Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Heeyeon à~ Heeyeon ơi~" - Minhee ngồi trong lòng cô mè nheo mong rằng sẽ lấy được sự chú ý từ Heeyeon. Còn cô thì đang mải chơi điện tử chả thèm để mắt đến người con gái đang ngoảnh mặt lên nhìn mình.

"..."- thấy Heeyeon không trả lời mà vẫn chỉ chăm chú vào màn hình điện thoại, 2 bên đeo tai nghe. Minhee liền dựt tai nghe ra khỏi tai cô, làm mặt giận dỗi

"Sao em gọi mà chị không nghe vậy? Chị không quan tâm đến em phải không?"
"Ơ...đâu phải? Chỉ là chị không nghe thấy thôi! Chị xin lỗi hì hì"- Heeyeon trưng cái bộ mặt ngố ra xin lỗi Minhee. Cứ lần nào em giận chuyện gì là cô chỉ cần khoe cái mặt ấy ra là mọi chuyện lại đâu vào đấy và lần này cũng vậy. Vốn Minhee thích cô là vì cái tính ngâu si nhưng đáng yêu của Heeyeon mà.

"Thôi! Bỏ đi không nói nữa! Em tính bảo chị đi uống quán cafe mới mở gần đây thấy mọi người bảo là ngon lắm! Nhưng mà...có vẻ là chị bận chơi game mất rồi. Thôi thì để hôm khác vậy"- Minhee bắt đầu trêu trọc Heeyeon

"Đi chứ! Đi chứ! Chỉ cần em muốn là chị sẽ làm mà. Mình đi đi"- Heeyeon liền đừng phắt dậy, kéo tay Minhee có ý thúc dục
Em khẽ phì cười vì hành động ngốc nghếch này của Heeyeon

"Rồi rồi! Mau thay quần áo rồi mình cùng đi"

Minhee biết đến quán cafe này qua một bài báo trên mạng. Nhờ có sự độc đáo, cách bài trí đặc sắc của quán cafe này nên ngay khi mới mở ra đã thu hút được một số lượng khách đông đảo. Ngoài ra, Minhee còn nghe nói ở đó còn có cô bồi bàn vừa xinh đẹp, lại rất nhanh nhẹn, thân thiện nữa! Cafe của cô này chắc là ngon lắm, thấy mọi người khen tấm tắc luôn cơ mà. Theo như Minhee nhớ không lầm thì...quán đó tên là 'blue' cách nơi em và Heeyeon sống cũng không xa lắm đâu. Tranh thủ ngày hôm nay Minhee được nghỉ làm nên em liền có ý rủ cô đi đến đó thử một lần. Thi thoảng cũng phải ra ngoài một chút chứ cứ ru rú ở trong nhà mãi cũng không được.

Tầm 15p sau cả hai đã chuẩn bị xong và cùng nhau tản bộ đến quán. Vừa đi hai người vừa nắm tay nhau trò chuyện, tươi cười. Đối với Heeyeon, những giây phút thế này thật đáng quý biết bao. Vì hầu như cả tuần Minhee đều bận bịu đi làm, đến tối về thì uể oải chả nói chuyện được là mấy nên những ngày nghỉ như thế này là một cơ hội tốt để hâm nóng tình cảm của cả hai.

Vừa mới bước đến nơi, cả Heeyeon và Minhee đã không ngờ rằng sẽ có nhiều người đến như vậy. Ngay trước cửa có cả một hàng dài đang đứng chờ xếp hàng đến lượt mình. Những người đã mua được đều hớn hở tươi cười bước ra ngoài. Thi thoảng lại có người mua xong nán lại tại quán chọn chỗ ngồi rồi thưởng thức luôn. Phần lớn, khách hàng là những người ở lứa tuổi trẻ vị thành niên nên nhân viên cửa hàng cũng khá là bận bịu. Cứ thi thoảng đứng xếp hàng lại thấy mấy anh chị bồi bàn chạy ra chạy vào.

Đợi mãi...đợi mãi...cuối cùng Minhee và Heeyeon cũng sắp nhận được đồ uống của mình rồi. Vừa đặt đồ uống xong, cả hai chọn nhanh cho mình một chỗ ngồi. Một lúc sau, có cô gái bước đến gần đưa 1 cốc nước ép xoài và 1 cốc trà sữa socola. Heeyeon ngoảnh mặt lên, đưa 2 tay nhận đồ uống từ cô bồi bàn. Đột nhiên, nụ cười trên môi cô tắt ngóm, Heeyeon không thốt lên lời, miệng lắp bắp:

"Ju...Jung...Junghwa??"

Mắt chạm mắt, cả hai người nhìn nhau mãi một lúc, cô bồi bàn mới rụt rè, vội đặt 2 cốc nước xuống rồi chạy thẳng vài phòng dành riêng cho nhân viên.

"Chị quen cô ấy hả?" - Minhee thấy hơi lạ khi đột nhiên người yêu mình lại như vậy nên lên tiếng hỏi

"À...khô..không có gì đâu! Đồ uống của em này!" - Heeyeon gượng cười, đưa trà sữa cho Minhee
Nghe thấy cô nói vậy, em cũng không nghĩ ngợi gì nhiều. Đối với em, chỉ cần Heeyeon nói gì là em đều tin vào những lời ấy 100%. Vì em yêu Heeyeon nên tin tưởng cô trên hết

Từ đó cứ mỗi lần Minhee có ý định rủ cô đến quán một lần nữa, Heeyeon đều cố gắng lấy lý do nào đó, cho dù là có chính đáng hay không, miễn sao không cần phải đến đó là được. Mà cho dù cố đến thì cô cũng không có dám ngồi lâu mà chỉ nhanh nhanh chóng chóng mua đồ uống cho cả hai rồi đem về chứ không có ngồi đó nữa.

End chap
____________________________________________________________
Hú hú! Chap mi nè my readers ơiiiiii
Xin li vì không up chap đu đn cũng như thường xuyên :< bi vì....Rin lười quá ý mà :v
Mà t nay...chc Rin ch có th up chap vào cui tun được thôi nhanh! Vì nhng ngày trong tun Rin không có thi gian my mà phi tp trung vào vic hc mt ri T-T

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net