TẬP 2 : MỌI CHUYỆN LÀ NHƯ THẾ NÀY

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tiên hậu dỗ dành Jan Mi, rồi làm sao con thoát thân được. Em bé có bị ảnh hưởng không. Ôi con gái tôi, con trải qua nhiều việc quá. Vừa mang thai nặng nề mà còn bị như thế. Jan Mi ôm tiên hậu. Là Ami cứu con, lần đó con bị nhập và bị thôi miên, nó muốn con tự tử chết. Nó thôi miên con lên sân thượng bẹnh viện và con đã nhảy. Trong vô vọng thì Ami xuất hiện bay lên và chụp con lại, tay của em ấy còn bị thương nữa.

Tiên hậu hỏi thêm vậy thế Ryusei bạn trai con đã biết con có thai chưa. Anh ấy biết rồi ạ, anh ấy đã nói với gia đình luôn rồi. Ảnh còn xin cưới con nữa kìa. Thế nó có biết con là thiên thần không? Dạ, chuyện này thì không, em gái cậu ấy thì biết chứ cậu ấy thì chưa. Đó là bị mật mà mẹ.

Tiên hậu thở dài haizz, ta phải nói với phụ hoàng con và xin cho con xuống phàm giới một lần nữa. Con phải nói với cậu ấy tất cả thôi. Nếu không đợi đứa bé ra đời rồi thì rất khó để nói vì nó mang dòng máu tiên. Nếu con không nói thì buộc lòng con phải sinh con tại đây và không bao giờ được xuống đó nữa.

Con không muốn đâu, Jan Mi xúc động nói con muốn xuống đó, con không muốn xa anh ấy mãi mãi đâu! !! Tiên Hậu nói Jan Mi về phòng đi, cô thì đi sang chỗ của Ngọc Hoàng. Sau khi tiên hậu kể hết cho Ngọc Hoàng nghe, ông nổi trận lôi đình cho gọi Jan Mi đến la cho một trận.

Sau hơn gần nửa tiếng giáo huấn Jan Mi cuối cùng Ngọc Hoàng cũng đồng ý cho Jan Mi xuống phàm giới gặp Ryusei. Nhờ có tiên hậu nói giúp cho Jan Mi nên Ngọc Hoàng không sử nặng với cô. Quay trở về cung của mình thì mọi người đã đứng ở đó lo cho Jan Mi. Cô nói bây giờ chị phải xuống phàm giới gặp Ryusei và nói hết mọi chuyện. Chị lo quá!

Ami lo lắng nói " Chị sẽ xuống một mình à lỡ mà anh ấy lại như hôm kia thì . . . ". Ami rất lo lắng. Jan Mi đáp em yên tâm, mami sẽ đi với chị. Chị hy vọng là anh ấy sẽ không như vậy nữa. Thôi chị đi nha, chị không còn nhiều thời gian.

Xuống tới phàm giới, tại ngôi nhà của Jan Mi. Bấm chuông thì Natsume ra mở của. Đã mấy tháng không gặp rồi Jan Mi, bụng của cậu cũng to quá nhỉ. Ừ cũng mấy tháng rồi mà cứ như mới hôm qua ấy nhỉ, giới thiệu với cậu đây là mẹ của tớ. Hôm nay tớ xuống đây gặp lại Ryusei.

Tiên hậu nghe Jan Mi nói xuống liền dịnh vai Jan Mi. Cô đáp " Mẫu hậu yên tâm, bạn này là người bạn con cứu tên là Natsume, bạn ấy biết tất cả chuyện của con. Natsume tự dưng quỳ xuông và nói " không biết phải xưng hô như thế nào ạ hoàng hậu ". Tiên hậu dìu Natsume đứng dậy. Gọi ta là Kanami Miki.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net