Ngược luyến vĩ thanh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu được lựa chọn lại lần nữa, em....sẽ vẫn muốn được gặp anh trên phim trường Thýợng ẩn.

Nếu được lựa chọn lại lần nữa, em....sẽ vẫn muốn đắm chìm trong ánh mắt dịu dàng của anh, trong sự quan tâm ân cần của anh không thể tự kiềm chế.

Nếu được lựa chọn lại lần nữa, em....sẽ vẫn muốn cùng anh trải qua những tháng ngày ðau khổ dằn vặt vì không hiểu được nỗi lòng của cả hai.

Nếu được lựa chọn lại lần nữa, em....sẽ vẫn muốn chấp nhận lời tỏ tình đầy nước mắt của anh và rồi, để biết được rằng, anh.... còn yêu em nhiều hơn tất cả những gì mà em có thể tưởng tượng.

Nếu có ðiều ýớc ngay lúc này ðây, em....chỉ mong sao đôi ta sẽ dây dưa với nhau....đời đời kiếp kiếp ❤

*******

Nếu được lựa chọn lại lần nữa, anh....sẽ không chút chần chừ mà chọn được gặp em một cách tình cờ như thế.

Nếu được lựa chọn lại lần nữa, anh....sẽ không chút chần chừ mà chọn khiến cho em thích anh giống lúc ban đầu.

Nếu được lựa chọn lại lần nữa, anh....sẽ không chút chần chừ mà lựa chọn đối xử dịu dàng với em, quan tâm ðến em tựa như em... chính là lý do cho sự tồn tại của anh trên thế gian này vậy.

Nếu được lựa chọn lại lần nữa, anh....sẽ không chút chần chừ mà đánh cho bản thân tỉnh táo ra để không làm cho em phải chịu sự dằn vặt hay đau lòng dù chỉ là đôi chút.

Nếu có điều ước ngay lúc này đây, anh....chỉ mong sao anh và em....chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau thế này....vĩnh viễn ❤

*******

Nếu được lựa chọn lại lần nữa, tôi....sẽ chẳng chút do dự lựa chọn dành tình cảm của mình cho hai chàng trai đáng mến như các anh ❤

Nếu có điều ước ngay lúc này đây, tôi....ước rằng sẽ không phải nói lời chào tạm biệt các bạn.

Lần này, thực sự đã kết thúc rồi. Một lời tỏ tình trong run rẩy ðể rồi ðáp lại bằng một lời chấp nhận đẫm nước mắt, hay một khởi đầu có thể đã không được tốt đẹp lắm nhưng sau đó lại là một kết thúc chắn chắn sẽ vô cùng hoàn mỹ với cả hai, thế có lẽ cũng đủ rồi. Cảm xúc của tác giả chỉ kéo dài hõi tàn đến đây mà thôi.

Fic Ngược luyến-Yêu không hối tiếc tôi viết nhiều chỗ khá thiên về cảm xúc và thật sự rất luẩn quẩn. Và thêm cái nữa, giờ ngồi chỉnh sửa lại bản thảo, tôi mới chợt nhận ra rằng: liệu có phải Châu Châu hiện lên dưới ngòi bút của tôi có tính cách hơi yếu đuối rồi, đúng hông vậy? Ahuhu, ý đinhh ban đầu là cường thụ kia mà, sao giờ lại bị bóp méo thành kiểu đó rồi.... Thật là..... Haizz.... Thôi các bạn thông cảm cho fic đầu tay nên tác giả thiếu kinh nghiệm nhé.... Cuối cùng thì tác giả cũng rất muốn nói lời xin lỗi mấy bạn yếu tim lỡ chân rớt nhầm vào hũ muối mặn chát này.... Tôi chỉ phụ trách viết thôi, còn xong rồi mọi chuyện nó thành ra thế nào thì ra và rốt cuộc nó đã quằn quại như vậy đấy......À, đến đây vẫn chưa kết thúc đâu, nay mai tôi sẽ dành tặng cho mọi người hai chap bản thảo tôi viết về fic nhé. Cái này đảm bảo không ngược. Ðã viết, nhưng thấy không hợp nên không gắn vào cùng mạch truyện. Tặng cho các bạn đọc vui đó.

*****Lam Vị Yêu*****

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net