TẬP 4 TIÊU DIỆT HẮC NHÂN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi nhận kết quả,  Cả ba mẹ con ra về.  Vừa ra tới cổng bệnh viện thì một kẻ xấu xuất hiện hắn tự xưng là Hắc Nhân. Muốn hút máu tất cả người dân trong thanhf phố.  Jan Mi dùng lá chắn che cho tiên hậu và Ryusei.  Xong cô xông lên đấu với Hắc Nhân.  Hắc Nhân thấy vậy đã kéo Jan Mi vào lỗ hỗng đến một nơi khác trước mặt Tiên hậu và Ryusei.

Jan Mi mất tích khiến Tiên Hậu rất đau lòng.    Ryusei dìu Tiên Hậu về với Natsume và nói với tiên hậu " thưa tiên hậu,  xin đừng quá đau buồn.  Thần tin Jan Mi sẽ sớm quay lại. " Tiên Hậu nói " Ta không còn thời gian,  ta phải  đi rồi,  ta giao Jan Mi lại cho con,  bằng mọi giá phải cứu lấy nó và cháu gái của ta nghe không" Ryusei đáp lại mạmh mẽ " Dạ "

Nói rồi Tiên Hậu biến mất, câu cuối cùng người nói với Ryusei rằng " Phép thuật của Jan Mi không đủ để tiêu diệt kẻ xấu đâu.  Nó sẽ mất mạng đấy " Nói rồi người biến mất.  Với câu nói của tiên hậu khiến Ryusei cụce kì lo lắng. Anh quyết định quay về nhà gặp Ha - chan và hỏi cho ra lẽ.

Về đến dinh thự Ryou,  anh chạy thẳng lên phòng của Ha - chan và hỏi.  Ha - chan,   tập truyện mà em viết là nói về chị Jan Mi đúng không.  Em nói cho anh biết đi.  Ha - chan sợ sệt không đáp trả,  vì cô đã hứa với các chị em Jan Mi là không nói ra chuyện này.  Cô đáp " Em chỉ viết theo quán tính,  sao anh lại nghĩ đó là onee-chan ? "

Ryusei buông tay ra và nói " Jan Mi đã gặp anh và nói hết mọi chuyện rồi. Suốt thời gian qua anh đã yêu một cô thiên thần.  " . Ha - chan ngỡ ngàng Sao onee-chan lại nói ra?  Không phải chị ấy bảo em phải giữ bí mật sao? Ryusei buồn bã trả lời " Nếu mà nee-chan em không nói,  cô ấy sẽ phải cắt đứt liên lạc với anh và tất nhiên con của anh cũng thế?!"

Ha - chan ngã quỵ xuống đất,  sao onee-chan lại giấu em chuyện đó.  Onee-chan chỉ nois không được nói cho anh nghe.. Ryusei ngồi xuống đáp " Khi nãy chị Jan Mi và Tiên Hậu có xuống đây.  Nhưng chị Jan Mi lại bị kẻ xấu bắt rồi, tiên hậu giao lại cho anh,  mà anh phải làm sao đây.  Ha - chan nói " Onee-chan thì nhất định sẽ làm được.  Trong tập truyện của em,  onee-chan là hero!

Đang ngồi với Ha - chan thì một luồn khí màu hồng paste xuất hiện,  một đứa bé trạc ba tuổi nói năng lưu loát "  Thưa otou-sama, con là Li... À không,  con là con của bố.  Xin người hãy cứu lấy Okaa-sama. " . Ha - chan và Ryusei ngơ người và Ryusei đáp " Ta phải làm thế nào mới giúp được Jan Mi " . Đứa bé trả lời " Vì con chưa ra đời nên con không giúp mẹ được,  nếu là bố thì sẽ được.  "

Làm sao ta đến được chỗ Jan Mi và làm sao ta giúp Jan Mi.  Đứa bé vẫn đáp " Hãy đi với con,  và cho con mượn thân thể của bố.  " . Nói rồi đứa bé kéo tay Ryusei đi đến chỗ Jan Mi.  Trước mặt Ryusei là Jan Mi và tên Hắc Nhân,  cả hai dằn vật qua lại rất hung tợn.  Jan Mi đã sắp không chịu được. Cô nhìn thấy Ryusei và một đứa bé.  Cô cố sức la lên là " anh ơi,  anh tránh ra đi "  Nói rồi Jan Mi ngất đi.

Ngay lập tức đứa bé nhập vào người Ryusei và chạy lại đỡ cho Jan Mi.  Đứa bé dùng hết sức tấn công,  Hắc Nhân bị dồn vào bước đường cùng, tung đòn quyết định.  Jan Mi dùng hết phép thuật còn lại để làm lá chắn cho Ryusei. Phép thuật của Jan Mi và của đứa bé hợp lại lại trở nên mạnh mẽ.  Phép thuật khiến cho Hắc Nhân bị đánh bại.

Khi Hắc Nhân bị đánh bại,  Jan Mi ngã ra ngất xỉu và không còn hơi thở nữa.  Ryusei rất lo lắng,  cậu hô hấp nhân tạo và nhấn tim Jan Mi với hy vọng Jan Mi tỉnh lại.  Đứa bé thoát ra và nói " Okaa-sama đã bị mất hết phép thuật của mình rồi,  mẹ đã dùng sức để bảo vệ bố.  Bố có làm thế cũng vô ích thôi ạ. " Ryusei quay qua nói với đứa bé " Sao con lại có thể nói như thế.  Mẹ sắp sinh con ra rồi đó.  Nếu không cứu mẹ con sống lại,  sao con có thể ra đời đây "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net