TẬP 28 : VỢ ƠI! PHẤN CHẤN LÊN!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Người nhà không nên quá lo lắng, bệnh nhân không sao. Do cô ấy quá shock với một chuyện gì đó. Cả nhà đừng làm cho cô ấy gặp thêm chuyện gì shock nữa nếu không cô ấy sẽ trở thành điên loạn. Vậy tôi xin phép đi trước " Ryusei chạy theo và hỏi " thưa bác sĩ, vợ tôi có thai không bác sĩ " bác sĩ quay qua cười với Ryusei " Rất tiếc là lần này không may mắn rồi. Cô ấy không đậu thai "

Ryusei cám ơn bác sĩ và vào thăm Jan Mi. Nhìn thấy chồng mình cô vội quay mặt đi. Ryusei lại ôm lấy Jan Mi và nói " Xin vợ đừng tránh mặt anh nữa mà. Anh xin lỗi " Jan Mi lắc đầu " anh đâu có lỗi gì " Ryusei lại nói tiếp " Thế tại sao vợ lại tránh mặt chồng, hãy vợ lo về việc hôm đó sẽ làm chồng giận mà tránh mặt chồng " Jan Mi buồn bã trả lời " vợ không có " Ryusei ôm Jan Mi chặt hơn và nói " Vợ là duy nhất, chồng sẽ không giận vợ đâu. Nên vợ đừng tránh mặt anh nữa nhé "

Jan Mi oà khóc trong vòng tay của Ryusei " anh đừng cứ tốt với em như vậy nữa. Em không đáng để anh tốt như vậy đâu " Ryusei kí đầu Jan Mi một cái nhẹ " Vợ ngốc à, em là vợ của anh thì anh tốt với em là đúng rồi. Em có chuyện gì thì kể hết cho anh nghe đi này. Đừng giấu kin một mình nữa " Jan Mi úp mặt vào gối và khóc " Em đã bị người ta lợi dụng em không còn trong sạch như còn ở bên anh nữa. Em đã bị bẩn mất rồi. Em không còn tư cách gì để ở bên anh cả " Ryusei an ủi Jan Mi " Tại sao em bị lợi dụng mà không nói với anh, anh sẽ cho thằng Jun một bài học. " Jan Mi bỗng dưng la to " Anh không thể nào đánh được hắn vì hắn là kẻ thù mạnh nhất của em " Ryusei bất ngờ " Ý em kẻ thù mạnh nhất là sao " Jan Mi ngồi dậy nhìn Ryusei và nói " Kazuma Jun chính là Hắc Cơ, thủ lĩnh cỉa hắc tộc và là anh trai của dì Thiên Cơ đấy "

Ryusei bất ngờ ôm láy Jan Mi " Vợ anh đã phải vất vả nhiều rồi. Anh hiểu rồi, Jun là kẻ thù của chúng ta nên chúng ta phải hợp sức lại tiêu diệt hắn. Đúng không? " Jan Mi khẽ gật đầu cô đáp " Hắn đã chuẩn bị chuyển đi rồi. Nhưng không biết khi nào hắn lại trở lại. Em bây giờ rất sợ...sợ tiếp xúc với người khác giới. Em rất sợ ai đó chạm vào em " Ryusei hỏi " Kể cả anh sao? " Jan Mi gật đầu và nói " Dù biết chúng mình đã là vợ chồng nhưng mà em vẫn rất sợ, nên là anh có thể để em một mình một thời gian được không " Ryusei lo lắng " Không phải em sợ cô đơn sao, xin em đấy. Hãy cho anh được bên em đi mà " nghe Ryusei nói đến thế nên Jan Mi đã đồng ý cho Ryusei bên cạnh mình nhưng cô có vẻ lơ anh.

Sau đó mấy ngày Jan Mi không đến lớp khiến cho cả lớp rất lo lắng cho cô. Jan Mi được mọi người động viên nên tâm trạng đã tốt hơn, cô đã ở nhà một tuần lễ rồi. Dù rất sợ đụng chạm cơ thể nhưng sau vụ việc ấy, Jan Mi đã dần chấp nhận cho chồng mình gần mình. Cũng mất một thời gian dài để Jan Mi hồi phục lại như trước. Nhưng cô chỉ còn tiếp xúc với mỗi Ryusei là con trai. Còn lại Jan Mi toàn tiếp xúc với giới nữ. Thấm thoát cũng đã mấy tháng trôi qua. Chỉ còn mấy tháng nữa là Jan Mi và Ryusei tốt nghiệp.

Cuối tháng sau là lễ hội mùa thu. Cả nhà đang tấp nập chuẩn bị đi chơi hội, Jan Mi cũng rất muốn xã stress cho thông thả. Mỗi lần cô nghĩ đến Hắc Cơ là cô lại cảm thấy sợ. Ryusei cũng không biết làm sao để Jan Mi không bị vậy nữa. Anh quyết định đưa Jan Mi đi du lịch. Sáng hôm ấy anh nói với Jan Mi " Anh biết là em vẫn còn buồn chuyện đó, nhưng mà có anh đây. Hay là vợ chồng mình đi du lịch xã stress đi " Jan Mi có vẻ thích đề nghị này của Ryusei cô đáp " Chỉ có vợ chồng mình thôi hả? " Ryusei hôn Jan Mi một cái và trả lời " tất nhiên là cả Lilya nữa ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net