Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ahn Heeyeon - một cô sinh viên tầm thường, gia đình không khá giả là mấy. Hàng ngày phải vừa đi học vừa đi làm để kiếm sống nuôi người bà ốm yếu của mình, cũng may là số tiền mà 1 tháng cô kiếm được cũng đủ để sống qua ngày. Cô mồ côi cha mẹ từ nhỏ, được nuôi nấng lớn khôn từ người bà của mình nên Heeyeon vô cùng yêu thương bà ngoại. Bạn bè của cô còn thường hay gọi cô với cái tên Hani.

*****

Từng tia nắng chan hoà, len lỏi vào hàng cây xanh mướt trên bầu trời. Không khí ảm đạm, vẫn còn vương vấn đâu đây một chút mùi hương của mùa hè. Lá vàng lả tả rơi trên phố, giữa hàng người đông đúc. Phất phảng  một mùi của mùa thu se lạnh và cũng là mùa tựu trường của các học sinh, sinh viên.

Chiếc xe đạp màu vàng nhạt, cũ kĩ, di chuyển nhẹ nhàng theo dòng người tấp nập. Heeyeon vui vẻ đạp xe đến trường. Hôm nay là ngày khai giảng tại trường đại học EXeed In Dream - là ngôi trường mà cô hằng mơ ước bấy lâu nay. Nhờ có thành tích học tập đáng khen ngợi của mình mà giờ đây Heeyeon đã được nhận vào một ngôi trường đại học danh giá.

Đứng trước cổng trường rộng lớn, Heeyeon ngẩng đầu lên ngước nhìn

"Oa!! Ngôi trường này lớn thật đấy!"

Heeyeon không khỏi ngạc nhiên về độ "hoành tráng" của ngôi trường. Bước vào bên trong, cô từ từ chậm rãi tham quan quanh trường. Phải nói là không đùa được đâu!! Ở trường cũ của cô thiếu cái gì thì trường này thừa cái đấy. Nào là phòng thí nghiệm, phòng bóng rổ, phòng thể chất, phòng nội trú,...thậm trí ngôi trường này còn xây hẳn một cái bể bơi ngoài trời ở ngay trên tầng thượng. Đến cả cái nhà vệ sinh còn to hơn cả cái phòng khách của nhà cô luôn ý =))))

Vừa đi Heeyeon vừa chăm chú quan sát xung quanh. *RẦM*

Cô ôm cái đầu vừa bị đụng trúng của mình, giương mắt nhìn người trước mặt. Đang định mở mồm ra chửi rủa người ta vài câu thì Heeyeon mắt chữ A mồm chữ O. Hoá ra cái người mà cô vừa đâm phải chính là Hyerin - bạn thân của cô hồi cấp 3

"Hyerin!! Cậu làm gì ở đây?"
"Tớ mới là người phải hỏi cậu đấy! Sao cậu lại ở đây?"
"Ơ hay! Trường tớ mà tớ không ở đây thì cậu định bắt tớ ở đâu?"
"Ô! Vậy là hai đứa mình lại học cùng trường tiếp hả? Hí hí hí vui ghê"

Đang mải trò chuyện với nhau thì bất ngờ chuông reo. Thế là cả hai cùng nhau đi tìm lớp luôn. Số trời đã định hai cái con người này dính với nhau không rời, lại một lần nữa, không những chung trường mà lại còn cung lớp luôn mới ghê chứ.

Vì hôm nay mới chỉ là ngày đầu tiên nên mọi người chỉ đến đó tập trung nhận lớp rồi cũng đi về. Nghe nói hôm nay Hyerin có hẹn ai đó đi chơi thế là không biết thế nào lôi cả Heeyeon theo luôn. Cũng may là hôm nay cô được nghỉ ở chỗ làm thêm không là thôi rồi. Thực sự cô chả biết là con bạn nó rủ mình đi đâu nữa. Hỏi nó thì nó bảo bí mật, không chịu nói. Thế là cô về nhà tắm xong vớ tạm cái áo sơ mi trắng cùng với cái quần jean đen và đôi bata trắng rồi đi thôi.

Tầm nửa tiếng sau thì Hyerin tới đón cô bằng chiếc ô tô màu đen. Số Heeyeon cũng không phải gọi là quá khổ, nhà cô mặc dù không có nhiều tiền như Hyerin nhưng quen được con bạn đã giàu lại còn tốt. Tưởng nó dẫn cô đi đâu hoá ra là đến quán bar. Mà trên đời này Heeyeon chúa ghét phải vào những chỗ như thế này.

"Haizzz sao vào đâu không vào mà lại là quán bar cơ chứ!! Mình không thích! Cậu thích thì cứ ở lại, còn tớ đi về trước"
"Ấy!! Đã lỡ đến đây rồi thì vào luôn đi. Tớ xin lỗi mà! Tại tớ biết là cậu ghét mấy chỗ như vầy nên mới không dám nói đấy, nếu mà tớ nói ra thì chắc chắn là cậu sẽ không đi đâu"
"Thôi được rồi! Nể tình cậu lần này thôi đấy"

Heeyeon đem cái mặt không ưa nhìn là mấy đi vào cũng với Hyerin. Hai người chọn bừa một bàn ngồi vào để đợi mấy người còn lại đến. Đang ngồi ung dung nghe nhạc thì chuông điện thoại của Hyerin kêu thế là cô chạy ra ngoài để nghe, còn mình Heeyeon ngồi đây.

Thực sự cô rất ghét cái thể loại nhạc xập xình này (Rin: tui cũng vầy :v). Bất ngờ có một cô gái trên tay đang cầm ly rượu vang, ăn mặc đồ sexy, hình như cô ta làm gái ở đây, ngã nhào vào lòng Heeyeon làm cho ly rượu đỏ đổ ra chiếc áo trắng của cô

"NÀY...."

End Chap
_____________________________________________
Sao sao?? Chap đu thy thế nào?? Cmt cho Rin biết đi nha :3 mà nh phi vote đó à nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net