TẬP 3 : ANH ẤY ĐÃ BIẾT ĐƯỢC BÍ MẬT!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cầm điện thạoi lên Jan Mi gọi cho Ryusei,  cô nói em nuốn gặp anh bây giờ , chúng ta hẹn nhau ở đâu.  Ryusei nói để anh qua nhà em,  lâu quá không gặp anh nhớ em quá.  Nửa tiếng sau,  Ryusei xuất hiện.  Trước mắt cậu là Jan Mi với một chiếc bụng to tròn.

Ryusei chạy lại , ôi con tôi.  Nó đã to như thế này rồi à.  Anh nhớ em lắm Mi - chan.  Em đã đi 3 tháng rồi.  Em có nhớ anh không.  Jan Mi nhẹ nhàng buông Ryusei ra cô nói " Giới thiệu với anh đây là mẹ của em,  Hôm nay em có chuyện muốn nôi với anh

Chuyện gì Ryusei hỏi.  Natsume từ trong bước ra mang trà cho mọi người và nói " Ryusei , tớ hy vọng là cậu không khiến Jan Mi phải chịu kích động.  Jan Mi cũng rất sợ phải nói với Ryusei chuyện này.  Ryusei nói " Có chuyện gì mà hai người nghiêm trọng vậy,  em sao vậy?  "

" Ryusei , em muốn nói với anh là. .. Chuyện của em ...  Em không giống như anh.  Em đến từ một nơi rất xa nơi này,  em .. . "  Ryusei nói " Em nói cái gì vậy,  xa là ở đâu cơ Mỹ hay Anh hay Đức ?" .  " Em đang nghiêm túc với anh,  xin anh hiểu cho em.  Em không phải là người ở đây.  Em là thiên thần trên tiên giới xuống đây. Em có thể dùng được phép thuật... Có thể làm những việc anh không thể làm "

Ryusei xanh mặt " Em nói gì vậy,  em đang đùa đúng không.  " Jan Mi lắc đầu " Em không đùa,  con của chúng ta được thừa hưởng hai dòng máu tiên giới và phàm giới. Em không còn thời gian,  nếu em không nói thì có lẽ chúng ta không thể gặp lại nhau được nữa. " Jan Mi oà khóc lên

Ryusei qua ôm lấy Jan Mi " Thì ra người đó là em,  Ha-chan nó có viết một câu chuyện về một cô tiên cảm nắng một chàng trai phàm giới và có con với người đó.  Thì ra nó viết về chúng ta.  Cuối cùng cũng được nghe em nói sự thật rồi " Jan Mi nhìn Ryusei " Anh có sợ em không!?  "

Ryusei đáp " Làm sao phải sợ em,  anh phải tự hào vì có một cô vợ và một đứa bé là thiên thần hạ giới.  Trong truyện của Ha - chan,  em giúp dân diệt yêu đúng không. Anh thật sự bái phục.  À mà ... Con chúng ta là nam hay là nữ vậy em  " Jan Mi lắc đầu em không biết ạ.  Đó giờ em chưa đi khám. Không lâu sau thì em sẽ sinh thôi.  Trên tiên giới thời gian trôi rất nhanh.  Một ngày trên đó là cả năm ở dưới đây. Chắc khi em trở về sẽ sinh thôi.

Ryusei nói,  anh muốn em đi khám trước khi sinh. Nó sẽ tốt hơn em khi em sinh vì em sẽ biêt được kg của con ta,  nhịp tim cũng như giới tính để ta chuẩn bị mua đò.  Nghe Ryusei  nói vậy tiên hậu cũng lên tiếng Jan - chan,  ta nghĩ con nên đi khám đi,  bạn trai con nói đúng đó

Ryusei tự nhiên bất thần " Ủa Mii - chan nếu em là thiên thần thì các chị em của em cũng là .... Và mẹ em là....  "  cậu ấy hỏi.  Jan Mi trả lời " hihi đúng rồi đó,  các em của em cũng là thiên thần.  Mẹ của em là vợ của ba em.  Mà ba em là Ngọc Hoàng tiên đế vậy có nghĩa là mẹ em là Tiên Hậu rồi "  Nói xong Ryusei tròn mặt nhìn Jan Mi

Ryusei quỳ xuống hành lễ voi tỉen hậu. Hành lễ xong,  Ryusei kêu xe đưa Jan Mi đi khám thai,  tất nhiên Tiên Hậu cũng đi theo.  Đến bệnh viện phụ sản quốc tế,  Ryusei đi đăng kí cho Jan Mi khám. Khi được đọc tên Jan Mi đã vào khám.  Không lâu sau kết quả đã đến tay.

" Sản phụ Kanami Midori ". Ryusei cầm trên tay tờ kết quả mà vui mừng.  Kết quả cho thấy em bé trong bụng Jan Mi là em bé gái.  Nặng 3kg. Đọc xong anh ôm lấy Jan Mi và nói cám ơn em.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net