TẬP 27 : NHÂN BẢN CỦA HẮC CƠ - KAZUMA JUN XUẤT HIỆN!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay cũng như mọi ngày, mình và Ryusei đến trường. Năm nay năm cuối rồi nên chúng mình phải cô gắng. Chúng tôi nghe nói lớp chúng tôi có học sinh mới. Không biết sẽ là người như thế nào nữa. Như thường lệ chúng tôi đến trường, hôm nay Ryusei bận việc ở câu lạc bộ nên Jan Mi phải đi một mình lên lớp. Ngay lúc đó cô va chạm với một chàng trai cao to lực lưỡng. " Ah, gomenasai. Mình không cố ý ". Khi nghe giọng của Jan Mi, Jun bỗng phải lòng Jan Mi. " không sao, bạn có sao không? "

Sau cú va chạm ấy Jan Mi được các bạn đến và đưa Jan Mi đi. Khi vào lớp, thì Jan Mi cũng không ngờ là cậu nam đó lại là học sinh chuyển trường lớp mình. " Xin chào mọi người mình là Kazuma Jun, mong mọi người giúp đỡ ". Jan bỗng bất ngờ " Ah, là bạn hồi sáng. Chúng mình chung lớp kìa ". Jan Mi cười cười cho qua chuyện.

Giờ ăn trưa đó Jun lại bàn của Jan Mi và nói " bạn tên gì vậy " Jan Mi đang nói chuyện với Ryusei thì bỗng nhìn lên " Chào Kazuma-san, mình tên là Kanami Midori. Hân hạnh được gặp cậu ". Jun bỗng đề nghị " mình mới chuyển vào trường nên xin cậu giúp đỡ cho tớ theo kịp bài với mọi người nhé ". Trước sự đề nghị của Jun, Jan Mi nhìn Ryusei và trả lời " Nếu là học tập thì bạn cos thể nhờ Hanazono hay là Ryou đây nè. Các bạn ấy giỏi hơn mình ". Jun lắc đầu " Mình khômg quen tiếp xúc với người lạ lắm, bạn với mình cũng đã tiếp xúc qua rồi nên mình muốn nhờ cậu giúp " Ryusei gật đầu.

Ngay lúc đó giáo viên xuất hiện " Ara, Hiroji-kun đang nhờ Midori-chan giúp đỡ sao. Vậy nhờ em nhâ Midori-chan. " Jan Mi gật đầu và sau buổi học đó, Ryusei đợi Jan Mi ở câu lạc bộ bóng đá. Còn Jun và Jan Mi đang cùng nhau học ở phòng học. Jun bỗng dưng ngồi sát vào Jan Mi và lén hôn lên má Jan Mi một cái làm cô giật mình " Cậu làm gì vậy ? " . Jun ép sát Jan Mi vào tường và nói " Tôi thích bạn, bạn làm người yêu tôi đi ". Jan Mi lắc đầu " Xin lỗi, mình xin lỗi, mình đã có người yêu ".

Jun bóp lấy miệng của Jan Mi " Cậu phải trở thành bạn gái của mình " câu nói của Jun làm cho Jan Mi rất sợ. Cô buộc lòng phải làm theo Jun nhưng lại không dám nói cho Ryusei. Mọi chuyện cứ thế diễn ra, Jan Mi không còm vui như trước. Tối nào chồng cô là Ryusei cũng an ủi tận tình và hỏi chuyện nhưng Jan Mi đều trả lời là không sao.

Mọi chuyện cứ diễn ra như vậy cho đến ngày kiểm tra học kì. Cũng có nghĩa là đánh mốc Jun ép Jan Mi quen anh đã được nữa năm. Hôm nay, là ngày tròn nửa năm. Jun bắt Jan Mi vào nhà nghỉ và chuẩn bị xâm hại cô. Jan Mi chóng cự trong vô ít. Cô không muốn Jun chạm vào cơ thể mình vì cơ thể ấy là của Ryusei. Trong hoàn cảnh ấy, cô nhắm mắt lại và cầu nguyện. Trong đầu lúc ấy chỉ nghĩ đến Ryusei. Vừa lúc ấy Ryusei xuất hiện cùng với Suzu, nhưng Jun đã tấn công vào. Trước mặt Ryusei lúc đó là Jan Mi với vẻ mặt siêu sợ hãi. Cô trùm gối lại khóc. Ryusei vào đánh cho Jun một trận tơi tã và đưa Jan Mi đến bác sĩ.

Về phía Jan Mi, cô cảm thấy rất nhục nhã và không còn xứng đáng với Ryusei nữa. Trong dâdu cô lúc này chỉ nghĩ đến tự tử. Ryusei đưa Jan Mi đến bác sĩ kiểm tra. Sau lần ấy về nhà Jan Mi ít nói hơn hẳn và hay khóc một mình. Ryusei làm đủ mọi cách để an ủi cô nhưng cũng không tiến triển gì mấy. Còn về hắc cơ, vẫn tìm câch tiếp xúc Jan Mi.

Một lần nọ, Jun bắt Jan Mi đi ăn cùng nhưng đang ăn thì Jun lại có điễn thoại và nhìn mặt anh rất mờ ám, Jan Mi đã theo dõi Jun đến một góc khuất. Hắn là hiện hình là Hắc cơ và nói chuyện với Hắc Nhĩ tên đã giết người hàng loạt trước đây. Biết được tin này Jan Mi rất shock và chạy vội đi. Chạy về chỗ ngồi ăn như không có chuyện gì xảy ra. Cô rất sợ, một lát sau Jun ra và nói với Jan Mi " Xin lỗi nhé Mi-chan, chắc bữa nay có thể là bữa ăn cuối cùng của chúng ta rồi. Bố mẹ mình mới gọi và kêu mình về Mỹ gấp nên bữa nay sẽ là bữa ăn tạm biệt nhau rồi. Thôi cạn ly nào.

Jan Mi cũng ráng vui với Jun cho hết bữa ấy. Cô về đến nhà và buồn nôn, vẻ mặt mệt mỏi lẫn với sợ hãi. Ryusei chạy ra rất lo lắng và nghĩ rằng Jan Mi lại có thai nên đã vội đưa Jan Mi đi bệnh viện. Tại bệnh viện Ryusei rất lo lắng, anh sợ rằng Jan Mi có thai với Jun. Sau một hồi khám thì bác sĩ bước ra và nói :...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net