Chap 2 (H nhẹ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cô đi đứng kiểu gì thế? Không có mắt nhìn hả?"
"Hử? Bình tĩnh đi cô gái! Chỉ là rượu thôi mà"
Cô gái đứng dậy, dùng ánh mắt như thể muốn lôi cuốn đối phương. Vốn cái nghề "làm gái" của cô ta là để thu hút khách hàng rồi mây mưa cùng những người đó và cuối cùng là lấy tiền thôi. Cuộc đời của mấy người như cô ta chỉ như một vòng tuần hoàn, cứ lặp đi lặp lại như vậy làm cho Heeyeon thấy phát ớn. Chính vì thế nên cô không thể nào mà tiếp xúc với những người này, còn cô ta thì vẫn cứ ve vãn Heeyeon mãi. Cô ta cứ dùng những ngón tay thon dài của mình lần mò xung quanh bờ vai của Heeyeon (nghiêm cấm nghĩ bậy dưới mọi hình thức :v) hình như là cô ta "tia" Heeyeon rồi.

"Sao mà bình tĩnh được chứ! Áo tôi bẩn hết cả rồi"
"Làm gì mà nóng thế? Đừng lo cô gái xinh đẹp! Đi theo tôi"
"Cô dẫn tôi đi đâu thế hả? Bỏ tay tôi ra!" - Heeyeon vùng vằng
"Thế chả nhẽ cô cũng chấp nhận với cái áo như vậy mà đi chơi với bạn mình sao?" - cô ta tiếp tục giữ chặt tay Heeyeon mà kéo đi. Trên khuôn mặt cô ấy nở một nụ cười gian xảo :)

Bên trong quán bar là nơi nghỉ ngơi dành cho các nhân viên. Mỗi người có một phòng riêng. Thật sự Heeyeon chưa từng thấy chỗ nào mà lại xịn như thế này. Lại còn có cả một cái "nhà nghỉ" ở phía sau nữa chứ. Những tiếng rên kêu lên sung sướng cứ văng vẳng đâu đây cứ lọt vào tai Heeyeon làm cho cô thấy khiếp. Nhìn "đẳng cấp" vậy mà phòng lại không cách âm nổi. Hình như là do quá quen thuộc với cảnh này rồi nên cô ta vẫn chỉ nhởn nhơ bước vào trong còn Heeyeon thì cứ co dúm người vào bước theo cô ta.

Cô gái dẫn Heeyeon vào trong phòng nghỉ của mình. Nhìn căn phòng cũng không tệ như cô đã nghĩ, chủ yêu đồ đạc đều là màu trắng và đen, nó cũng khá là ngăn nắp và đầy đủ. Tiến tới phía tủ quần áo của cô gái, có cả đống quần áo đủ thể loại. Ai mà ngờ được là nhờ có cái nghề nghiệp đáng kinh tởm này của cô ta mà lại kiếm được đống tiền để mua cả tủ quần áo thế này chứ! Về phía cô gái kia, trong khi Heeyeon còn đang ngơ ngác thì vẫn đang lục tìm cái gì đấy.

"Của cô đây!! Thử mặc vào xem sao! Đúng ý cô sơ-mi trắng luôn đấy"- cô gái đưa cái áo cho Heeyeon
"Cô vào trong kia mà thay"- cô ta nói tiếp, tay chỉ vào phía nhà tắm

Heeyeon không nói không rằng gì mà cằm áo đi thẳng vào thay thử.

Sau một hồi chờ đợi thì cô bước ra. Cũng may là chiếc áo vừa nhưng mà có hơi chật một chút.

Bây giờ ngắm kĩ, Heeyeon đúng là một người hoàn hảo. Điện nước đầy đủ, khuôn mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Thực sự cái vẻ đẹp này đã lôi cuốn cô gái kia mất rồi.

"Nhìn ổn đấy!"- cô ta khen ngợi
"Thật chứ? Tôi cảm thấy hình như nó hơi chật!"
"Không sao đâu! Thực sự nó càng làm cô cuốn hút hơn đấy!"

Nói đến đây cô gái bắt đầu không kiềm chế được mình. Máu dê của cô ta nổi lên rồi. Cô ta bước đến phía giường mình, lôi ra dưới gối một lọ thuốc kích thích cho vào miệng. Thuốc nhanh chóng ngấm vào cơ thể cô ta trong lúc Heeyeon không để ý.

Cô ta bước đến gần Heeyeon, ép chặt cô vào tường. Sự táo bạo của cô gái khiến cho Heeyeon cảm thấy sợ hãi.

"Cô làm cái gì vậy? Bỏ tôi ra"
"Không đấy! Rồi sao?"

Thật ra với cái sức lực của Heeyeon thì đẩy cô ta ra cũng là chuyện dễ như ăn cháo. Chỉ là...Heeyeon không muốn. Bây giờ cô mới được nhìn kĩ nhan sắc của cô gái này. Sống mũi cao, mái tóc vàng, đôi mắt tròn cùng với đôi môi đỏ mọng. Đúng là quyến rũ chết người.

Thoát khỏi cái sự mê ly này, Heeyeon nhận ra mình phải thoát khỏi đây. Ngoài kia chắc mọi người cũng đang tìm cô.

"Này! mau bỏ tôi ra!"
"Cô là của tôi"

Bây giờ thuốc đã phát huy mạnh rồi. Không để cho Heeyeon nói thêm câu nào nữa, cô gái áp sát bờ môi của mình vào môi cô. Mút mát nó một cách điên cuồng, cắn thật mạnh bờ môi dưới làm cho Heeyeon hơi há miệng, nhân lúc này cô ta liền đẩy viên thuốc vào trong khoang miệng cô. Tay cô ta thì cứ lần mò vào trong áo cô, xoá nắn hai khoả ngực căng tròn. Từ nãy đến giờ Heeyeon chả làm được cái gì trừ việc trợn trừng mắt nhìn cô gái ấy hôn mình. Heeyeon cảm thấy có gì đó không ổn. Thuốc đã dần ngấm vào bên trong con người cô. Bây giờ cô cũng chả kiểm soát được mình nữa. Dục vong đã tìm đến rồi. Thật sự là Heeyeon không thể nào kiềm chế nữa rồi! Cô thấy bên trong mình khó chịu lắm! Như thể nó sắp xé ra làm trăm mảnh vậy.

Một cách nhanh chóng, Heeyeon đẩy mạnh cô ta xuống giường.
Người con gái nằm dưới có hơi bất ngờ nhưng vẫn mỉm cười gian tà rồi nhìn cô đăm đuối

/Cô gái này thiệt là thú dzị/ - Heeyeon pov :)))))

Một lần nữa Heeyeon kéo cô ta vào một nụ hôn sâu. Dường như người con gái này biết được cô muốn điều gì liền đưa lưỡi của mình ra, khuấy động bên trong khoang miệng ẩm ướt. Hai cái lưỡi quấn lấy nhau. Những tiếng kêu chạm da thịt làm cho ham muốn của cả hai ngày càng dâng lên đến tột độ. Bàn tay Heeyeon lần mò tới cái khoá đằng sau váy cô ta. Bất chợt cô ấy nắm chặt cổ tay cô. Heeyeon nhìn đối phương với ánh mắt khó hiểu. Cô ta hỏi:

"Cô là lesbian hả?" :))))) *ahihi*

End chap
______________________________________________
*Chú ý: NGHIÊM CM NÉM ĐÁ DƯỚI MI HÌNH THC*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net