Chap 13: ......

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 13: ......

@Pun_Teddy  @ToomMuy02 cảm ơn hai bạn ạ....

Đáp án đúng là RINTO, @ToomMuy02 đúng, XIN CHÚC MỪNG...

THÔI VÀO TRUYỆN NHA.....

- yunari này, em có nghĩ rằng thiên thần và ác quỷ có tồn tại ko?
- chuyện đó ko tồn tại đâu anh à!
- nhưng theo anh là có bởi vì.....em là thiên thần, còn anh là ác quỷ
- sao anh nói thế?
- bởi vì em trong sáng thuần khiết như thiên thần, còn anh, đôi tay này không biết đã hại bao nhiêu người, tâm hồn anh rất xấu xa như một con ác quỷ thực thụ
- anh nghe em nói này, trên đời ko ai tự cho mình xấu là người xấu cả, em yêu anh vì tâm hồn anh rực rỡ và ấm áp, nhìn em đi, anh ko biết rằng tâm hồn em cũng xấu sao?
- thiệt à?
- ừ
......
rin đóng lap top lại, đặt nó nằm ngay ngắn trên bàn cạnh kệ sách, sau đó cô bước ra khỏi phòng. cô đi vào căn phòng ngủ lạnh lẽo ít sử dụng, bóng người con trai mảnh mai đang nằm ngủ vô tư trên giường ập vào mắt cô, một nụ cười đẹp nhưng thoảng qua trên chiếc môi nhỏ nhắn của cô đủ làm điên đảo người nằm trên giường nhưng cậu quá ham ngủ nên đã....bỏ lỡ.

đến trước tủ đồ, lấy ra một chiếc quần dài, một chiếc áo phông, một chiếc mũ đen và đồ nịt ngực(làm gì ta?).đến trước giường ngắm nhìn len một phút, sau đó ôm đồ vào phòng tắm. 5 phút sau, một cậu trai bước ra từ phòng tắm mà rin đã vào trước đó, 2 phút sau vẫn ko ai bước ra nữa(vậy thèn đó là...rin?).

điểm đến tiếp theo: tòa nhà kunife đồ sộ.

-----------------------------

địa điểm: tòa nhà kunife đồ sộ ở thành phố gigefa.

rin(trong lốt con trai) bước đi đến trước tòa nhà cao nhất thành phố- tòa nhà kunife, bỗng chốc dừng lại, đôi ngươi xanh nhìn vào hai hàng vệ sĩ đang cúi đầu.

- thưa ngài, chúng ta có một cuộc họp lớn trong phòng 31 thuộc khu của tổng điều tra.

cậu thanh niên tóc vàng, khuôn mặt baby, giọng nói có chút trẻ con nhưng chững chàng, còn ai ngoài người đã điện thoại cho nonaku(tên giả trong tổ chức) vào hôm qua.

-để đó, đội thăm dò số 356_G hoạt động như thế nào?

cậu(đổi xưng hô của rin) lạnh lùng ra lệnh, gương mặt ko chút cảm xúc. chân bước đều đều vào tổ chức, theo sau là cậu thanh niên khi nãy.

- rất tốt thưa ngài, hiện giờ đội điều tra số 442_S cũng đã bắt đầu xuất phát rồi ạ!

- tốt, hãy thông báo những hoạt động trong những năm qua của công ti Dikone cho ta.

chất giọng lạnh lùng của cậu khiến cho người đằng sau lạnh gáy, anh ta sợ sệt nhưng ánh mắt thích đùa đã tố cáo anh ta.

- năm X công ti Galphi đã cho công ti Dikone mượn một số tiền khá lớn. năm Y công ti Dikone đã bị thu mua cổ phần từ tay một người bí hiểm. năm Z công ti Dikone phá sản. năm A công ti Dikone đã được gầy zựng lại do một người tên là Gumiya. còn hiện tại thì công ti này đang đường đường chính chính bước chân vào giới kinh doanh. thưa ngài tôi xin hết.

cậu đi đến trước thang máy, phẩy tay một cái, người trợ tá khi nãy biết điều nên rút. bàn tay trắng đều dài thanh mảnh của con gái lướt qua từng con số, dừng lại trên con số ' 5 '. *ting* cửa mở ra, những chiếc ghế được sắp xếp ngăn nắp, trên bàn có một tấm hình được lồng khung đẹp đẽ. đến gần chiếc bàn có đầy kỉ niệm khi xưa, nâng niu tấm hình, vuốt ve tấm hình, hồi tưởng lại những kí ức khi xưa.

..................................................

................................

................

.......

...

..

.

.

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#len #life #rin