên!". Diệp Thiếu Dương nói: "Năm đó trong viện quân y có nhiều thi thể như vậy, muốn xử lý ắt phải tương đối phiền phức, nhất định chỉ có thể mai táng gần đây, không thể đi quá xa!".

"Cũng đúng, vậy chúng ta đi ngay bây giờ sao?"

"Để tôi chuẩn bị một chút, nếu như tìm được thi thể sẽ khai quang tại chỗ, tránh di chuyển nhiều lần.". Diệp Thiếu Dương nói xong, gọi điện thoại cho lão Quách kể rõ tình huống, kêu y mang đến một ít đồ, suy nghĩ một chút, sau đó gọi điện thoại cho Lý Đa, bảo cậu ta cũng tới, đến lúc đó có thể sẽ hơi tốn sức, nhưng mình cũng không thể hành động một mình, mà tìm người xa lạ thì lại sợ chuyện đồn đi không hay, chỉ có Lý Đa và Tiểu Mã là hai người tốt nhất. -. . .

...

Chương 51: THI SỐNG

Diệp Thiếu Dương chuẩn bị đồ đạc, ba người bước ra khỏi cửa chờ Lý Đa và lão Quách tới, phân chia nhau, đã tiến vào một vùng núi hoang vắng.

"Nơi này nối liền với vùng đại học trong thành, trước đây chỉ là một vùng núi sơ khai hoang dã, do địa thế tiện nghi nên mới có nhiều trường đại học dời đến đây, từ từ hình thành và phát triển.". Lão Quách vừa lái xe vừa giải thích.

"Nếu đệ không nói, ta cũng không biết những người chết năm xưa được mai táng trên đây, bất quá ta có nghe lớp người già nói rằng, vùng này lúc trước chuyên xảy ra những chuyện ma quái, đã có không ít người bỏ mạng, sau đó cả làng đều dời đi, không còn ai khai phá hay phát triển gì nữa. Cho tới hôm nay, đã không còn người nào chú ý."

Diệp Thiếu Dương lắc đầu: "May mà không có ai khai phá, nếu không nhiều người chết như vậy, 8/10 là nó đã hình thành âm sào."

Mặt đường càng ngày càng hẹp dần, từ đường nhựa trở thành bùn đất, sau đó biến thành đường lên núi quanh co, xe không có cách nào lên được, năm người đành phải xuống xe đi bộ.

Tạ Vũ Tình và lão Quách đều là người địa phương, biết rõ vị trí của Tề Vân Sơn, cho nên cả hai đi trước dẫn đường, lên đến đỉnh một ngọn núi, lão Quách thở hổn hển chỉ vào ngọn núi phía đối diện, nói rằng: "Đó chính là Tề Vân Sơn, tiểu sư đệ, chúng ta bắt đầu tìm từ chân núi?"

"Không cần đâu, thi thể đều chôn ở đây!". Diệp Thiếu Dương chỉ tay vào vùng đất trũng tựa như sơn cốc giữa hai ngọn núi, mọi người nhìn thoáng qua, bên trong chứa đầy đá to hỗn loạn, cỏ dại mọc um tùm, không khác gì những chỗ kế bên.

"Sơn cốc này đâu có gì lạ, làm sao ngươi thấy được có thi thể đang chôn?". Tạ Vũ Tình buồn bực hỏi.

Diệp Thiếu Dương lười giải thích, kêu lão Quách lấy ra một lọ nước mắt bò, phun lên mắt mỗi người một chút, sau đó bảo bọn họ nhìn lại sơn cốc, nhất thời tất cả đều kinh ngạc đến ngây người: Trong sơn cốc có một tầng sương mù đen đỏ giao với nhau, dày đặc đến nỗi không thấy được bên dưới.

Diệp Thiếu Dương nói: "Đỏ là yêu khí, đen là thi khí, chỗ này vừa có yêu vừa có thi, nhất định là nơi mai táng, không thể sai được!".

Lão Quách nhíu mày, cũng buồn bực nói: "Những kẻ kia đều đã chết mấy thập niên, thi khí đáng ra đã phải sớm tản đi rồi chứ, không thể tồn tại cho đến tận bây giờ, còn có yêu khí nữa? Mấy thứ đó ở đâu ra?".

Diệp Thiếu Dương nói: "Thi khí tồn tại vài thập niên không thay đổi, chắc chắn là đã có biến, thôi đừng đoán mò, chúng ta xuống xem thử đi!".

Diệp Thiếu Dương leo xuống sơn cốc trước, lấy ra La Bàn Âm Dương, vốn định dùng Phân Kim Định Huyệt Pháp tìm ngọn nguồn của thi khí, kết quả bị một tòa nhà nhỏ cách đó không xa thu hút.

Tòa nhà này được xây bằng xi măng, tựa lưng vào núi, bên ngoài tường có dây leo bao phủ, từ xa nhìn lại trông như hợp thể cùng Tề Vân Sơn, mà điều khiến cho Diệp Thiếu Dương chú ý là, thi khí và yêu khí đều từ trong căn nhà chầm chậm tuôn ra, chứng tỏ bên trong tất có yêu dị.

Lão Quách cũng chú ý tới nó, phân tích nói: "Đây là một tòa âm trạch, tọa nam hướng bắc, bên ngoài không có cửa sổ, căn bản không phải chỗ ở của người sống."

"Chính xác! Nếu đó không phải là chỗ ở của người sống, vậy thì chúng ta đi bái phỏng người chết!". Nói xong, Diệp Thiếu Dương đi tới, thấp giọng dặn dò: "Mọi người cẩn thận, tùy cơ ứng biến, sư huynh, chuẩn bị xuất thủ!".

Đám người Tiểu Mã vừa nghe thấy thì vô cùng hồi hộp, chẳng lẽ bên trong tòa nhà còn có ẩn giấu lệ quỷ hay tà linh gì sao?

Nhìn từ bên ngoài, tòa nhà này không có gì đặc biệt, chỉ là không có cửa sổ, hai cánh cửa gỗ đóng chặt bên trong, Diệp Thiếu Dương đứng trước cửa hồi lâu, cảm nhận được một luồng khí âm lãnh xuyên qua khe cửa, giơ tay lên gõ "Cộc...cộc...", kết quả, cửa tự động mở ra.

Do không có cửa sổ nên hắn chẳng nhìn thấy gì bên trong, chỉ có một màn đêm âm u đen tối. Diệp Thiếu Dương hít sâu một hơi, ngửi được một mùi thi khí và yêu khí nồng đậm trong nhà, lập tức xốc lên tinh thần, quay đầu nháy mắt với mọi người, lấy từ trong túi đeo lưng ra một chiếc đèn pin, bật chiếu sáng, bước vào, ho khan một tiếng, nói: "Có ai không?"

Dưới ánh đèn, Diệp Thiếu Dương thấy trong nhà bày biện vài món đồ vật đơn giản, không khác gì những hộ dân nông thôn thông thường, từ bàn ghế, gia cụ cũ nát cho đến một chiếc giường dựa tường thô sơ, phía trên còn có giăng một tấm màn, không nhìn rõ bên trong có người hay không.

Gian phòng bên trái có một cánh cửa nhỏ, đóng chặt, bên trong không ngừng phát ra âm thanh "Tách...tách...tách...". Xuyên qua khe cửa, Diệp Thiếu Dương cảm nhận được mùi thi khí và yêu khí ngày càng nồng đậm dần, âm thầm hít sâu một hơi, quay đầu lại kêu Tiểu Mã và mọi người cùng tiến đến, trong phòng có rất nhiều ghế nhỏ, mỗi người lấy một chiếc, lau sạch sẽ rồi ngồi thành vòng tròn.

Diệp Thiếu Dương lại đi về phía cánh cửa đang đóng, cố ý nói to: "Đằng sau hình như là phòng bếp, để tôi vào xem có bếp lò hay không, chúng ta nấu một ít nước uống!".

Hắn vừa định đưa tay đẩy cửa thì đột nhiên phía sau "Két..." một tiếng, cửa mở ra, một bóng hình thấp bé đứng lù lù đằng sau cánh cửa.

Nương theo ánh đèn pin, Diệp Thiếu Dương thấy rõ hình dáng đối phương, nhất thời hít vào một ngụm lãnh khí: Là một lão bà bà, dáng người gầy như que củi, da dẻ nhăn nheo, hai con mắt to đùng, con ngươi dưới ánh đèn phát ra một màu xanh biếc u ám.

Diệp Thiếu Dương lui về phía sau, cười nói: "Thì ra nhà có người, thật xin lỗi, chúng tôi chỉ là người qua đường, nghĩ rằng ở đây không có ai nên mới tạm đến nghỉ chân!"

"Đến thì đến, nghỉ một lát đi!". Thanh âm của bà lão thập phần run rẩy, lại lộ ra vài phần quỷ khí, khiến người nghe cảm thấy rét run.

"Vậy cảm ơn trước!". Diệp Thiếu Dương lui ra ngoài, ngồi trở lại chiếc ghế của mình, bà lão cũng khom lưng đi ra, ánh mắt mọi người chợt rơi vào chiếc bụng của bà. Bà ta gầy như que củi, thế nhưng chiếc bụng lại to như phụ nữ có thai, còn được một lớp quần áo bên ngoài bao phủ, vừa đi vừa run rẩy liên hồi.

Diệp Thiếu Dương âm thầm nhíu mày, trong bụng nó, chẳng lẽ lại có vật gì sao?

Bà lão dừng lại, mở to đôi mắt kỳ dị lạnh lùng quan sát mọi người.

"Bà ơi, bà ở đây một mình sao?". Diệp Thiếu Dương hỏi.

Bà lão "Ừ" một tiếng, xoay người bước vào bên trong phòng, chỉ nhàn nhạt đáp: "Ta đi nấu chút nước cho các ngươi uống!".

Chờ thân ảnh bà biến mất, mọi người hai mặt nhìn nhau, Tiểu Mã hạ giọng hỏi Diệp Thiếu Dương: "Là người hay là quỷ?"

Diệp Thiếu Dương giơ ngón tay lên miệng ý bảo im lặng, trước mắt đừng nói gì.

Tiểu Mã quá mập, ngồi trên ghế khó chịu, bèn đứng lên đi tới trước giường, ngồi xuống, tiện tay xốc màn lên, vừa nhìn thấy bên trong, cậu lập tức ngơ ngẩn, sau mấy giây định thần, cậu dùng tay che miệng, bước nhanh tới trước mặt Diệp Thiếu Dương, hoảng sợ không ngớt chỉ về phía cái giường.

Diệp Thiếu Dương đi tới trước giường, chăm chú quan sát, phía trên là một người đầu tóc bạc phơ, dáng người gầy như que củi, một đôi mắt to ngầu ngầu đục đục lòi ra ngoài.

"Trời ạ!". Tạ Vũ Tình nhanh chóng giơ tay lên bịt mồm: "Người này...người này... không phải là bà lão kia sao?"

Bà lão kia vừa mới vào phòng bếp, căn bản không thể leo lên giường, mọi người cúi đầu quan sát thử, hai người có tướng mạo giống nhau như đúc, không khỏi nhất thời ớn lạnh, một luồng khí sợ hãi kinh khủng từ trong lòng lan tràn ra ngoài.

"Các ngươi đang nhìn gì đấy?". Thanh âm của bà lão vang vọng phía sau lưng, mọi người vội vàng quay đầu lại nhìn, bà lão đứng trước cửa phòng, mặt không đổi sắc nhìn chằm chằm vào bọn họ, ánh mắt còn lạnh lẽo hơn so với lúc trước.

Trên giường đã có một người, trong bếp lại có một người nữa?

Nếu như người đang nằm trên giường là bà lão, vậy thì người đang đứng trước cửa này là ai? Tiểu Mã lập tức cảm thấy sống lưng tê buốt, nếu không có Diệp Thiếu Dương đứng bên cạnh, cậu đã sớm tông cửa bỏ chạy.

"Người trên giường nhìn rất giống bà, là em gái của bà à?". Diệp Thiếu Dương giả bộ cười cười nhìn bà lão.

Bà lão không trả lời, nói tiếp: "Nước sôi rồi, các ngươi có đói hay không, có muốn ăn chút gì hay không?"

"Không không, chúng tôi không đói!". Tiểu Mã vội vàng trả lời, có trời mới biết quỷ bà này định cho mình ăn cái gì, khẳng định không phải là đồ tốt.

Bà lão đột nhiên nhếch môi cười khà khà, người bình thường đến tuổi già thì đã sớm rụng hết răng, thế nhưng bà lão này vẫn còn cả hàm răng đầy đủ, hơn nữa mỗi một chiếc răng đều rất sắc bén, nhọn hoắt. Đúng, đó chính là hai hàm răng nanh!

...

Chương 52: RẾT BA ĐUÔI

"Các ngươi không đói, nhưng mà nó đói... Khà khà khà!". Bà lão khom lưng nhìn bụng của mình, hai cánh tay khô nhăn nheo vươn ra xé bỏ y phục, để lộ một cái bụng to tướng, sau đó làm một động tác khiến ai cũng phải thét lên: Mười ngón tay sắc bén chọc vào trong bụng, xuyên qua lớp da, bóc ra từng mảng da thịt lớn, sau đó trực tiếp moi móc đống thịt và gan ruột của mình, máu đen ồ ồ chảy ra, mùi hôi thối tràn ngập khắp phòng.

"Xì" một tiếng, toàn bộ cái bụng đã bị móc thành một lỗ hổng, một vật nằm cuộn tròn trong bụng xuất hiện, đầu dẹt, cả người đen sì, ngẩng đầu chìa một đôi râu to như hai cái càng cua, vừa vặn vẹo, vừa phát ra tiếng "Tách...tách...".

"Rết!". Tạ Vũ Tình thét lên thất thanh, trong bụng bà lão cư nhiên có một con rết!

Đã đến nước này thì không cần phải giả bộ nữa, Diệp Thiếu Dương lập tức phi thân lên, cầm Tảo Mộc Kiếm bổ về phía đầu bà lão.

Bà lão giơ tay lên cao nắm được Tảo Mộc Kiếm, thế nhưng đó chỉ là hư chiêu của Diệp Thiếu Dương, kiếm phong vừa chuyển, hắn nhanh chóng niệm chú, Tảo Mộc Kiếm phát ra kim quang, chém thẳng một đường từ đỉnh đầu xuống. Cái đầu đứt đôi, máu đen xì xì tuôn chảy, Diệp Thiếu Dương lại vung kiếm đánh bay đống máu.

Bà lão bị chém đứt đầu, cái đầu nhanh chóng bay về phía Tiểu Mã, Tiểu Mã thấy một vật đang bay, theo bản năng giơ tay ra bắt lấy, ai ngờ cái đầu vẫn chưa chết, há to mồm táp vào ngón tay Tiểu Mã.

"Mẹ kiếp!". Tiểu Mã hất một cái, cái đầu lại bay vào người lão Quách, cắn lên quần áo của y.

Lão Quách không dám sơ suất, nhanh chóng rút ra Tảo Mộc Kiếm chém liên hồi vào cái đầu, máu đen văng tứ tung, cái đầu bị chém thành nhiều mảnh, rơi xuống đất, mất hết linh trí.

"Suýt chút nữa bị tiểu tử ngươi ****** hại chết!". Lão Quách quay sang mắng Tiểu Mã.

Mọi người quay đầu nhìn, thân thể bà lão vẫn đứng vững không ngã, còn con rết kia đang giãy giụa quằn quại trong bụng, nội tạng bị khuấy lên, máu đen như ống nước ào ào tuôn chảy, sau đó con rết bò ra ngoài, lôi theo toàn bộ ruột gan phèo phổi của bà lão, đủ thứ màu sắc đen đỏ hòa lẫn vào nhau, cục diện trở nên vô cùng đẫm máu, cả căn phòng tràn ngập mùi tanh tưởi.

Diệp Thiếu Dương lại vung Tảo Mộc Kiếm chém về phía đầu con rết, định dùng cách cũ như lúc nãy đối phó với bà lão, một kiếm chém đứt đầu nó, thế nhưng con rết quá thông minh, nhanh chóng ngẩng đầu lên, dùng càng kẹp lấy Tảo Mộc Kiếm, cố sức lắc một cái, Diệp Thiếu Dương không hề chuẩn bị, cư nhiên bị nó đoạt được Tảo Mộc Kiếm, ném ra ngoài.

"Súc sinh! Khí lực lớn lắm!". Diệp Thiếu Dương cũng không sợ, tay phải nặn một pháp quyết, vỗ vào đỉnh đầu con rết. Con rết lần thứ hai ngẩng đầu lên, định giở trò cắn tay của Diệp Thiếu Dương. Diệp Thiếu Dương cười lạnh một tiếng, đảo tay, né được đôi càng của nó, dụng lực vỗ mạnh vào đầu nó.

"Ré....". Con rết kêu lên một tiếng quái dị, trong miệng toát ra một luồng khí trắng, thân thể lung lay, uốn lượn phía sau, sau đó từ trong người bà lão bắn mạnh về phía trước, bay vào không trung, mọi người bây giờ mới nhìn thấy, phía sau lưng nó có ba cái

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net