TẬP 7 : THỜI GIAN NGẮN NGỦI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thoáng đó mà đã 3 tháng,  Lilya đã được về nhà,  có ông bà nội,  có bà dì,  có cô út,  có ba mẹ và người hầu đầy nhà.  Còn có một người bạn lớn hơn 4 tháng tuổi tên là Puka.

Jan Mi cũng đã khoẻ lên rầt nhiêu nhờ có sự chăm sóc chu đáo của mẹ chồng. Cô cũng rất ra dáng con dâu trong gia đình.  Ryusei  vẫn đến trường như thường lệ,  Ha - chan bây giờ đang học lớp mà khi xưa Ami học.

Mọi việc xảy ra rất bình thường. Đùng một cái đã gần đến cái thời gian chia xa giữa Jan Mi và Ryusei. Đêm hôm ấy Ryusei ôm Jan Mi và nói " Ngày mai là Lilya tròn nữa năm được chào đời.  Thật giống với mốc kỉ niệm nữa năm của chúng ta nhỉ.  Hay là tối nay chúng ta như thế một lần nữa đi.  ". Jan Mi phán khán,  cái gì,  anh muốn em lại mang thai một lần nữa khi đang bị phạt sao.  Không được đâu LiLya còn quá nhỏ. .. Ryusei lấy ngón tay chặn miệng Jan Mi lại.

Lần trước là do chúng ta có men say nên không biết được hành động của mình.  Còn lần này là chúng ta đều biết được là bản thân đang nói gì và làm gì.  Yên tâm,  công chúa nhỏ của chúng ta còn quá nhỏ để làm chị nên lần này anh đã có chuẩn bị thuốc rồi.  Em có đồng ý làm chuyện ấy với anh một lần nữa không. 

Nghe Ryusei thuyết phục cuối cùng Jan Mi cũng đã đồng ý.  Cả hai từ từ thoát y ra, Ryusei đặt Jan Mi nằm xuống giường và anh dùng lưỡi rà khắp người Jan Mi,  như quán tính cô lăn lộn vì nhột.  Không lâu sau lưỡi của anh rà xuống âm đạo của Jan Mi đánh lấy hột le của cô.  Jan Mi gồng mình chịu đựng. 

Thấy vậy,  Ryusei mới hôn Jan Mi một cái và nói nhỏ " Em cứ thả lỏng đi,  phòng mình cách âm mà ". Nghe Ryusei nói vậy Jan Mi từ từ thar lỏng và cô bắt đầu rên.  Những tiếng rên của Jan Mi khiến cho Ryusei thêm kích thích.  Anh nói với Jan Mi là bây giờ anh vao trong nhé.  Trong lúc Jan Mi vẫn không hiểu Ryusei nói gì thì anh đã xông vào khiến Jan Mi thốt lên vì  giật mình và vì hơi thốn. 

Cả hai hì hục 2 hiệp và rồi ôm nhau ngủ tới sáng.  Trước khi xong việc,  Ryusei không quên đưa thuốc cho Jan Mi uống.  Sáng hôm ấy,  Ryusei dậy mặc đồ vào nhưng không muốn gọi Jan Mi dậy.  Nhưng rồi anh vẫn phải gọi Jan Mi dậy để cô vào vệ sinh đi những gì cả hai làm hôm qua.  Thay đồ và make up xong. Khi bế LiLya xuống tới phòng khách thì đã thấy Tiên Hậu và bốn đứa em gái của mình đã có mặt ở biệt thự Ryou.

Jan Mi vẫn bình thản bế LiLya lại phía Tiên Hậu và nói " Lilya chao bà ngoại nè, chào các dì nè ". Giây phút đầu tiên Tiên Hậu và các thiên thần khác thấy bé LiLya khiến cho mọi người phải trầm trồ,  LiLya giống y chang Jan Mi chỉ khác mỗi màu mắt và hai đong máu.  Cô bé nhìn Tiên Hậu và các thiên thần cười.

Jan Mi lên tiếng nói " Con biết hôm nay cả nhà có mặt ở đây là để đưa con và LiLya về tiên giới.  Nhưng con xin lỗi,  con không thể đẻ LiLya về tiên giơi, một mình con sẽ về chịu phạt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net